v./

110 21 0
                                    

tên. chúng chỉ là những ảo tưởng mơ hồ về việc được định nghĩa và thuộc về. tên tôi là yvonne. tôi thuộc về bố mẹ tôi, và sau này khi họ tôi thay đổi, người ta sẽ biết, yvonne đã thuộc về chồng của cô ấy, và các con cô ấy cũng như thế.

- chà yvonne, mừng cô trở về.

họ mân mê tên của tôi trên đầu lưỡi. những cái liếm láp thô thiển và tự tiện. tên tôi như một cây kẹo đủ màu, rực rỡ và là cây kẹo lớn nhất trong lễ hội. nhưng người ta lại đem phát tôi miễn phí, vì thế mà từng người, từng người, từng người, từng người không ngại bẩn đến và liếm lên tôi. yvonne. cô là một người tuyệt vời. cô tài năng và đầy lòng nhân hậu. những câu nói của cô thật thấm thía. chúng tôi yêu cô. hãy đến đây. hãy cùng nâng một ly rượu.

đúng rồi. một ly rượu tôi sẽ không bao giờ uống. ánh nến lung linh làm tôi mờ mắt. nhưng sẽ ổn thôi, những cái bẫy ướt át và kinh tởm này không thể nào lừa được những giác quan đang hoạt động cao độ. tôi căng lên như một sợi dây vào phút chót. họ đang gọi tên tôi, họ đang làm nó tan ra trong ngụm rượu đào. tôi được yêu mến thật.

trong rượu có độc.

.heather

hare-brained.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ