Chương 51-60

532 7 0
                                    

Chương 51: Tỷ thí

"Phanh ——" 

Chu Trường Khê dưới chân lảo đảo liên tục lui về phía sau, rút cuộc không cách nào ổn định lại thân hình, đặt mông ngồi ngay đó.

Mà Đường Vũ Lân chẳng qua là trên thân thoáng dao động. Cao thấp lập phán.

Tại sao có thể như vậy? Chu Trường Khê vẻ mặt mờ mịt. Nếu như nói ngày đó hắn bị đánh trở tay không kịp mà nói, hôm nay đâu? Hôm nay hắn rõ ràng đã phóng xuất ra Võ Hồn, liền Hồn Kỹ lực lượng tăng phúc cũng đã dùng đến rồi, nhưng Đường Vũ Lân lực lượng quả thực có nghiền ép giống như hiệu quả, không thể địch nổi lực lượng áp chế hắn chỉ có thể té ngã.

"Ngừng!" Vũ Trường Không quát lạnh một tiếng, chỉ vào Chu Trường Khê nói: "Ngươi, bị loại." 

Sức Mạnh Hệ Hồn Sư tại trên lực lượng thua bởi đối thủ, cũng không cần đánh tiếp.

"Ngươi vì cái gì không cần Võ Hồn?" Vũ Trường Không nhìn xem Đường Vũ Lân.

Đường Vũ Lân nói: "Hắn nói muốn so với ta lực lượng." 

Vũ Trường Không ánh mắt lạnh như băng, "Hắn cho ngươi đớp cứt ngươi ăn sao? Đem mỗi một cuộc chiến đấu làm đang ở chiến trường, chiến thắng đối thủ, là ngươi mục tiêu duy nhất. Sư tử vồ thỏ cũng muốn toàn lực ứng phó. Không thể cho đối thủ một chút xíu cơ hội. Tấn cấp, đợi chút nữa một cuộc." 

Thua bị loại, thắng bị chửi. Các học viên áp lực tâm lý lập tức càng lớn.

"Trận tiếp theo." 

Đôi thứ hai ra thi đấu đấy, là liên tiếp Đường Vũ Lân cùng Chu Trường Khê Vân Tiểu, Tạ Giải.

Vân Tiểu vẻ mặt đau khổ, hướng Tạ Giải nói, "Hạ thủ lưu tình a! Ta thế nhưng là phụ trợ hình Hồn Sư. Không khỏi đánh đấy." 

Tạ Giải nói: "Tự cầu nhiều phúc." 

"Bắt đầu!" 

Vũ Trường Không ra lệnh một tiếng, Tạ Giải cũng đã lách mình mà ra. Dưới chân màu vàng quầng sáng cơ hồ là tại hắn lao ra cùng một thời gian thắp sáng, tốc độ nhanh vô cùng, Quang Long Chủy mang theo một đạo thê lương Kim Quang, cơ hồ là lập tức đã đến Vân Tiểu trước mặt.

Nhưng vào lúc này, một màn kỳ dị xuất hiện, Vân Tiểu trên người bạch quang lóe lên, tuyệt đại đa số đệ tử chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, Tạ Giải nhất định phải được một kích vậy mà rơi vào không trung.

Đường Vũ Lân cùng Tạ Giải đánh thắng hai lần, nhưng lại đáp ứng hắn nếu đánh, đối với cái này một trận chiến nhìn vô cùng chăm chú, hắn phát hiện, ngay tại Tạ Giải vọt tới Vân Tiểu trước người trong nháy mắt, Vân Tiểu trên tay có đồ vật gì đó sáng lên hào quang, sau đó hai người vị trí liền đổi, Tạ Giải công kích tự nhiên thất bại.

Nhưng Tạ Giải phản ứng thật nhanh, phát hiện trước người đối thủ biến mất đồng thời, Quang Long Chủy đã hướng về phía sau chém ra, cánh tay hiện ra bất khả tư nghị ngược lại khớp xương trạng thái, từng đạo quang ảnh bảo vệ sau lưng.

Đấu La Đại Lục 3 - Long Vương Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ