Mẫu tử kiếp sau duyên (01~17) tiếp

886 1 0
                                    


Chương 6: Họa phúc tương y nói vô thường

Nói trương thụy mẫu tử ở hộp gỗ bị hoàn toàn mở ra sau, nhìn đến bên trong đồ vật, đương trường đã bị khiếp sợ ở.

Trương minh xa, tên này đối với trương thụy mẫu tử tới nói, một chút đều không xa lạ. Trương gia mỗi một thế hệ gia chủ, ở qua đời sau, gia tộc đều sẽ đem hắn cuộc đời ghi lại làm truyện ký, đặt ở Tàng Thư Các, cung người đời sau chiêm ngưỡng. Làm Trương gia trung tâm nhân viên, hai mẹ con người đương nhiên là có quyền tiến vào Tàng Thư Các xem, cũng đều xem qua vị này tố có thiên tài chi danh tổ tông truyện ký. Bất quá, hắn truyện ký trung tựa hồ cũng không có ghi lại có cái gì "Long quy quyết tân giải" tương quan đồ vật.

"Nương, ngươi biết có như thế một quyển sách sao?", Ở hơi chút lấy lại tinh thần sau, trương thụy đầu tiên ra tiếng hỏi ra tới. Hắn trong đầu hồi tưởng một lần, vẫn là không có nghĩ ra về vị này lão tổ tông từng viết quá như thế một quyển sách bất luận cái gì nghe đồn ký lục.

Hứa uyển nghi cũng là vẻ mặt nghi hoặc, nàng cũng không biết còn có như thế một chuyện. Nàng lập tức lắc lắc đầu, nói: "Ta cũng không biết, ta không có nghe nói qua có như thế một quyển sách.". Nàng lại nghiêm túc nhìn kia hai hành tự bút tích, rồi mới ở trong lòng cùng Tàng Thư Các trung vị này lão tổ tông năm đó viết một ít võ học tâm đắc thượng bút tích một đôi so, phát hiện hoàn toàn giống nhau, chứng minh đây là hắn tự tay viết viết không giả.

"Chúng ta trước nhìn xem bên trong viết chính là cái gì, xem tên, hình như là công pháp tâm đắc." Hứa uyển nghi trầm ngâm một chút sau nói. Nàng cảm thấy vẫn là trước nhìn kỹ hẵn nói, đến nỗi thư lai lịch, sau này lại chậm rãi nghiên cứu đi.

Trương thụy cảm thấy cũng là, liền gật gật đầu.

Hứa uyển nghi vươn tay, đem thư đem ra, cẩn thận mở ra tới xem, trương thụy cũng đem đầu thấu qua đi xem.

Thư trung ghi lại đích xác thật là một ít về tu luyện long quy quyết tâm đắc chờ, tổng cộng có hai mươi trang tả hữu. Ở thư cuối cùng vài tờ, còn ghi lại một loại đem hai cái người chân khí chồng lên ở bên nhau rồi mới từ một người thi triển ra tới pháp quyết.

Hai mẹ con người nghiêm túc cẩn thận nhìn, thực mau tâm thần liền chìm vào thư trung. Quyển sách này thượng tâm đắc cùng nghiên cứu chú giải xác thật phi thường độc đáo, làm hai mẹ con người nhìn có loại rộng mở thông suốt cảm giác, trước kia tu luyện "Long quy quyết" khi sở sinh ra một ít khó hiểu cùng nghi vấn phần lớn được đến hiểu biết đáp, đối "Long quy quyết" nhận thức cùng lý giải lại càng sâu một bước, đối bọn họ sau này tu luyện đề cao có rất đại bì ích.

Đặc biệt là cuối cùng sở ghi lại cái kia chân khí chồng lên pháp quyết, chỉ có thể dùng thần kỳ tới hình dung.

Kỳ thật cái này chân khí chồng lên pháp quyết là năm đó trương minh xa ở nhiều lần muốn đột phá đến thứ chín tầng không có kết quả dưới tình huống, đem "Long quy quyết" khổ tâm nghiên cứu mười năm, mới cuối cùng sờ soạng ra tới một cái biến tướng tăng cường công pháp uy lực con đường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mẫu tử kiếp sau duyên (01~17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ