Phần Giới thiệu + Chap 1 → Chap 5

23.6K 444 115
                                    

Tên truyện: Tiểu thư băng giá

Tác giả: gethat_khongthatlong

Beta : Ginry Minhie

Thể loại: General

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

Nó_ Hoàng Thị Bảo Ngọc (Yun): Là con gái của tập đoàn The Rose đứng đầu thế giới về mọi mặt. 17t, cực kì xinh đẹp, IQ 200/200. 13t đã tốt nghiệp 3 trường đại học nổi tiếng thế giới (loại xuất sắc). Vì không muốn sử dụng tiền của gia đình nên đứng ra mở công ty K.W, trong vòng 2 năm đã đứng thứ 2 thế giới về tất cả mọi mặt (sau ba của nó), nhưng rất ít khi ra mặt. Là bang chủ của bang A&D, có thế lực nhất trong thế giới ngầm. Biết tất cả các thế võ và đều đai đen. Sử dụng được tất cả các loại vũ khí nhưng thường dùng nhất là súng (luôn có trong người). Tính tình: lạnh lùng, vô cảm (vì 1 lí do chỉ có người nhà biết).

Nguyễn Ngọc Lan Như (Zan): Là con gái tập đoàn Han Sun đứng thứ 2 thế giới về sản xuất vũ khí. 17t, là bạn thân từ nhỏ của nó. Cũng giỏi võ nhưng chỉ sau nó. Tính tình: dễ thương, vui vẻ, luôn biết nghĩ cho người khác, nhưng gặp chuyện thì trở nên lạnh lùng.

Hắn_ Huỳnh Thanh Phong (Kan): Con trai của tập đoàn Hải Âu đứng thứ 3 thế giới về mọi mặt. IQ 200/198. Vô cùng handsome. Tính tình: ngang ngược, kiêu ngạo, thay bồ như thay áo (chưa quen ai quá 3 ngày). Cũng biết võ nhưng chỉ đủ xài. Là hotboy NO.1 của học viện Royal.

Đoàn Quang Minh (Gin): Con trai tập đoàn IP đứng thứ 4 thứ giới về mọi mặt. Là bạn thân của hắn. 17t, handsome ko kém gì hắn, IQ 200/190. Tính tình: vui vẻ , hòa đồng, cũng lăng nhăng ko kém gì hắn và tất nhiên cũng biết võ.

~+~+~+~+~+~+~+~

»Chap 1«

17h tại Mỹ, trong ngôi biệt thự sang trọng bậc nhất:

-"Tại sao?" Chất giọng lạnh lùng của nó vang lên.

-"Ta nghĩ đã đến lúc con cần phải nghỉ ngơi rồi" Người đàn ông lịch lãm, sang trọng ngồi đối diện với nó nhẹ nhàng nói.

-"Nhưng con không muốn"

-"Con đừng như vậy mà! Từ lúc mẹ con mất,rồi anh con đi du học,thì con cứ lao vào công việc. Ta rất lo cho con." Ông ấy tuy rất điềm đạm nhưng vẫn không che giấu được chút lo lắng trong lời nói.

-"............." Nó im lặng ko nói gì cả,ông tiếp tục

-"Ba ko muốn con như vậy nữa! Chuyện mẹ con ko liên quan gì tới con nên ....."

-"Chuyến bay lúc mấy giờ?" Ba nó chưa nói xong thì nó đã cắt ngang

-"À.....chuyến bay lúc 8h tối nay,con chuẩn bị đi"

Nó không nói gì nữa và bước lên phòng thu dọn đồ đạc. Nó không đem theo nhiều đồ, chỉ đem những thứ cần thiết, nếu thiếu thì nó sẽ mua sau. Sắp xếp xong, nó bước xuống nhà ăn cơm. Đang ăn thì ba nó lại lên tiếng:

-"À.....còn một chuyện này nữa......con sẽ ở căn nhà lúc trước của chúng ta, qua đó con sẽ đi học lại theo đúng độ tuổi của mình"

Nó đang ăn thì buông chén xuống

-"Tại sao lại đi học?"

-"Thì con cũng nên có thêm bạn chứ" Ông mỉm cười hiền hậu

Tiểu Thư Băng GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ