Chap 15

2.5K 54 3
                                    


{ = Kit = }

Thằng bác sĩ Pa bạn tôi chắc đang phê ở trong phòng chỉ có 2 người với nhóc Yo rồi nhỉ.
Còn tôi và thằng Beam không có gì để phê thì trở về phòng ngồi đợi tới lúc đi uống rượu với tụi khoa Kỹ thuật. Thằng Beam đúng siêng năng, đem tài liệu theo đọc mặc dù vừa mới bắt đầu môn học không bao lâu. Hoặc có khi nó không có siêng năng nhưng phải đọc bởi vì nghĩa vụ. Tôi và thằng Beam đâu phải thiên tài triệu người có một như thằng nam chính truyện này đâu. Để qua được mỗi môn thì cũng gần như sắp chết.
Khi thấy thằng bạn đọc tài liệu, tôi mà lại chịu ở không sao?... Tôi nằm xem tivi chứ sao nữa.
(Ken: Sốc với mày =.= )

Thật ra cũng muốn gọi điện làm phiền thằng Pa đó. Gần 8 giờ rồi không biết nó có gạo nấu thành cơm với em nó chưa nữa. Nhưng bạn tin không? Tôi nghĩ rằng không... Thằng Pa nó không dám đâu. Ngay cả bày tỏ thích em ấy nó còn chưa dám, chẳng biết nó sợ cái gì. Sợ trái tim em ấy không hướng về nó hay sao?
Nhưng mà nhìn chung thì bạn tôi có lẽ đã vượt mặt tình địch như thằng Forth xa lắm rồi. Thì nhìn có vẻ như em nó có ý với thằng bạn tôi quá trời. Hên xui, có khi vượt luôn cả thằng bạn Ming của nhóc Yo nữa là.
Nhắc tới thằng nhóc này, nó ở cùng phòng với Yo mà nhỉ. Rồi nó có cản trở hạnh phúc của thằng bạn tôi không đây?

Cốc cốc cốc

Tiếng gõ cửa vang lên. Thằng Beam chìm trong tài liệu học một cách hoàn toàn rồi, điều đó có nghĩa rằng tôi phải là người đi mở cửa. Tôi đi ra mở cửa và ngay lúc đó tôi phải đưa ánh mắt từ ngang hàng với mắt mình lên trên cao. Thì người đến phòng tôi đúng cao. Cao chi cho lắm?
... Còn đẹp trai nữa chứ. Bây giờ khách ở đây chắc là toàn người có khuôn mặt như vậy trọ thôi. Nhưng mà tin tôi đi, thằng này có lẽ là nổi bật thấy rõ nhất nếu như không tính thằng Phana, bạn tôi.

"Mày có việc gì?". Tôi vẫn nhớ được sự ghẹo gan của nó. Mà thằng Ming ở đây có nghĩa là thằng Pa đang ở riêng với em Yo rồi nhỉ.

Được rồi... Cố gắng nhé thằng bạn.

"Anh Forth kêu em gọi mấy anh bác sĩ man rợ ạ.". Nó cười nói.
"Sắp uống rồi hả?"
"Dạ."
"Có nhanh quá không?"
"Không nhanh đâu ạ. Ngày mai em phải dậy sớm. Anh Forth sợ Nam khôi khoa anh ấy đẹp trai không bằng Nam khôi khoa khác nếu thiếu ngủ."

Tao thiệt muốn ói... Ngủ ít rồi cũng uống rượu nó khác nhau chỗ nào?

"Ờ, vậy đợi chút.". Tôi quay lại gọi thằng Beam.
"Hey, anh. Khoan, khoan."
"Cái gì?". Tại sao thằng Ming phải ngăn tôi lại chứ?
"Anh Forth sai em đi mua nước đá."
"Ừm."
"Đi chung với em chút đi."
"Mắc gì? Nhiệm vụ của mày thì mày đi đi.". Tôi tuyệt đối không đời nào giúp nó.
"Anh... Em không có bạn. Hơn nữa 7Eleven tuốt ở xa. Đi chung bầu bạn với em đi."

Nếu như nó cao mà mặt mũi dễ thương như em Yo, không cần đầu tư làm bộ mặt làm nũng thì tôi cũng sẽ đi thôi. Nhưng thằng này thân như con trâu, còn làm mặt nũng nịu như đang ảo tưởng rằng bản thân mình dễ thương. Hỏi thật đó, mày nghĩ rằng sẽ hiệu quả hả?

"Mua xong thì hẳn tới gọi tao với thằng Beam lần nữa vậy."

Tôi chuẩn bị đóng cửa. Cánh tay dài dài của thằng Ming đưa tới cản tôi lại.

2 Moons The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ