2. Mưu đồ bất chính

2.3K 152 0
                                    

  Cha mẹ Junghwa định cư ở Mỹ , để lại cô cho bà nuôi . Khi lên 18 bà cô mất , ba mẹ chỉ gửi tiền trợ cấp mà không về thăm . Đứa trẻ nào lớn lên trong hoàn cảnh như thế sẽ cảm thấy cô độc , tủi thân , sống khép kín với người khác - riêng cô thì không . Junghwa tuy không được sống trong tình yêu thương của cha mẹ nhưng cô còn có bà yêu thương . Junghwa hiện giờ là một cô gái xinh đẹp , hoà đồng và tài năng . Cô cảm thấy vui vì điều đó.

Junghwa hát rất hay , diễn kịch cũng giỏi vì thế cô quyết định theo con đường nghệ thuật . Cô biết mình còn một người chú là Park Dong Ae ( CEO ) nên cô quyết định nhờ giúp đỡ . Giúp ở đây chính là chỉ dẫn cho cô biết muốn bước vào showbiz điều cô cần làm là gì . Cô có hỏi qua ba của mình và biết được địa chỉ nơi người chú đó đang sống.

Junghwa nhanh chân lên taxi đến đó . Bỗng chốc cơn mưa ập đến , nước mưa loang trên ô cửa kính, thành phố với những ánh đèn nhòa đi trong đôi mắt của Junghwa . Cô chăm chú nhìn ra bên ngoài, dòng người mỗi lúc thêm thưa thớt. Thành phố về khuya, cơn mưa bất chợt làm ai cũng muốn vội vã đi nhanh để về nhà.

Junghwa đã đến nơi , một căn nhà khá lớn . Cô định gõ cửa , cô cảm thấy hơi ngại ngùng vì đến bất ngờ . Đã 5 năm rồi cô không liên lạc gì với người chú đó cả .

- Cô là ai ? Sao cô lại đứng trước cửa nhà tôi thế ? 

- Con là Park Junghwa đây ạ ! Con của Park Dong Suk . Junghwa lúng túng quay lại đằng sau nhìn Park Dong Ae .

- À à chú nhớ rồi , lâu rồi không gặp chú suýt nữa không nhận ra con . Thôi , chú cháu mình vào nhà đi , có gì từ từ nói

- Con ngồi đi . Dong Ae ngồi xuống rót trà . - Uống đi , trà này ngon lắm.

- Vâng ạ ! Junghwa lễ phép

- Con đến đây có việc gì không ? Cũng tối rồi mà.

- Con định mai sẽ đến nhưng trong lòng cứ không yên nên con tìm chú gấp gáp như vậy . Xin lỗi vì làm phiền chú giờ này.

- Không phiền , con có gì cứ nói.

- Chuyện là con vừa tốt nghiệp khoá sân khấu điện ảnh - âm nhạc . Con có ý định vào showbiz nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu . Con muốn nhờ chú giúp đỡ . Junghwa không vòng vo mà nói thẳng .

- Việc này ... con cho chú 3 ngày . Để chú sắp xếp . Đợi tin tốt nhé . Đây là số điện thoại của chú , tối về con nhá máy để chú lưu số điện thoại của con . Dong Ae viết nhanh số điện thoại lên tờ giấy nhỏ đưa cho Junghwa.

- Con cảm ơn chú rất nhiều chú Dong Ae . Junghwa cúi đầu biết ơn

- Có gì đâu , ba con giúp chú rất nhiều . Vả lại con là đứa cháu duy nhất của chú .

Kính koong ... kính koong ... kính koong

- Con chờ chú một lát ! Dong Ae lật đật ra mở cửa , lẩm bẩm .

- Là Jong Do , sao cậu lại tìm tôi giờ này , vào nhà đi.

- Ai vậy ? Lee Jong Do ngạc nhiên khi thấy Junghwa ngồi.

- Cháu gái tôi đấy ! Dong Ae đập vai Jong Do đầy tự hào : - Nó xinh lắm đúng không , tôi nói cho cậu biết con bé có ý định vào showbiz đấy , sau này có gì giúp đỡ nó hộ tôi .

- Cháu tên gì thế ? 

- Junghwa. Park Junghwa ạ . Junghwa đứng dậy cúi đầu . - Nếu chú có khách cháu xin phép về trước ! 

- Ừ cháu về đi , có gì chú liên lạc với cháu sau nhé 

- Vâng ạ

Chừng vài phút sau khi Junghwa đi , Lee Jong Do mở lời .

- Tôi có một vụ làm ăn khá lớn , ông có muốn làm không ? Lee Jong Do nhâm nhi ly trà.

- Có đồ ngon à ? Kể nghe thử xem .

- Là chủ tịch Ahn , ông có hứng thú không ? 

- Là ...chủ tịch hả ?? Cậu nói nhanh đi tôi không đợi được nữa rồi này . Dong Ae sốt sắng.

- Chuyện kể ra cũng dài dòng lắm . Thật ra ông Ahn còn có một đứa con gái tên là Ahn Heeyeon .
- Khoan ... Ahn Heeyeon ? Chẳng phải con nhỏ đang dính tin đồn gần đây sao ?

- Ừ nhưng đó không phải là sự thật . Tất cả chỉ là tin đồn mà thôi . Cô ta chẳng có lí do gì để qua lại với Kang Song Hoon cả . Gia thế của cô ta đủ làm ngộp cái thằng giám đốc cỏn con ấy rồi.

- Nói cũng đúng , vậy kêu ông ta ra mặt được rồi ? Cần gì đến chúng ta.

- Cô gái này cũng kì lạ . Không muốn chủ tịch ra mặt . Chủ tịch bảo tôi kiếm một người con gái giả làm người tình đồng tính cho cô ta để tạm thời dập tắt tin đồn . Tôi đến đây vì tôi nghĩ ông là CEO nên có cách .

- Con bé lúc nãy ... được không ? Dong Ae chợt nhớ ra Junghwa.

- Xem ra làm một chuyện lời được hai . Ông nghĩ xem nếu chúng ta hợp tác thì lời không ít nha . Tôi sẽ lợi dụng cô ta và Junghwa yêu nhau để PR cho bộ phim . Chuyện này vừa có thể dập tắt tin đồn theo ý chủ tịch vừa có thể cho Junghwa vào showbiz . Lời quá còn gì . Ông thấy sao ? 

- Con bé Junghwa sẽ không đồng ý đâu . Hàn Quốc còn nhiều định kiến lắm , việc này đối với nó chẳng khác gì cưỡi lên lưng cọp cả .

- Đó chính là mấu chốt . Hàn Quốc còn nhiều định kiến thế nên tôi mới làm bộ phim này . Ông nghĩ xem một khi hoàn thành nó sẽ gây ra tiếng vang cực kì lớn . Đến lúc đó tiền sẽ ập đến chúng ta . Tôi tin ông có cách thuyết phục con bé.

- Hợp tác vui vẻ ! Park Dong Ae bắt tay Lee Jong Do cười hiểm.

[COVER] [HAJUNG] TÌNH GIẢ HÓA THẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ