Chương 4: Hai người thực đẹp đôi

8.9K 230 3
                                    

Cho đến tận hai ba ngày sau đó bữa tiệc hôm ấy, Dương Anh Thi mới biết sức mạnh của tin đồn quá mức đáng sợ.

Cô đi ra chợ, lão tam bán rau nhìn cô cười mờ ám: "Hai người thực đẹp đôi đó."

Dì bán chè cũng nở nụ cười tương tự nhìn cô: "Cháu quả là có phúc nha."

Ngay cả A Nguyên thân với cô nhất vậy mà cũng... "Anh ấy là nhân tài đó, phải trân trọng nha."

Và biểu cảm của Dương Anh Thi giống như là bị một tấn dấu chấm hỏi đè lên đầu vậy.

Đẹp đôi cái gì? Có phúc cái gì? Trân trọng cái gì? What, what, what?

Sau đó thì Dương Anh Thi mới hiểu ra, sức mạnh của lời đồn quá đáng sợ. Chỉ có một mình lão tam bán rau nhìn thấy cô lên xe của Triệu Trường Bách thôi vậy mà bây giờ cả cái thôn Hương Lâm từ trên xuống dưới đã nghĩ rằng cô và anh đang hẹn hò.

Hẹn hò, hẹn hò ... ------ con bà nó. Rõ ràng là cô bị Triệu Trường Bách gài, anh cố tình hẹn cô ra cổng làng, cố tình để cô lên xe anh, đó là vì muốn tạo dư luận làm cô xao động.

Cả buổi sáng gương mặt Dương Anh Thi đều hậm hực vì mấy tin nhảm nhí phi thực tế kia, bực bội không biết để đâu cho hết liền xách cần câu và một cái ghế ra bờ biển ngồi câu cá. Cho đến khi Triệu Trường Bách tới, trên miệng cô mới nở được nụ cười. Lúc này thực phân vân không biết có nên một phát đá anh ta từ đây bay ra khỏi thôn Hương lâm không nhỉ? _______o_______

Chắc chắn là ... không nên rồi. Dương Anh Thi cô là người điềm tĩnh, nói chuyện chỉ dùng trí không dùng bạo lực, anh cứ thử mở miệng nói một câu đi, tôi chặt anh tới bến luôn cho mà xem. Ấy thế mà tâm trạng mới khởi sắc được một chút của cô nhanh chóng bị trùng xuống bởi vì ... Triệu Trường Bách cũng xách một cần câu, một cái ghế ngồi bên cạnh cô ... câu cá.

Bộ hết chỗ để câu rồi sao, tại sao lại đến giành cá với cô? Why? T.T

Một con, hai con...rồi ba con ... Người tới sau là anh câu được biết bao nhiêu con cá lớn, trong khi cô ngay cả một con lòng tong cũng chả có. Thời đại gì đây, cá cũng chọn chủ hay sao?

Triệu Trường Bách quay sang nhìn cô rồi cười nói: "Em có thấy chúng ta bây giờ rất giống với câu 'hữu danh vô thực' hay không?'

Sắc mặt Dương Anh Thi ngày càng không tốt, nhưng giọng nói thì vẫn bình tĩnh: "Anh nghĩ nhiều quá rồi."

Triệu Trường Bách cười cười rồi im lặng một lúc sau đó bất ngờ nói tiếp: "Thật ra, anh rất ít khi có cảm giác với con gái, kể từ sau người yêu cũ đi xuất ngoại, thì cảm giác rung động khi gặp một người con gái cũng không còn nữa. Anh còn từng nghi ngờ khuynh hướng giới tính của mình có vấn đề, cũng may em đã chứng minh rằng anh vẫn là một người đàn ông bình thường."

"Nói vậy là ... đã rất lâu rồi, anh không có cảm giác với con gái sao?"- Dương Anh Thi tò mò nhịn không được liền hỏi.

Triệu Trường Bách suy đi nghĩ lại một chút rồi trả lời: "Thật ra cũng có."

Dương Anh Thi mắng thầm một câu, thấy không, đàn ông đúng là động vật nói hai lời.

Lôi Uyển Khanh, Em Dám Tính Kế TôiWhere stories live. Discover now