Truyện 6 : Rocky × MJ

351 59 2
                                    

Tên truyện : mật của những cái ôm.

Tác giả : Song Tử Đằng.

Couple chính : Rocky + MJ

Thể loại : đam mỹ thần tượng.

A/N :
Không phải một câu chuyện tình ngọt ngào. Cũng chẳng phải bi lụy văn cảnh.
" mật của những cái ôm " tổng hợp những vụn vặt suy diễn dành cho couple Song yêu thương - MinJun.

Mình thích ánh mắt ấm áp, yêu thương Rocky hướng về MJ.
Mình thích sự nhường nhịn hết mực trước Myungjun Minhyuk luôn thực hiện.
mình thích rất nhiều những lần vòng tay ôm chặt lấy thắt lưng của anh trai Rocky hay làm.

-oOo-

1.

Hôm nay, ASTRO ghi hình cho Goodbye stage tại Music Core. Tiền bối MAMAMO đang biểu diễn ca khúc giành chiến thắng. ASTRO đứng sau họ, MJ đứng cạnh Sanha ở góc trái sân khấu.

E'Dawn của Pentagon ở góc phải sân khấu không biết cần gì lại một mình đi về phía ASTRO. Anh ta vỗ vai Rocky, cậu giật mình quay lại.

" Tiền bối Rocky, cho tôi hỏi MJ đứng ở đâu thế? " -Anh ta đường đột hỏi, khiến cho cậu ngạc nhiên. Định trả lời thì thấy anh MJ đi đến.

Hai người thấy nhau liền ôm lấy đối phương. Tay bắt mặt mừng như thể quen biết từ rất lâu.

Rocky nhìn họ một lúc, rồi quay lại nhún nhảy theo điệu nhạc. Cậu giả bộ không để tâm nhưng thực chất thì trộm liếc nhìn từng hành động của hai người đó.

2.

Rocky hay cố tình từ đằng sau ôm lấy thắt lưng của MJ. Lúc đầu anh không hề thích hành động này, cứ cảm thấy nó sai trái, không được thoải mái. Dần dà, không được ôm như vậy lại trống trải nên đành để mặc cho cậu ta muốn làm gì thì làm.

Hai người họ không có nhiều skinship đến mức tạo thành một couple chiến hạm. Lâu lâu mới tương tác với nhau. Hầu như toàn là anh chủ động thân mật với cậu, Rocky hay ngượng ngùng mỗi lần anh đến gần. Không giống như Sanha, thằng bé sẵn sàng thể hiện yêu thương với tất cả các anh trai.

Nhưng đó là chuyện của trước đây, Park Minhyuk bây giờ không còn là thằng bé hay đỏ mặt, e thẹn. Cậu bắt đầu thể hiện những hành động mà fangirl hay gọi là hint. Mà đối tượng của cậu không ai khác chính là MJ. Chỉ cần anh đứng yên, thì ắt hẳn người nào đó sẽ đứng ở đằng sau ôm chầm lấy. Sau đó lại gác cằm lên vai anh, bắt đầu nói những chuyện vẩn vơ.

[ASTRO FANFIC] ĐOẢN VĂN VỀ CÁC COUPLE CỦA ASTRO ( FULL ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ