Trinh tình hồ sơ 2

159 2 0
                                    

    "Cha ta hắn ngã bệnh, đang tiếp thụ tia phóng xạ trị liệu, thứ nhất hắn sinh bệnh tin tức chúng ta đối ngoại vẫn là giấu giếm, cho nên mới phải đối công ty công nhân nói cha ta đi phần đất bên ngoài hiệp nói chuyện làm ăn. Huống hồ..." Phùng Hiểu mặt ủ mày chau, giơ tay lên nhu liễu nhu huyệt Thái Dương, hiển nhiên trong ngày này nàng thừa chịu quá nhiều áp lực và đả kích, có điểm bất kham phụ hà: "Hiện tại dĩ thân thể hắn trạng huống, ta không cho là hắn có thể thừa thụ như thế sự thật tàn khốc. Viện Viện là chúng ta toàn gia hòn ngọc quý trên tay, càng cha ta từ nhỏ cưng chìu đến lớn tâm can bảo bối, tiểu công chúa, hắn hiện tại thân thể chính suy yếu, cần cùng bệnh ma chống lại thời gian, nếu như nói cho hắn biết Viện Viện đã chết, ta sợ hắn sẽ buông tha trị liệu!"

                Thật không ngờ, Phùng nhà đại gia dài dĩ nhiên là bởi vì bệnh nặng cho nên mới vô pháp gặp người, cho dù Phùng Hiểu không từ chối, Trình Phong bọn họ cũng sẽ không nhẫn tâm loại thời điểm này đi đả kích một sinh trọng bệnh người của, Vì vậy không thể làm gì khác hơn là gật đầu đáp ứng, do Phùng Hiểu phụ trách vì bọn họ an bài thỏa đáng thời gian.

                Trước khi đi, Phùng Hiểu lần nữa căn dặn Trình Phong bọn họ không muốn đem Phùng Thiên Minh trọng bệnh tin tức tiết lộ ra ngoài, như vậy sẽ đối với công ty sĩ khí ảnh hưởng rất lớn, dễ mang đến phiền toái không cần thiết.

                Trước khi ra cửa trước, Trình Phong đột nhiên nghĩ đến cái gì, hắn chợt dừng bước lại, làm hại cùng sau lưng hắn Gia Dật thiếu chút nữa cùng nàng phát sinh tông vào đuôi xe.

                "Được rồi, ngươi có biết hay không Phùng Viện bình thường đối hấp huyết quỷ một loại đông tây, có hứng thú hay không?" Trình Phong quay người lại hỏi Phùng Hiểu.

                Phùng Hiểu bị vấn đề này cấp hỏi sửng sốt, nàng suy nghĩ hồi lâu, do do dự dự nói: "Hẳn không có ba, Viện Viện điều không phải cái loại này có truy tầm thần bí sự vật phích người tốt, nàng liền ngoại văn điện ảnh đều rất ít nhìn, cũng sẽ không đối cái loại này ngoại quốc quỷ cảm thấy hứng thú mới đúng nha. Trình cảnh quan, làm sao vậy? Hấp huyết quỷ cùng muội muội ta án tử có quan hệ gì sao?"

                "Trên thực tế, muội muội ngươi chính là 'Hấp huyết quỷ' người bị hại."

                "Ý của ngươi là nói, chúng ta C thị xuất hiện hấp huyết quỷ? Mà hấp huyết quỷ giết chết muội muội ta?" Phùng Hiểu mở to hai mắt nhìn, sắc mặt có điểm không thoải mái: "Bên này đều thời đại nào, xảy ra mạng người án tử, đổ lên hấp huyết quỷ loại đồ vật này trên người, công việc của các ngươi thái độ cũng quá không đáng tin cậy ba?"

                "Phùng nữ sĩ, ngươi trước không cần kích động, chúng ta tịnh không tin người giết người thực sự sẽ là nếu nói hấp huyết quỷ." Trình Phong nói nhượng Phùng Hiểu sắc mặt của hòa hoãn không ít, hắn thở dài, nói tiếp: "Thế nhưng đối phương dùng phương thức này sát nhân, chúng ta muốn từ trung tìm được một ít liên quan tính. Cho nên muốn biết một chút, bình thường Phùng Viện đối hấp huyết quỷ có đúng hay không có đặc thù yêu thích."

Trinh tình hồ sơ INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ