Lớp học ngoài ý muốn

2.8K 239 5
                                    


Reji đặt bộ quần áo lên một chiếc ghế nhỏ rộng vành gần đấy , hắn nhắc nhở cô gái đang đứng gần khóm hoa bạch hồng :

- Đây là đồng phục của cô .

- ...

- Có vẻ như cô cũng biết thân phận thật của chúng tôi khi được đem tới đây rồi , nên chắc tôi cũng không cần giải thích nhiều ..

- ...

- Tốt nhất là cô nên chuẩn bị đi , chúng ta sẽ đến trường !

- ... - Im lặng .

Reji đành quay đi mà không nhận được câu trả lời , hắn thở dài .

***

Chiếc xe đã đứng đợi ngoài cổng . Chương trình tự lái đã được thiết lập .

Sáu chàng dơi đứng ở phía ngoài , họ đang chuẩn bị khởi hành đến trường . Dù đã từng này tuổi , thì theo mệnh lệnh của ông ta , họ vẫn phải vác xác đến ngôi trường của con người để theo khóa học Đêm ..

- Cô ta đâu rồi ? – Reji bực bội lầm bẩm , đã quá hai phút khởi hành . Đừng nói là con nhỏ đấy lại đi ngủ bên ngoài ban công đấy !

Tại sao Reji lại nghĩ như vậy à ? câu trả lời rất đơn giản :

Đã một tuần kể từ khi Aisu chuyển về đây . Ngoại trừ một lần bị Laito hút máu thì lịch trình của nàng chỉ gói gọn trong hai chữ : ĂN và NGỦ !

Ngủ ngoài ban công , thản nhiên ăn hết suất ăn của kẻ khác , không sợ hãi trước thân phận của bọn hắn và làm những điều không thể lường trước đến nỗi Reji hắn luôn phải đau đầu thì chỉ mình Aisu nàng có thể !

Tại sao đến tận bây giờ thì Aisu mới chỉ bị một kẻ biến thái trong dinh thự này hút máu ? Lý do rất đơn giản , nàng thoắt ẩn thoắt hiện , không biết đâu mà lần . Còn việc nàng không phải con người thì miễn bàn , nhưng đến mức không có một hương thơm đặc trưng nào ngoài mùi hoa anh đào từ nàng khiến cho bọn hắn không thể đoán ra nàng thuộc giống loài nào ..

Thân thế của Aisu kia , thực sự ... rất bí ẩn !

...

- Đi thôi , kệ cô ta ! – Sau một hồi đứng đợi , Reji  đành đầu hàng . Bây giờ mà đi tìm nàng trong cái căn biệt thự rộng lớn này thì cũng hết giờ học !

Các chàng dơi còn lại cũng đành bất đắc dĩ đồng lòng với ý kiến đấy , dù bọn hắn chẳng mấy thích thú khi thiếu Aisu đi cùng .

***

Trường học :

Chiếc xe dừng đỗ , những kẻ từ trên xe lần lượt bước xuống và tản ra về các lớp học của riêng mình ..

...

Lớp của Ayato và Kanato – Giờ nữ công gia tránh :

Căn phòng học vắng tanh vắng ngắt , có mỗi hai học sinh ngồi "học" ..

Một kẻ cao ngạo ngồi vác cả chân lên bàn , kẻ kia thì ngồi tự kỉ với con gấu bông , thi thoảng cười cười điên điên như mới uống lộn thuốc .

[Diabolik lovers ĐN] Bản tình ca của mặt trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ