Chương 11 - 20.

6K 140 20
                                    


11. Thập nhất tương hành


Đi tới bàn trước, ta đem hộp đựng thức ăn dọn xong, sau đó lấy ra mật dưa chung đặt ở trên khay. Quận chúa trong mắt rõ ràng sáng lên một cái, có thể là cảm thấy mới lạ, lúc này liền nghiêng người sang đây xem, còn không đợi ta đem hết thảy chuẩn bị thỏa đáng có đến nàng trước mặt, liền mình động thủ, gọt hành cây tựa như trắng noãn ngón tay nhẹ nhàng vạch trần mật dưa nắp.

Tư đất một tiếng, thoang thoảng tràn ra, đạm bạc đích nóng khí ở trước mắt tăng lên tràn đầy khai, tờ nào tuyệt sắc dung nhan cũng bị hòa hợp phải mơ hồ, nhưng là cách tầng khói mù dạng khởi liễu thanh cạn nụ cười: "Thật giống như không tệ."

Nước suối vậy thanh u sạch sẻ trong thanh âm ngậm chút vui thích, để cho người nghe tới hết sức thoải mái, khóe miệng cũng không nhịn được muốn đi theo giơ lên.

Tiếp xúc xuống phát hiện Tấn An Quận chúa ở nhà mình trong phủ vẫn đủ tùy ý. Vốn là liền sống cảnh đẹp ý vui, xưa nay trên mặt còn thường lộ vẻ cười cho, đãi nhân tiếp vật lại thân thiện lễ độ không bày dáng vẻ, cái này ở hoàng hôn đắt trong tộc xác ít thấy vô cùng, không trách trong phủ người cũng đối với nàng khăng khăng một mực liễu. Nếu không phải ta mang kiểu khác mục đích, chỉ sợ cũng phải đối với nàng rất có hảo cảm đi.

Ta thoáng tỉnh hồn, hai tay nâng cân mạt đưa lên đồ sứ trắng cái muỗng.

Ngoài ý liệu, Quận chúa cũng không tiếp, mà là câu môi thẳng tắp nhìn ta, hẹp dài mắt phượng khẽ híp một chút, tự tiếu phi tiếu, giống như một con đang đánh trứ cái gì chủ ý xấu đích xảo quyệt hồ ly.

Đánh hơi được nguy hiểm khí tức, ta nhất thời cảnh giác, kể cả mới vừa sinh ra kia một chút xíu tán thưởng cũng tan thành mây khói. Thiếu chút nữa thì bị nàng mê hoặc, quả nhiên người này cũng không giống như bề ngoài nhìn qua như vậy hiền lành tốt đẹp đi, bây giờ nhất định là suy nghĩ sao thế gây khó khăn ta.

Là muốn mượn ky vặn hỏi chút gì, còn bất mãn đạo này đồ ăn mạng ta đi làm lại, ác thú vị nhìn ta qua lại dày vò mấy chuyến?

Lại nghe nàng nghiêm mặt nói: "Nếu là thường ngày Đại Phương đưa nóng thực tới, tất nhiên sẽ dùng trước cái muỗng thổi lạnh nữa đưa cho ta."

诶? ! Ta có chút kinh ngạc, trong lòng làm vô số loại giả thiết dự đoán, nhưng sao thế cũng không ngờ tới nàng cuối cùng mặt không đỏ tim không đập nói ra như vậy không sợ xấu hổ đích lời, còn đặc biệt ngồi ngay ngắn tư thế, bưng lên Quận chúa uy nghi, khi thật không có phân nửa ý đùa giỡn.

Nàng đây là đang dò xét ta trung thành? Hay hoặc là nói. . . Trong ngày thường hộ chủ như mạng Đại Phương thật đối với nàng cưng chìu đến loại trình độ này? Ta không dám tin tưởng!

Cầm cái muỗng thổi lạnh cái gì đã vượt qua chủ tớ giới tuyến liễu đi! Quận chúa có tay có chân cũng không phải là tàn phế tại sao phải. . . Vân vân, chẳng lẽ Quận chúa trước người hiền huệ có thể làm, trên thực tế ở nhà chính là một y tới đưa tay cơm tới há mồm đích phế vật?

[BHTT][QT]Đối tượng ám sát là hồ ly - Phong Nguyệt Bạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ