Luyến thượng mị hoặc mê người mụ mụ

589 0 0
                                    


Bởi vì xã hội thượng chính phùng kinh tế kinh tế đình trệ biết hết sức, công tác có thể nói là phi thường không hảo tìm, đặc biệt giống ta loại này chỉ có cao trung tốt nghiệp người, có thể nói là cao không thành, thấp không phải.

Một ngày, mẫu thân nói nàng chụp chắn nghỉ muốn cùng bạn trai ra bên ngoài mà lữ hành đi, từ nàng một người trông coi cửa hàng phô mấy ngày, cho nên yêu cầu ta đến cửa hàng phô hỗ trợ.

Có một đêm đang ở thu phô, mẫu thân bỗng nhiên nói muốn khảo một khảo ta ánh mắt, vì nàng lựa chọn sử dụng một bộ nội y quần, lúc ấy ta có điểm tò mò, mang theo đặc biệt tâm tình vì nàng tuyển một bộ phi thường gợi cảm màu đỏ ngực cùng quần lót, mẫu thân lấy ra sau vào phòng thay quần áo, không lâu, nàng trên người thế nhưng chỉ ăn mặc kia bộ ta vì nàng lựa chọn sử dụng ngực quần lót từ phòng thay quần áo đi ra! Lúc ấy ta xem đến trợn mắt há hốc mồm, trái tim phù phù loạn nhảy quá không ngừng! Nàng vú thật lớn, ngực chỉ có thể bao ở một nửa, có nửa cái vú nhảy ra tới. Còn có, kia hỏa hồng sắc tam giác tơ lụa quần lót bao không được màu đen âm mao, ta hạ thể bắt đầu sinh ra sinh lý biến hóa, dương cụ nhịn không được bột lên!

Hiện tại ta đúng là một cái huyết khí phương cương tuổi trẻ tiểu khỏa tử, nhìn mẫu thân kia cụ mỹ diễm động lòng người thân thể, ta thật sự chống đỡ không được cái loại này dụ hoặc đánh về phía mẫu thân hôn sâu nàng! Càng nhịn không được duỗi tay vuốt ve nàng vú, mẫu thân thế nhưng không ngăn cản, hơn nữa mắc cỡ đỏ mặt hướng ta nói: "Ta hảo nhi tử, không nên gấp gáp, về nhà sau đều có lần tới phân giải.........." Ta mụ mụ ly hôn gần 10 năm! Năm nay tuy rằng 38 tuổi, phấn hồng môi, con mắt sáng thoáng hiện chính là ngây thơ đáng yêu quang mang, cười lên trên má liền có hai cái ngọt ngào má lúm đồng tiền, nhưng vẫn còn phong vận, cổ điển trứng ngỗng hình khuôn mặt, cong cong mày liễu, thẳng tiểu mũi ngọc, hồng nhuận cái miệng nhỏ, cao ngất no đủ hai vú đi đường phối hợp vểnh cao viên mông, thon dài mượt mà đùi ngọc, đi ở trên đường thường xuyên làm sự cố giao thông thường xuyên ở bên người nàng phát sinh, không cẩn thận đụng phải dây điện can lạp, lái xe không xem phía trước đụng vào người đi đường hoặc cùng đối diện nghênh đón xe hôn môi thường xuyên phát sinh.

Khi đó ta cũng không minh bạch mẫu thân ý tứ?! Rồi mới thu phô sau liền ăn đốn ăn khuya. Cùng mẫu thân hôn về nhà.

Về nhà sau, mẫu thân kéo tay của ta đi vào ta phòng, một ít ta không thể tưởng tượng sự tình đã xảy ra! Mẫu thân đối ta nói: "Nhi tử, ngươi ngồi ở trên giường, mụ mụ hỏi ngươi một sự kiện."

"Ác, mụ mụ, ngươi nói đi." Ta trả lời.

"Ngươi cảm thấy mụ mụ mỹ lệ sao?" Mẫu thân một mặt nói một mặt duỗi tay sờ hướng ta hạ thể.

Ta khẩn trương nói: "Mụ mụ, ở trong lòng ta mặt, ngươi chính là thế gian này thượng mỹ lệ nhất nữ nhân đâu."

"Không có ngươi nói được như vậy khoa trương đi!" Lúc này mẫu thân hướng ta cười cười nói, rồi mới kéo ra ta khóa quần, móc ra ta dương cụ, cúi đầu một đạm liền ngậm lấy............... Ta bị mẫu thân hành động hoảng sợ! Ta có chút không tin trước mắt sự thật! Thật thoải mái! Ta dương cụ cứng rắn lên,? Úc!?? Một cái tràn ngập nước miếng mềm mại miệng, mẫu thân thế nhưng nhiệt liệt mà vì con trai của nàng ( ta ) khẩu giao, ta đơn giản phách đại hai cái đùi, đôi tay từ nay về sau ấn ở trên giường, tùy ý mẫu thân quỳ gối ta phía dưới liếm mút.

22+ (2)Where stories live. Discover now