PHIÊN NGOẠI : HOÀNG ĐẾ ĂN THỊT CHUỘT

17.8K 1.2K 60
                                    

CHƯƠNG 111: HOÀNG ĐẾ  ĂN CHUỘT ĐỒNG

Edgar đăng cơ xong bận bịu trăm bề, chuyện kinh doanh, chuyện hạm đội hoàng gia, còn các loại hoạt động của hoàng thất nữa, hắn vội tới chân không chạm đất, ban ngày cơ hồ không có thời gian rảnh ở chung với Thư Thư.

Thư Thư cũng bận rộn một khoảng thời gian, nhưng sau đó lại nhanh chóng được nhàn rỗi. Bên bệnh viện chỉ cần làm nửa ngày, hai đứa nhỏ lại theo Chris và Ian đi du lịch rồi... Cậu không có việc gì để làm, rất mau nhớ Edgar, chỉ muốn bồi bên người hắn.

Nhưng đại khái ngồi cạnh nhìn Edgar xem văn kiện thì không hay cho lắm, mình ngồi cạnh không chừng ngủ mất tiêu? Để người khác thấy được hỏng hết hình tượng a. Bọn họ sẽ cảm thấy Hoàng hậu không khí chất không bản lĩnh cho mà coi...

Thư Thư nghĩ tới nghĩ lui mấy lần, cuối cùng tìm được một biện pháp tốt, đó chính là biến thành tiểu chuột đồng, trốn trong túi áo Edgar để ở bên hắn.

Trước kia chủ nhân cũng thích mang cậu đi khắp nơi, Edgar chắc cũng vậy, nếu hắn dám không thích... Hừ hừ!

Edgar xem văn kiện, Thư Thư liền ngồi trong túi áo hắn gặm nhấm gì đó, Edgar tăng ca, Thư Thư liền ngủ quên trong đó, Edgar mở cuộc họp, Thư Thư liền mò vào trong quần áo liếm bụng hắn...

Được rồi, chuyện chính vẫn chưa làm tới, nhưng như vậy đâu phải không có lợi, ít nhất tình cảm đôi bên cũng không bị công tác bận rộn của Edgar ảnh hưởng, thậm chí ngày càng bền chặt ấy chớ!

Thời gian sau, cậu càng nhận thấy quyết định này thực đúng đắn.

Biến thành chuột đồng xong, cậu liền không cần tự đi đường, còn được ở bên Edgar mọi lúc mọi nơi, có thể tùy hứng ăn bất cứ món gì không cần chú ý lễ nghi hay lo lắng bị người ta nói là Hoàng hậu không có phong thái nữa.

Yêu cầu của mọi người đối với Hoàng hậu vẫn rất cao, tuy cảm thấy Hoàng hậu đương nhiệm rất tốt, nhưng thỉnh thoảng cũng có kẻ bắt bẻ cậu, tỷ như nói quần áo không hợp hoàn cảnh gì đó, nhưng còn tiểu chuột đồng, dù người khác có không thích cũng chẳng ai đi chỉ trích nó cả, kể cả nó mất hình tượng cỡ nào, mọi người cũng không ai so đo với một con chuột bao giờ.

Lần trước cậu cào một quan viên bị dân tình lên án, mọi người cũng chỉ giương mắt nhìn, nếu đổi lại thành Hoàng hậu đánh người... Kia còn chẳng phải đầu đề ầm ĩ tới tận trời xanh sao?

Thư Thư ngày càng thích biến thành tiểu chuột đồng đi theo Edgar ra cửa mà không phải với thân phận Hoàng hậu đó.

Kể từ lúc ấy, Thư Thư dường như đã lui về ở ẩn, còn toàn thể dân chúng ở đế quốc Thú Nhân biết thêm một sự kiện – Hoàng đế bệ hạ sủng ái chú chuột đồng này còn hơn cả vợ mình.

"Bệ hạ đúng là người nhân ái, nuôi cả thú cưng trong nhà!"

"Nhìn bệ hạ mang theo tiểu chuột đồng thật hòa ái làm sao!"

"Cách bệ hạ nhìn tiểu chuột đồng cũng thật dịu dàng!"

"Cả ngày mang theo tiểu chuột đồng ra cửa mà không mang theo Hoàng hậu, không sợ Hoàng hậu ghen sao?"

Hướng dẫn chăn dắt thiên địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ