...

420 28 0
                                    

Từ sau khi buổi họp fan lần trước Hyungwon có dấu hiệu bắt đầu tránh xa Changkyun. Anh bắt đầu xa lánh cậu kể cả khi cậu và anh đang có không gian riêng tư. Sự việc đó thật sự cậu không cố ý.

Chuyện là lần trước Jooheon hyunh kể với fan rằng cậu đã gọi điện cho Jooheon và thổ lộ rằng cậu nhớ anh ấy . Thật ra lần đó cậu có uống chút rượu định bụng gọi anh ai ngờ lại bấm lộn sang Jooheon hyung.

Sau họp fan đó cậu còn chưa kịp giải thích với anh thì đã bị anh bơ đẹp cả mấy ngày trời. Cho dù có các thành viên hay chỉ có hai người anh vẫn không ngó ngàng gì tới cậu. Khiến cậu rất khốn khổ.

- Hyungwon~~~

Changkyun lay người Hyungwon giở giọng mè nheo với anh. Đáp lại cậu là sự  im lặng đến sởn da gà. Cậu chỉ biết cắn răng chịu đựng nhõng nhẽo gây sự chứ ý của ai kia.

- Hyungwon ơi~~~~ em đói mình đi ăn đi

- Hyungwon, anh nghe em nói đi

- Hyungwon yêu dấu của em

- Hyungwon , đừng

Hyungwon đột nhiên quay người lại nhìn chăm chăm vào Changkyun , cậu vẫn ngơ mặt ra nhìn anh rồi nở một nụ cười. Nhưng anh lại đè cậu xuống giường cưỡng hôn, khiến cậu bối rối.

Cậu đẩy người anh ra mặt có chút ửng đỏ còn đôi môi thì đã sưng tấy lên một chút, cậu cắn môi mình nhìn anh.

- Lần đó là em bấm nhầm số của Jooheon hyung nên anh đừng giận em

Anh mặc kệ lời cậu giải thích tiếp tục cuối xuống đắm mình trong cơ thể của cậu. Khiến miệng cậu phải rên rỉ. Cậu vô tình cấu thật chặt vào vai khiến anh dừng lại ngước lên nhìn vào mắt cậu

- Anh lớn hơn em hai tuổi và điều em làm sai kia sẽ gộp lại để hôm nay em chịu phạt. Giờ thì để yên anh phạt em

Cậu đâu biết khi dù trong đầu nghĩ đang giận cậu nhưng trong lòng anh thì đang rất muốn đè cậu ra ăn thịt. Suốt ngày kè kè theo anh làm trò mè nheo nhòng nhẽo, anh chẳng phải sỏi đã mà không biết xiêu lòng.

Anh cười gian nhìn cậu rồi tiếp tục việc của mình. Còn cậu chỉ than thân trách phận tại sao lại yêu con người này suốt ngày chỉ biết hành hạ cậu.



















~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Moon cb viết lại couple JooKyun của Moon :3
ĐỢI NHAAAA
Yêu 😍😍😍😍😍😍😍😍

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Monsta X ] [ HyungKyun ]      Lỗi của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ