Chap 9: Bắt đầu du lịch ở tương lai

1.8K 92 12
                                    

_Tôi là Luna, xin chỉ giáo-Tiểu tinh linh đáng yêu gật đầu chào hỏi và cũng khiến mọi người trợn mắt, há mồm nhìn cô.

_Tinh linh? Vậy sao, cô lại có hình dáng thế này- Obito gần như hoá đá hỏi. Tinh linh gì chứ, Luna gì chứ, đây hoàn toàn rõ ràng là một Kakashi phiên bản nữ!!!!!

_== -Kakashi đứng bên cạnh trừng mắt cá chết nhìn cô gái nhỏ tự xưng là tinh linh và hoàn toàn giống hệt mình như kiểu đang chờ đợi sự trả lời.

_Là vì... -Tiểu tinh linh Luna có chút do dự nói:

_...vì từ đầu tôi vốn không có hình dạng, nhưng khi hiện thành hình, tôi dựa vào hình dáng hiện lên trong đầu của người sở hữu viên đá mà xuất hiện -Nói rồi, tiểu tinh linh vẫn ngay thơ vô (số) tội nhìn mọi người, và với khuôn mặt dạng Kakashi thì loại này có vẻ...ân, đáng sợ.

_...

Tức khắc, mọi người nhìn Obito với ánh mắt kỳ quái, Minato và Rin nhìn Obito với ánh mắt "hiểu rồi, ra là thế", còn Kakashi, Kakashi-kun nhìn Obito thế nào ấy nhỉ, có chút xíu bất mãn nhưng đa phần là, ừm...thoả mãn.

Giờ Obito của chúng ta thế nào rồi, và vâng, Obito của chúng ta đã hoàn toàn hoá đá, rớt xuống thành tro bụi rồi theo cơn gió bay xa.

_Trước hết, cô có thể biến khuôn mặt thành người khác không?-Đưa tay 'kéo hồn' của Obito về, Kakashi quay mặt về phía Luna hỏi (Kakashi: Mặt dù rất vui vì khi đó Obito 'yêu vấu' nghĩ đến mình, nhưng không thể được nha, hình ảnh mình ở hình dạng con gái là không thể chấp nhận được)

_Ơ, được chứ?-Nghĩ nghĩ một hồi, Luna bắt đầu biến hoá, thành một cô bé tóc vàng mắt xanh, mái tóc dài được cột sang hai bên trong rất đáng yêu, trên người mặc chiếc váy ngắn màu cam ngộ nghĩnh, xinh xắn (T/g: A! °0°)

_Ơ, được chứ?-Nghĩ nghĩ một hồi, Luna bắt đầu biến hoá, thành một cô bé tóc vàng mắt xanh, mái tóc dài được cột sang hai bên trong rất đáng yêu, trên người mặc chiếc váy ngắn màu cam ngộ nghĩnh, xinh xắn (T/g: A! °0°)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Giống thế, kkk :v)

_Thế này được chưa?

_A, sao quen vậy nhỉ?-X3 (Obito đã bình phục khi cô bé Luna bắt đầu biến hình)

__Khụ khụ, giờ cô Luna, cô có thể giải thích chuyện gì xảy ra chứ? Tinh linh không gian và thời gian là gì? Đây là đâu?-Vẫn là Minato-sensei tốt bụng phá vỡ không khí kỳ quái này và anh cũng tuyệt đối không thừa nhận hình dáng ấy rất giống mình.

_À, tí nữa quên! Tinh linh không gian và thời gian chúng tôi là những người canh giữ kho gian và thời gian, chúng tôi làm việc cho vị thần không gian. Vị thần không gian vì một 'việc' hơi khó nói mà tạo ra viên đá thời gian. Tác dụng của viên đá thời gian là sẽ đưa người ta đến tương lai, thậm chí cũng có thể về quá khứ, trong nó có những sức mạnh đặc biệt để giúp cho người nhặt được nó và tôi là người phụ trách giữ những loại sức mạnh đó.

_Cái gì không gian? Thời gian? Cái gì mà tương lai? Quá khứ? Aaaa, sao tôi không hiểu gì hết vậy nè!!!!! -Nghe Luna nói, mắt Obito đã xoay vòng vòng, não y như cục chỉ rối, bắt đầu ôm đầu la hét.

_Ý của cô là do Obito nhặt được viên đá và giờ chúng tôi đang ở một địa điểm nào đó tại tương lai hoặc ở quá khứ- Và lại một lần nữa tương lai Hokage Đệ tứ Minato đã hiểu ra, giải thích và lần nữa 'vô tình' giải cứu não của Obito.

_Vâng

_Vậy nếu thế chỉ có tên ngốc (một mũi tên có chữ ngốc bắn vào Obito) Obito mới có thể xuyên thời gian thôi chứ, sao tôi và thầy Minato cũng bị liên lụy (T/g: Rin đã bị quên và con tác giả cũng quên nó cmnr :v)

_Vì khi ánh sáng xuất hiện, các vị là người đứng gần tên ngốc Obito (lại một mũi tên có chữ ngốc bắn vào Obito) nên ánh sáng cũng 'sẵn tiện' đưa mọi người tới đây- Cô tinh linh Luna giải thích như đúng rồi mà gật đầu.

_Vậy đây là đâu vậy-Vì để tránh bị ăn bơ tiếp, Rin lên tiếng.

_Như các vị thấy, đây là một khu rừng, hơn nữa là một khu rừng ở tương lai.

_TƯƠNG LAI -X4

_Đúng thế, mà thôi, nói vậy tốn thời gian lắm rồi, chúng ta đi thôi.

_Đi đâu-X4

_Đương nhiên là du lịch, mục tiêu, Konoha tương lai, tiến lên - Luna hứng khởi hô lên

Một luồn ánh sáng xuất hiện, bao lấy bọn họ và biến mất.
Chuyến du lịch xuyên thời gian, BẮT ĐẦU.

Hết chap 9~~~

(Naruto)[DROP] Chuyến du lịch xuyên thời gianWhere stories live. Discover now