Chương 1: Tu Tiên. Cấm Dục Sư Phụ (1)

16.1K 66 1
                                    

Editor: Thanh Thanh Mạn  

  Diệp Huyên là một sinh viên năm tư hệ xuyên không vô hạn, sắp tới sẽ chuẩn bị tham gia cuộc thi tốt nghiệp.

Hệ xuyên không vô hạn được đánh giá là hệ khó nhất trong học viện xuyên không, Diệp Huyên lúc trước ghi danh vào hệ hot nhất trong học viện- hệ xuyên không bàn tay vàng. Ai biết chỉ thiếu một điểm, Diệp Huyên bị học viện phân đến hệ này. Trải qua bốn năm không chút nghiêm túc học hành, gần đến thời gian thi, cô nàng cuối cùng cũng cảm thấy bối rối.

Dạo một vòng trên diễn đàn học viện Thủy Vũ Thiên, đa số sinh viên hệ xuyên không vô hạn cho rằng cuộc thi tốt nghiệp chính là tập hợp các bộ phim kinh dị mà bản thân không có năng lực vượt qua; phải là trên trời dưới đất không gì không làm được, một chút không cẩn thận sẽ là vạn kiếp bất phục; sau khi đọc vài báo cáo "tử trạng" cực kì thê thảm, Diệp Huyên liền cảm thấy cả người không ổn. Sớm biết hệ xuyên không vô hạn khó như vậy, còn không bằng học lại một năm rồi thi lại hệ bàn tay bàn vàng đâu. Bình thường có thể sống ngày ngày không có lý tưởng,nhưng một khi không vượt qua cuộc thi tốt nghiệp thì liền phải học lại bốn năm. Lòng cô nóng như lửa đốt, thật sự không biết bản thân mình từ trước đến giờ chưa từng nghiêm túc nghe giảng làm thế nào có thể thông qua cuộc thi, tư tiên tưởng hậu, cô quyết định đi tìm lão sư hỏi một chút đề thi. Diệp Huyên là nữ sinh duy nhất của hệ xuyên không vô hạn, lại cộng thêm ngoại hình ngọt ngào, các lão sư thường ngày cũng có đôi chút chiếu cố cô.

Đẩy cửa ra, trong phòng chỉ có một vị thầy giáo trẻ tuổi mang kính mắt viền vàng đang dựa vào bàn làm việc. Diệp Huyên nhẹ nhàng đi tới ghế dựa ngồi xuống: "Cố lão sư, tuân sau sẽ tổ chức cuộc thi,em không biết nên làm thế nào, mong thầy chỉ điểm cho em một chút."

Cố lão sư ngẩng đầu: "Thế nào, bình thường không chịu lên lớp, hiện tại lại biết sốt ruột?"

"Em thực sự biết sai rồi." Diệp Huyên tỏ vẻ nghe lời kèm theo vẻ mặt áy náy, "Người sẽ không thực sự nhẫn tâm nhìn em không thể tốt nghiệp, đúng không?"

"Thầy biết với những tình huống đánh đánh giết giết nữ sinh như em quả thật không thể ứng phó được." Cố lão sư khẽ đẩy gọng kính,"Trong hệ gần đây mới thiết kế một hệ thống tình huống thi khác, em nếu đã thực sự không muốn tham gia thi theo hệ thống phim kinh dị cũ, thầy có thể nói với trong khoa một tiếng, cho em tham gia thi bằng hệ thống thi mới, em thấy như thế nào?"

"Thật ạ?" Diệp Huyên kinh hỉ mở to mắt, "Hệ thống thi mới có cấp số nguy hiểm là bao nhiêu?"

"Không nhiều lắm." Cố lão sư giơ ra ba ngón tay, "Ba sao."

Ba sao? Diệp Huyên nhất thời cảm thấy trong lòng nở hoa, ngay cả cuộc thi của hệ bàn tay vàng, cấp số nguy hiểm cũng là sáu sao. Cuộc thi của hệ xuyên không vô hạn thì càng khỏi phải nói, cấp số nguy hiểm tăng đến mức chín sao.

"Tuy là cấp số nguy hiểm thấp, nhưng thầy phải nói cho em biết, hệ thống thi này chưa có ai thi thử, có khả năng sẽ xuất hiện tình huống bất ngờ, em thực sự đồng ý thử?"

"Có bao nhiêu phần trăm xảy ra tình huống bất ngờ?"

"Đại khái khoảng 10%."

"Được!" Diệp Huyên dứt khoát nói đồng ý, "Em quyết định thi bằng hệ thống thi này."

"Sảng khoái." Cố lão sư mỉm cười gật đầu, "Vậy thầy liền gọi điện cho chủ nhiệm hệ."

Không hiểu vì sao, Diệp Huyên cẩm thấy trong mắt lão sư lóe ra tia sáng cổ quái, chắc là mình nhìn thấy ảo giác.

Trong hệ rất nhất đồng ý chuyện này, ba ngày sau, Diệp Huyên đứng trước một cỗ máy móc cổ quái. Cố lão sư chỉ vào 5 khoang liên tiếp mà cô sẽ lần lượt đi qua, Diệp Huyên đang định nhắm mắt lại, đột nhiên nghĩ đến một vấn đề liền lên tiếng hỏi: "Cố lão sư, hệ thống xuyên không này có chủ đề là gì?"

Hệ thống thi cũ của hệ tuy cũng là xuyên không qua nhiều thế giới, nhưng đều sẽ có một chủ đề nhất định. Hệ thống thi cũ có chủ đề là phim kinh dị, còn hệ thống thi mới này có cấp số nguy hiểm không cao, hẳn là thể loại vườn trường hay gì đó tương tự đi.

"Oh, chủ đề hả!" Cố lão sư vừa mở cửa khoang vừa ý vị thâm thường cười cười,"Em tuyệt đối đoán không được."

"Là cái gì?"

"Là thịt văn."

"Hả? Đợi chút,thầy vừa nói cái gì? Chủ đề là cái gì?"

Thịt văn?!!!

Cạch một tiếng, cửa khoang bị đóng kín lại. Thân thể Diệp Huyên được bao bọc bởi một luồng ánh sáng lam, cô thân bất do kỷ bắt đầu lâm vào hôn mê bên trong nguồn sáng đó.

Còn chưa có đem Cố lão sư vừa mới để lộ ra kinh người tin tức tiêu hóa hoàn, chợt nghe bên ngoài khoang thuyền nam nhân ác liệt cười nói: "Đúng rồi, kém chút quên nói cho ngươi. Nếu hoàn bất thành mỗi một giai đoạn nhiệm vụ, phải vĩnh viễn lưu ở nơi đó. Cho nên, ngàn vạn muốn hoàn thành nga, tiểu huyên ~ "

CUỘC HÀNH TRÌNH ĂN THỊTWhere stories live. Discover now