»Chap 12«

6.2K 282 21
                                    

Beta by Ginry Minhie

»Chap 12«

Như thường ngày, nó ngồi đó, những ngón tay lướt nhanh trên bàn phím. Nhưng ngược lại với nó, Zan đang nằm ngủ ngon lành, còn phía bên hắn và Gin thì khỏi nói, không ai chú ý đến bà cô đang thao thao bất tuyệt trên bục giảng cả.

Reng.......reng........

Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi đã đến. Tất cả học viên ùa ra như đàn ong vỡ tổ. Nó cất laptop rồi nhanh chóng cùng Zan bước xuống canteen. Trên đường đi xuống, những lời xì xầm về bọn nó cứ vang lên.

-"Ôi trời! Đẹp quá!" Học viên 1

-"Trường mình đổi hotgirl được rồi!" Học viên 2

-"Đúng rồi....." Học viên 3 nói, mắt long lanh hình trái tim.

Bla...bla...bla...

Bọn nó không quan tâm vì mục đích bây giờ là ăn một bữa cho no bụng. Vừa đến canteen, Zan đã chạy đi một hơi, nó đứng đó chỉ biết lắc đầu rồi cũng nhanh chóng tìm một chỗ ngồi vì biết thế nào Zan cũng mua đủ cho 2 đứa.

Một lát sau, Zan quay lại với một đống thức ăn trên tay, đặt hết xuống bàn rồi nó và Zan bắt đầu "chén". Bọn hắn lân la đến bàn bọn nó đang ngồi.

-"Bọn tôi ngồi đây được không?" Hắn lên tiếng.

-"Cứ ngồi đi. Đâu phải bàn của riêng chúng tôi!" Nó trả lời nhưng vẫn chăm chú ăn.

-"Này! Cô là heo hay sao mà ăn nhiều vậy?" Gin lên tiếng chọc Zan.

-" Kệ tôi! Tôi ăn sao là quyền của tôi! Không đến lượt anh nói!" Zan ngồi ăn lia lịa nhưng bị xúc phạm đến chuyện ăn của mình liền lên tiếng "phản pháo".

-"Mà thật sự các cô tốt nghiệp đại học rồi hả?" Hắn im lặng nãy giờ mới lên tiếng.

-" Không có! Chỉ là đùa thôi!" Nó trả lời để không bị lộ mọi chuyện.

-"Ừ vậy mà tôi cứ tưởng thật!" Hắn trả lời nhưng cũng có chút khó hiểu.

-"Ủa các anh không ngồi với mấy cô kia sao?" Nó đổi đề tài.

-"Ai cơ?"

Bọn hắn ngơ ngác nhìn theo hướng mắt của nó....thì ra là hai nhỏ hotgirl. Khi thấy bọn hắn nhìn mình thì mấy nhỏ vui mừng tiến đến bàn tụi nó đang ngồi và sà vào lòng bọn hắn rồi liếc nhìn nó với Zan. Bọn nó cảm thấy khó chịu liền đứng lên bỏ về lớp trước. Bọn hắn thấy vậy liền đuổi mấy nhỏ đó ra và chạy theo bọn nó.

Nó đột nhiên không muốn về lớp nên bảo Zan về trước, còn nó thì đi một mạch đến vườn hoa sau trường để ............ngủ.

Hắn sau khi ở canteen về lớp không thấy nó đâu, vừa đúng lúc cơn "làm biếng học" của hắn cũng trỗi dậy nên đi ra ngoài, bỏ lại cặp đôi đang ý ới chửi nhau trong lớp.

Hắn rảo bước ra vườn hoa sau trường để hít thở không khí trong lành, vì chỉ có nơi đây mới có sự yên tĩnh. Đang đi, đột nhiên hắn khựng lại vì ở gốc cây đằng xa, nó đang nằm ngủ ngon lành. Nhìn nó bây giờ không khác gì thiên thần cả, không còn vẻ lạnh lùng thường ngày làm hắn bất giác đỏ mặt, rồi quay đi nhìn hướng khác để tránh khuôn mặt của nó.

Sau khi lấy lại bình tĩnh, hắn tiến lại nơi nó đang nằm ngủ, từ từ ngồi xuống cạnh nó như sợ làm nó thức giấc. Hắn nhìn kĩ khuôn mặt của nó, quả thật là vô cùng hoàn mĩ, không chút tì vết, khiến ai nhìn vào cũng phải động lòng, nếu nó cứ giữ khuôn mặt bình yên như vậy mãi thì sẽ rất hay. Tuy hằng ngày nó đã rất xinh đẹp rồi, nhưng do khuôn mặt lạnh lùng và khí chất tỏa đến bức người khiến không ai dám đến gần là như vậy đó.

-"Mẹ......mẹ ơi.....đừng bỏ con......con xin mẹ mà......mẹ....."

Tiếng kêu nhỏ nhẹ trong mơ của nó bật lên kéo hắn ra khỏi những suy nghĩ.

Hắn nhìn nó, khuôn mặt nó không còn sự bình thản như lúc nãy nữa mà thay vào đó là là khuôn mặt đầy sự đau khổ và hối hận. Những giọt nước mắt bắt đầu lăn dài trên khuôn mặt nó. Giấc mơ đó lại bắt đầu đến với nó, những khi nó chìm vào giấc ngủ thì cảnh tượng đau lòng đó lại hiện về rõ mồn một.

Đột nhiên trong lòng hắn lại dâng lên cảm giác đau lòng khi nhìn thấy nó như vậy. Khẽ đưa tay gạt đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt nó, hắn thì thầm:

-"Đã có chuyện gì xảy ra vậy? Yên tâm đi! Tôi sẽ ở bên em, Thiên Thần của tôi!" Hắn khẽ mỉm cười rồi hôn nhẹ lên trán nó.

Hắn giật mình, hắn đang nghĩ gì vậy? Sao thấy nó như vậy hắn lại đau lòng? Sao lại hôn nó? Hắn điên rồi! Lắc mạnh đầu mình để phủi bỏ những ý nghĩ vừa xẹt qua trong đầu, hắn nhanh chóng quay bước trở về lớp.

Sau khi hắn đi khỏi, nó từ từ thức dậy, vô thức đưa tay sờ lên trán:

-"Lạ thật! Mình có cảm giác gì đó thật ấm áp!"

Nó thì thầm rồi tự cười chính mình:

-"Điên thật! Đúng là suy nghĩ vẩn vơ!"

Nó lập tức phủ nhận cảm giác vừa rồi và nhanh chóng đứng dậy trở về lớp.

End »Chap 12«

Các nàng ơi, ta đang viết 1 truyện khác, đó là Black Wings. Các nàng vào trang cá nhân của ta để đọc thử nhé! Ủng hộ truyện mới của ta với! Yêu các nàng readers nhiều lắm!!!

Đợi tuần sau ta ra 2 chap nữa :) dạo này rất siêng rồi đó :)

Tiểu Thư Băng GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ