Ngày quốc tế hôn môi

266 51 1
                                    

Tựa: Ngày quốc tế hôn môi

Tên gốc: 国际接吻日

Tác giả: 何几 - Hà Kỳ 

Chuyển ngữ: QT

Làm mượt: Bao Lão Nhị 

CP: Bao Diệp - Bao Vinh Hưng x Diệp Tu

Nguyên tác: Toàn Chức Cao Thủ 

=========================================================

Năm nay, Bao Vinh Hưng cũng nên giải nghệ.

Từ lúc mới vào Liên minh chuyên nghiệp theo sự chỉ dẫn của Diệp Tu mà giành giải quán quân, cái tên Hưng Hân này hấp dẫn không biết bao nhiêu là ánh mắt. Tục ngữ nói qua đánh thiên hạ thì dễ, giữ thiên hạ mới khó, từ sau khi Diệp Tu giải nghệ, sự huy hoàng năm đó của Hưng Hân phải chăng chỉ còn là phù dung sớm nở tối tàn bắt đầu trở thành đề tài nóng nhất được đem ra bàn tán.

Rất nhiều người dùng biểu tình chế giễu mà soi mói đội ngũ non nớt ngày, nhưng về sau, họ càng ương ngạnh bao nhiêu, Hưng Hân lại khiến cho họ kính nể bấy nhiêu.

Rất nhiều người đánh giá rằng nếu muốn nói ra ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào Hưng Hân, thì chính là kiểu đánh hoài không chết.

Nhất là yếu tố tâm lý của họ, vô cùng cứng rắn.

Hàn Yên Nhu mang cái tên nghe ôn hòa trầm tĩnh song bên trong lại quật cường vô cùng, cho dù biết rõ không thể giành chiến thắng, có thể đứng vững vàng giữa những lời đả kích mà tâm không hề giao động, trên chiến trường sừng sững không bỏ sót bất cứ một giọt máu nào, chắc hẳn là kiểu nữ anh hùng dẫn đầu xông pha chiến đấu đánh đâu thắng đó, cây thương sớm đã vẩy xuống một giọt tàn huyết cuối cùng. Dùng đòn tâm lý để đối phó với cô nàng này cơ hồ đều không có hiệu quả, cực kỳ khó xơi.

Bánh Bao Xâm Lấn, cái tên này nghe có chút kỳ cục giống như viên pháo hỏa tiễn xâm nhập chức nghiệp liên minh, bản tính luôn luôn tùy hứng, trong lòng lúc nào cũng bừng bừng hào khí giang hồ, địch thủ càng mạnh cậu ta càng hưng phấn. Về sau cậu cùng Dạ Vũ Thanh Phiền trở thành bộ đôi ăn ý nói lời rác rưởi của liên minh, nhưng có người cho rằng cậu kỳ thực căn bản không hiểu được những lời rác rưởi đó là gì, bởi chính từ miệng cậu nói ra tất cả đều là lời chân thật nhất. Bánh Bao trong lúc lơ đãng đã tạo ra rất nhiều tiền án với những lời rác rưởi kinh điển, đến nay còn được âm thầm lưu truyền qua nhiều chiến đội khác nhau. Cùng cậu ta chơi trò chơi tâm lý, đoán chừng bản thân sẽ sụp đổ trước.

......

Ngay cả người mà quần chúng đều chẳng hề coi ra gì như Muội Quang, bởi vì có năng lực phân tích siêu phàm cùng ý thức, cho nên mặc dù trên tay thao tác từ đầu đến cuối đều không thể theo kịp được chiến đội, nhưng đối với những trận đấu cần sự phân tích chiến thuật lại thanh tỉnh vô cùng, sẽ không bởi vì những lời gièm pha của người ngoài mà khiến tâm tình dao động.

Bọn họ tuy non nớt, kinh nghiệm cũng chẳng là bao, nhưng chỉ có sự dũng cảm là không bao giờ thiếu.

Thậm chí là quá đủ.

[Bao Diệp] [TCCT] Ngày quốc tế hôn môiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon