Chương 301-400

2K 17 1
                                    

Chương 301: Thái Thản Cự Viên võ hồn

  "Được rồi. Vậy ngươi có hay không rèn đúc sư nghề nghiệp huy chương? Ta cho ngươi đăng ký một thoáng. Chúng ta Shrek rèn đúc sư hiệp hội cùng trên đại lục hiệp hội quy tắc gần như, càng là cao cấp rèn đúc sư, quyền lực cũng là càng..." Hắn thoại mới nói tới chỗ này, cũng đã nói không được, bởi vì, Đường Vũ Lân trong tay nâng một viên làm hắn con mắt đăm đăm huy chương.

Đó là một viên màu lót vì là màu cam huy chương, mặt trên có bốn viên lượng màu vàng ngôi sao.

Chanh để Hoàng Tinh, cấp bốn rèn đúc đại sư?

Ở Shrek rèn đúc hiệp hội, cấp bốn rèn đúc sư đương nhiên là không hiếm thấy, thế nhưng, còn trẻ như vậy cấp bốn rèn đúc sư, hắn nhưng vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy a!

So với bên trong học viện cái khác hiệp hội, rèn đúc sư hiệp hội bên này là phổ biến tuổi tác thiên lớn, bởi vì rèn đúc sư đúng là cần thời gian tích lũy.

Hắn mới vừa nhìn thấy Đường Vũ Lân thời điểm đã thật tò mò, lúc này cái này cấp bốn rèn đúc sư huy chương xuất hiện, càng làm hắn chấn động không tên. Này sẽ không là thật sao?

Hắn tiếp nhận Đường Vũ Lân trong tay huy chương, để vào máy móc bên trong.

Bất kể là nghề nghiệp gì, tương ứng nghề nghiệp huy chương đều sẽ rõ ràng ghi chép chức nghiệp giả tự thân hết thảy tin tức.

"Đường Vũ Lân, nam, sinh ra với Ngạo Lai thành, Đông Hải rèn đúc sư hiệp hội hội viên, bốn, cấp bốn rèn đúc đại sư. Từng thu được Thiên Hải Liên minh thi đấu rèn đúc sư thiếu niên tổ người thứ hai. Tổng cộng hoàn thành các loại rèn đúc nhiệm vụ..."

Đọc đến đây bên trong hắn đã niệm không đi xuống, máy móc bên trong phóng đi ra bức ảnh, cùng trước mắt vị này giống nhau như đúc.

Huy chương là tạo không được giả, hơn nữa, ở Shrek học viện, làm giả cũng không có bất kỳ ý nghĩa gì. Bởi vì quá dễ dàng bị vạch trần.

Cấp bốn rèn đúc sư? Đứng ở Đường Vũ Lân bên người Nguyên Ân cũng là trợn to hai mắt, hắn tuy rằng từ Phong Vô Vũ bắt đi Đường Vũ Lân hành vi mơ hồ đoán được vị này rèn đúc phương diện hẳn là rất có thiên phú, nhưng cũng không nghĩ tới vị này tiểu học đệ dĩ nhiên trực tiếp chính là một vị cấp bốn rèn đúc đại sư a!

Cấp bốn chức nghiệp giả, đừng nói là đang tái sinh lớp, coi như là ở lớp bốn đều không thông thường, mãi đến tận năm lớp năm, lớp sáu, loại tầng thứ này chức nghiệp giả mới sẽ khá nhiều.

Nhặt được bảo a! Cấp bốn rèn đúc sư, đó là chí ít cũng có thể hoàn thành ngàn rèn nhị phẩm tồn tại a!

"Mời ngài thu cẩn thận." Thanh niên đem huy chương đưa trả lại cho Đường Vũ Lân, thái độ rõ ràng khách khí rất nhiều. Thân là rèn đúc sư, hắn muốn so với Nguyên Ân hiểu rõ hơn rèn đúc giới, một vị mười ba tuổi cấp bốn rèn đúc đại sư, mang ý nghĩa, vị này chính là xưa nay chưa từng có nhân tài a! Rất khả năng vẫn là học viện bởi vì hắn rèn đúc năng lực đặc cách trúng tuyển.

"Ngài là công độc sinh sao?" Thanh niên hỏi.

Đường Vũ Lân gật gật đầu.

Thanh niên trên mặt toát ra bừng tỉnh vẻ, "Vậy ta cho ngài giảng một thoáng chúng ta rèn đúc hiệp hội một ít đãi ngộ đi. Ngài làm rèn đúc đại sư, có thể thu được như sau đãi ngộ. Đầu tiên, ngài có thể thu được một gian chuyên môn đoán tạo thất, quy cách đại khái là hai mươi mét vuông, theo ngài nghề nghiệp đẳng cấp tăng lên, còn có thể thu được đãi ngộ rất cao. Đồng thời, mỗi tháng, hiệp hội sẽ miễn phí cung cấp cho ngài mười khối tiêu chuẩn to nhỏ kim loại hiếm. Ngài ở hiệp hội bên trong mua bất kỳ kim loại hiếm, có thể hưởng thụ giảm 8% điểm cống hiến ưu đãi."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đấu La Đại Lục 3 - Long Vương Truyền ThuyếtWhere stories live. Discover now