"Thiên Thần trong mắt Ác Quỷ"

111 12 3
                                    

"Năm Demonest thứ 1000, Nhân Mã, Đoạn 13

(tức ngày 4/1/1000)

Ta chả biết người từ đâu ra, cũng chả biết ngươi đến với ta với mục đích gì, nhưng vì ta đang chán nên ta mới viết vào ngươi đấy. Nếu như ngươi muốn biết những gì ta nghĩ, thì ta sẽ cho ngươi biết.

Oh Sehun, Thái Tử của vương triều Demonest.

...

Hừm, nghe thật là nực cười phải không, ta là Thái Tử cơ đấy, hôm nay chỉ mới là ngày cha ta được lên ngôi thôi mà ta đã được mọi người phong tặng cho cái chức Thái Tử rồi đấy.

Bọn giả dối.

Chỉ muốn lợi dụng.

Nực cười hết sức.

Mà ta cũng chẳng lạ gì, vì căn bản những thứ đó chính là nền tảng thành lập ra đất nước của ta. "Đế quốc Tartarus".

Phải giải thích như thế nào cho ngươi hiểu hơn về đất nước của ta nhỉ ~

Nói một cách dễ hiểu thì đất nước của ta là một đất nước trái ngược hoàn toàn với đất nước của bọn Thiên Thần. Sinh sống về đêm, nghỉ ngơi khi trời sáng. Mọi người ở đây đều là "Ác Quỷ". Nghĩa trắng lẫn đen đấy. Tổ tiên của chúng ta là loài quỷ. Độc ác, giả dối, lợi dụng, hám lợi... Ừ thì chúng ta là loài như vậy đấy, và mọi người ở cái vương quốc này đều rất tự hào về cái đức tính ấy, đạo đức cơ bản của loài quỷ cơ mà. Ta thì lại chỉ thấy nực cười. Nhưng cũng phải chấp nhận thôi, dù gì thì ta cũng là Ác Quỷ mà. Thái tử của loài quỷ luôn đấy.

Mà bọn Thiên Thần cũng nực cười thật đấy. Ta mới chỉ đọc một chút của trang trước mà ta đã thấy rõ bản chất của bọn chúng rồi.

Cũng chỉ là bọn vô dụng thôi mà.

Một bọn không biết lo sợ là gì, một bọn tin người quá đáng. Như vậy làm sao có thể sống được trong cái thế giới của bọn ta chứ. Như một cái máy, chỉ biết sống vô tư. Thế mà cha ta lại sợ chúng cơ đấy. Cha ta chả bao giờ thừa nhận, nhưng ta cũng đủ biết rồi. Lúc nào cũng cấm ta nhìn vào bọn Thiên Thần khi cũng ta đi tuần tra biên giới, cấm ta không được nghĩ tới bọn chúng nữa chứ. Chính là sợ chứ gì nữa. Sợ một bọn vô dụng. Chỉ cần sau này ta lên làm vua, nhất định dẹp sạch bọn chúng, sống chỉ tổ chật đất bọn ta.

Mà thôi cũng sắp 12h rồi, còn phải sửa soạn để đi dự lễ đăng quang của cha nữa. Ta đã bắt đầu nghe thấy cung điện Nyx nhộn nhịp hơn rồi. Ta đi đây.

Tạm biệt"

...

-....Chuyê...chuyện g...gì xảy ra vậy ....????

*Tối Nhân Mã, Đoạn 14 (tức ngày 5/12)*

Hôm nay là ngày cuối cùng của chuỗi ngày kỷ niệm, Jun Myun hôm nay lại được bố mẹ đưa đi chơi và đêm hôm đó, cậu đang chuẩn bị viết vè ngày hôm nay của cậu vào quyển nhật ký kỳ lạ cậu nhặt được hôm trước thì một bất ngờ xảy ra.

- A..ai viết vào quyển nhật ký của mình vậy ...?? Năm Demonest ??? Là của Ác Quỷ, mà sao Ác Quỷ lại có thể viết vào nhật ký của mình được ???

Lần đầu tiên trong đời cậu chứng kiến một sự kỳ lạ như thế này. Những thứ về Ác Quỷ cậu chỉ mới được học trong sách thôi chứ chưa bao giờ được tận mắt thấy như thế này, nhưng trước đó cậu cũng đã được học rằng đất nước của cậu là một nơi tuyệt đối hoàn toàn không có bóng của loài Ác Quỷ, vậy mà bây giờ nó lại xuất hiện ngay trước cậu. 17 năm trong cuộc đời, lần đầu tiên cậu có một cảm giác, theo như cậu biết, là sợ hãi...


[ HunHo][ Huyền Huyễn] THE TWO WORLDWhere stories live. Discover now