Stephanie plopped down on the bean bag chair and in doing spilled a bit of her drink on her.  She wiped herself with her hand and laughed.  "Ano ba yan, clumsy clumsy."

"Nakailan na ba to?" tinanong ni Ashton si Carlota.

"One each lang po kami ni Eman, tapos the rest, sya na po ang uminom."

"Marunong ba to uminom?"

"Sabi nya po kanina hindi daw sya umiinom, so malamang hindi po."

"Nag shots din sila nung French na yun kanina.  Nakailang tequila din sya," dagdag ni Eman.

"Kaya naman pala," tinignan ulit ni Ashton si Stephanie habang umiinom ng cocktail nya.

"Hey!" Stephanie yelled.  "Nilalaglag nyo ba ako?" she furrowed her eyebrows.  "Walang ganyanan!  Diba united tayo.  Bakit kinakampihan ninyo si Abo?" she pouted.

"Hindi, Gigi.  Sinagot ko lang naman ang tanong ni Sir Ashton."

"Teka nga muna," tinabihan ni Ashton si Stephanie sa bean bag chair.  "Abo ka ng abo.  Ako ba yun?"

"Duh!  Abo.  Ash.  Abo.  Duh!  Get it?  Ang slow mo naman..."

"At may hirit ka pa talagang ganyan, ha?" hinarap ni Ashton si Stephanie.

"Of course!  Ako pa!" Stephanie laughed maniacally.

"Maganda ka sana, brat ka lang."

"Gwapo ka sana, evil smirking man ka lang."

"Kaya nga nahuhulog ka na sa akin, hindi ba?" he held her chin and brought her face closer to his.

"Feeling mo, yabang," she slapped his hand away. 

Enzo came back with beers for him and his brother and sat on the bean bag chair on the other side of Stephanie.  "Nandito rin pala kayo?" he roamed his eyes from Eman to Carlota to Stephanie.

"Mapilit po kasi si Gigi, Sir Enzo," sabi ni Carlota.  "Sinamahan lang po namin."

"That's good," sabi ni Enzo.  "You all deserve a break; to unwind; to chill."

"Yes, to chill," Stephanie took another sip of her drink.  "Kaya, Abo...chill ka lang," tinawanan nya nanaman si Ashton. A familiar song came on the speaker.  She hadn't heard the song in a couple of years, pero she definitely remembered it being a big hit at the clubs before.  Tumayo sya and her drink sloshed on her again, pero wala na syang pakialam this time.  Ashton placed a hand on her back to steady her.  "Tara!  Enzo, sayaw tayo!  Do you know this song?" she asked him as she placed her drink on the low table in front of her.

"Yes!  Actually, mahilig din ako sumayaw.  As a matter of fact, kabisado ko nga ito eh."

"Talaga?  Sige nga!"

Alam na alam nga ni Enzo ang sayaw sa kanta.  Mas magaling pa nga sya isayaw yun kesa kay Stephanie.  Sabi naman ni Stephanie na unfair daw kasi may tama na sya.  Tumawa na lang si Enzo sa sinabi ni Stephanie.  Ang cute cute talaga ng babaeng to!  Si Ashton naman ay tahimik lang na pinapanood sila.  Hindi nya alam kung mas kampante ba sya na ang kapatid nya ang kasayaw ni Stephanie  kesa dun sa French na yun kanina.  He was staring at her back as she danced in front of him, her curvaceous hips ang backside hugged perfectly by her jeans.  He'd known she was beautiful since the first day he met her, pero ngayon nya lang nakita na ang sexy pala talaga ng cook nya.  You're not supposed to be having these thoughts about her, Dan!  She's your employee and you're her boss...and other reasons, he mentally scolded himself. 

"Zo, isa pa ngang beer," he shook his now empty bottle at his little brother.

"Sige, bro."

"Tama na yan," he yanked Stephanie to sit down next to him again.