4

250 34 19
                                    

Có lẽ, từ khi kết bạn với một đống hoa khôi nên Charlie không thể nào sống một cuộc sống yên ổn như cậu muốn nó như thế. Cậu hiếm có thời gian ở một mình khi ở trên lớp, bởi vì xung quanh cậu toàn là những cô gái điệu đà hơn mức cần thiết và những chàng trai cao lớn ở đội bóng rổ. Đến cả khi đi vệ sinh cũng bị tên Shawn dọa thất kinh lên mới được. Chính vì thế, Charlie không thể nào thân với những người bạn "bình thường" hơn họ được. Cậu đã thấy điều đó. Khi ở trường học, bạn sẽ được chia ra làm 2 phe: phe sang chảnh và phe thường dân. Một khi đã ở trong phe sang chảnh thì sẽ khó thể nào bắt chuyện được với phe thường dân và ngược lại. Luôn luôn ở giữ họ sẽ có một khoảng cách vô hình, nhưng lớn. Charlie không để tâm chuyện mình đang ở phe nào, nhưng đôi khi cậu thấy rất bực vì chỉ những lí do vớ vẩn ấy mà cậu không thể nào hợp tác với những người khác.


Một lần khi Charlie thực hành thí nghiệm Sinh học theo cặp đôi, Shawn vì giận cậu không tham gia buổi tiệc tối hôm trước sau khi tập bóng rổ nên đã nói những người trong hội không hó hé tới cậu trong cả ngày hôm đó. Charlie cũng chẳng thèm quan tâm luôn, cậu lịch sự tiến tới bàn một bạn gái ngồi trước và hỏi mình có thể làm nhóm cùng được không. Bạn gái đồng ý nhưng không được thiện chí cho lắm. Cậu có biết cô gái này, Sierra Norman. Cô ấy là học sinh xuất sắc trong những môn Tự nhiên, đồng thời có năng khiếu trong Mỹ thuật. Thật là một con người cân xứng. Charlie cảm thấy tự ti vì mình chỉ nổi trội mỗi môn Nghệ thuật, đặc biệt là Âm nhạc, ngoài ra chẳng làm gì khác cho nên hồn, nên cảm thấy vui vẻ khi mình có một ai đó giỏi hơn trợ giúp.


Cậu chào Sierra và nói: "Tớ là...Charlie. Tớ không giỏi Sinh lắm, mong cậu có thể..."


Chợt cậu thấy nét mặt của Sierra thay đổi và cặp lông mày của cậu ấy nhíu lại: "Nghe này, Charlie. Tớ đã biết cậu từ lâu rồi, và tớ mong cậu có thể dùng kiến thức của mình để giúp chúng ta, chứ đừng dùng vẻ ngoài của mình để nhờ vả người khác."


Cậu phân trần: "Ồ không! Tại sao tớ lại phải làm một việc như vậy chứ? Mục đích của việc này chính là hợp tác với nhau, đương nhiên tớ phải sử dụng sức mình để cùng hoàn thiện công việc này với cậu chứ! Tớ...không làm vậy đâu! Tớ sẽ không ăn bám cậu!"


Cô bạn giữ im lặng cho tới khi thầy giáo hướng dẫn cách thực hành và đến lượt học sinh làm công việc của mình. Charlie tỉ mẩn quan sát mẫu vật, đưa ra đánh giá của mình rồi cùng Sierra kết luận lại bằng một tờ báo cáo thật chi tiết và sạch đẹp. Thầy giáo của bọn họ ấn tượng lắm, và kết quả của tất cả là một điểm A đỏ chói dành cho Sierra và Charlie.


"Charlie này, xin lỗi vì đã hiểu lầm nha. Chỉ là tớ không muốn bị dễ dàng gục như nai tơ bởi mấy gã nổi tiếng luôn nghĩ mình thiệt là ngầu" -Cô bạn nói, Charlie ậm ừ đáp: "Tớ tránh xa mấy cái vụ nổi tiếng này. Nhưng không hiểu sao lại dính tới nữa. Bọn họ...nghĩ tớ đã thành công trong việc lợi dụng cậu để có điểm cao." Hai người họ quay xuống nhìn hội con trai ở cuối lớp, vô cùng hoan hỉ khi "chiến hữu" của họ làm cái việc mà họ nghĩ là ngầu. 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÁN ĐỔ SELENA? (S-Gomez x C-Puth Fanfiction)Where stories live. Discover now