Purpose

1K 72 5
                                    


Ask you to forgive me for my sins, would you please?

Mong em tha thứ những sai lầm của tôi, em có thể chứ?

I'm more than grateful for the time we spent, my spirit's at ease.

Tôi cảm ơn vì thời gian chúng ta đã trao, đối với tôi thật tuyệt vời.





Căn hộ rộng lớn với chỉ một màu chủ đạo là đen, những đồ nội thất hay trang trí ở căn hộ này đều là những món hàng hóa đắt đỏ. Người ngoài nhìn vào sẽ nói rằng chủ sở hữu là một kẻ điên rồ, cá tính quá mạnh mẽ. Những đồ nội thất hay đồ trang trí góp phần làm cho căn hộ này như một viện bảo tàng, hay một triển lãm đồ vật từ tác giả lập dị thú tính nào đó. Mọi người cũng không ngờ rằng đây là căn hộ của một người con gái ba mươi lăm tuổi.

Cô cần bay bổng, cần phiêu bạt, để cho ra những nốt Rê Mi Fa Sol trên những tờ giấy. Cô là một nhạc sĩ tài năng, độ nổi tiếng lan rộng khắp toàn cầu, chỉ cần hát bài hát của cô sáng tác liền trở thành hit hoặc sẽ dai dẳng bên tai người nghe đến vài năm vẫn chưa chán. Cô là Kim Taeyeon một nhạc sĩ có tên có tuổi trong nghề thuộc công ty giải trí hàng đầu của Hàn Quốc.

Sẽ không ai là không biết đến Kim Taeyeon, cô trở thành nghệ sĩ gạo cội trong giới chỉ ở tuổi ba mươi lăm. Đây là một thành tích đáng noi gương học hỏi cho lớp trẻ bấy giờ. Nhưng nhân cách của cô không hoàn hảo được như cái danh Kim Taeyeon đó, cô đã vắng bóng trên sân khấu đã năm năm rồi, Taeyeon không quan tâm đến độ nổi tiếng của mình nữa mà chỉ quan tâm đến tiền bạc và cảm xúc những bài hát của cô mang lại.

Thả trôi bồng bềnh trong những giai điệu mà cô sáng tác đó là việc cô yêu thích nhất hiện tại, cứ nhắm mắt lại trên tay là một điếu thuốc lá, bên tai là những nốt nhạc vang lên. Taeyeon bị nghiện thuốc lá và rượu một cách trầm trọng, nếu không có nó cô sẽ không để cảm xúc mình thăng hoa được, sẽ không ra lò những bài hát như những con bướm bay lượn được nữa.

Cô nhốt mình trong căn hộ sang trọng và u ám này quanh năm suốt tháng chỉ để sáng tác và vui chơi thỏa thích khi có bữa tiệc riêng tại căn hộ của mình. Mọi người bên ngoài tấm rèm đỏ không ai biết Kim Taeyeon tồi tệ như vậy, không ai biết nhạc sĩ hàng đầu Hàn Quốc chơi gái như chơi đánh đàn vậy. Không một ai biết...

Tuy nhiên chưa bao giờ cô bị vướng vào một scandal nào cả, tất tần tật về cô chỉ toàn là những điều tốt đẹp như những lời ca tiếng hát mà cô tạo ra. Rồi cũng có một ngày Taeyeon tìm được người chịu đựng được mình, hiểu được con người bên trong mình là như thế nào, không quan tâm đến quá khứ của cô cũng như không quan tâm đến nhân cách tồi tệ của cô. Taeyeon và người đó đang làm tình ngay tại phòng khách rộng lớn, dưới đất có những tờ giấy trắng, cùng những lon bia rỗng.

Bằng cây gậy hai đầu, Taeyeon ghim sâu nó vào cái lỗ hậu chặt khít của người tình, hai tay gắt gao bóp lấy hai khỏa to lớn mềm mại phía trước. Những tòa nhà lớn nhỏ trước mắt cô đang mờ dần đi bởi nhưng tiếng thở, tiếng rên rỉ thống khoái, tiếng da thịt va vào nhau đến chóng cả mặt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 30, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ONESHOT] TAENY - PURPOSEWhere stories live. Discover now