Đại tỷ và mọt sách

207 20 4
                                    

- Ê thằng mọt sách ! Tránh ra cho tao ngồi !

. Tống Nhiên mặc chiếc áo đồng phục với chiếc quần bò ôm sát , một tay quải cặp ra sau , tay còn lại cầm một cái hộp quà to màu hồng sặc sỡ . Tống Nhiên hất hàm với người kia sau đó ngồi vào chỗ , quăng cả hộp quà lên bàn không đếm xỉa tới . Tiêu Ngọc bàn trên liền xoay xuống như thường lệ mở hộp quà ra xem như đó là vật của mình .

- Ây nha ! Là tên nào tặng mày vậy ? Không có mắt chọn gì hết , mày như vậy lại đi tặng mấy quyển ngôn tình cho mày , haha !

. Tống Nhiên ngả người ra sau ghế , hai tay khoanh trước ngực nhìn hai quyển ngôn tình mà Tiêu Ngọc vừa lấy ra sau đó phất tay tuỳ Tiêu Ngọc xử lý .

- Cuốn này tao có rồi , tao lấy mỗi cuốn này thôi , còn lại mày thử đem về đọc đi , biết đâu lại biến mày từ đại tỷ lạnh lùng trở nên ngoan hiền dịu dàng mộng mơ như tao .

. Tống Nhiên cầm cuốn truyện lên xem , Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ? Nhìn tựa đã thấy buồn cười , sao có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên được , nhìn lại tên mọt sách bên cạnh đang chăm chú đọc tài liệu tham khảo , cô liền cười khẩy sau đó quăng cuốn tiểu thuyết ngôn tình trước mặt hắn .

- Mày về xem thử đi !

- Tôi....không thích đọc những loại này .

. Tống Nhiên nhíu mày nhìn hắn , Tiêu Ngọc cũng lên tiếng hùa theo .

- Thừa Ngôn ! Đại tỷ kêu mày đọc thì đọc đi .

. Tống Nhiên đứng dậy , trước khi đi còn lãnh đạm phun ra một câu .

- Tao lười đọc , mày về xem rồi kể lại cho tao nghe .

- Ê Tống Nhiên , mày lại trốn tiết nữa à ?!

. Tiêu Ngọc chạy theo nhưng đến cửa đã không thấy bóng dáng Tống Nhiên đâu vừa lúc có tiếng đánh trống vào lớp liền ủ rủ về chỗ ngồi .

. Thừa Ngôn gấp cuốn tài liệu lại , cầm quyển tiểu thuyết lên nhìn sơ một lượt , yêu em từ cái nhìn đầu tiên ! Thật hiếm khi thấy Thừa Ngôn cười .
-----------
- Tống Nhiên !

. Tống Nhiên xoay đầu lại , trước mắt là vị chủ nhiệm đẹp trai của lớp cô , vừa chuyển đến đây công tác . Nhưng ít ai biết , người này và Tống Nhiên có mối quan hệ phức tạp .

- Em lại bỏ học đi chơi ? Mau trở về lớp nhanh lên , sắp đến tiết của tôi rồi !

. Tống Nhiên thôi nhìn hắn , ánh mắt chuyển đến bức tường , sau đó mạnh tay thẩy cặp ra ngoài , nhanh chân nhảy lên bám vào tường hòng leo qua . Nhưng chưa kịp qua đã bị tên kia ở dưới làm phiền , nhất quyết nắm chân cô không buông .

- Buông ra !!

- Em mau xuống đây ! Có biết nguy hiểm không hả ?

. Tống Nhiên lườm một cái sau đó dùng sức đạp vào người anh , bị đau nên thả lỏng tay không ngờ cô đã nhân cơ hội mà tẩu thoát . Cùng lúc một giáo viên từ phía sau đi đến vỗ vai anh .

- Thầy Minh , lớp 11A tới tiết của thầy rồi , mau lên lớp đi , Tống Nhiên không hiểu sao cứ đến tiết của thầy lại trốn ra ngoài .

Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ