Phần 4-Chương 120-149

1.1K 7 2
                                    

Chương 120:

Editor: Anh Thơ.

Cuối cùng ngày hôm đó cũng qua, năm mới cũng nhanh chóng lướt qua, khi Tịch Nguyệt còn chưa cảm thấy gì thì cũng đã qua tháng giêng, thời điểm ước định của La Lệ Toa và Lục Vương gia cũng sắp đến, ngay cả Tịch Nguyệt cũng hơi chờ mong mọi chuyện tiếp theo.

Nhưng mà nói đến chuyện này, Tịch Nguyệt lại cảm thấy mình không nhìn thấu Cảnh Đế, dù sao lúc trước Cảnh Đế cũng không nói như vậy. Trước kia khi còn không biết diện mạo của La Lệ Toa thì Cảnh Đế đã muốn nạp nàng, hiện giờ xem ta nàng là một mỹ nhân như vậy, sao Hoàng thượng lại thay đổi chủ ý đây!

Nàng không cho rằng nguyên nhân là do La Lệ Toa, dù sao Địch Ngõa cũng phụ thuộc và Nam Thấm, cho dù công chúa Địch Ngõa to gan lớn mật cũng không đến mức này, nhất định là bọn họ đã lén lút thỏa thuận gì đó.

Tịch Nguyệt vừa ăn vừa nghĩ, Cẩm Tâm thấy thế cười hì hì trêu chọc: "Chủ tử như vậy thực là đáng yêu."

Tịch Nguyệt nhìn điểm tâm trước mặt, chu môi: "Nha đầu ngươi, càng ngày càng không biết lớn nhỏ, dám cười nhạo ta."

"Nô tỳ nào dám." Dường như tâm tình của Cẩm Tâm rất tốt.

Tịch Nguyệt liếc mắt nhìn nàng: "Đã xảy ra chuyện gì thú vị sao?"

Cẩm Tâm thấy Chu ma ma ở bên cạnh cũng không có phản ứng lớn gì liền cười hì hì mở miệng: "Nô tỳ cũng không phải người biết kể chuyện cười, vẫn là để cho Đào Nhi đến nói cho ngài đi, đương nhiên là có thể để ngài cười thoải mái."

Tịch Nguyệt phất tay, Cẩm Tâm đương nhiên là hiểu ý nghĩa của hành động này, không bao lâu sau thì Đào Nhi bước vào.

Che miệng nhỏ, cười hì hì.

Hơi gật đầu chào, Chu ma ma này tùy là lão ma ma do Hoàng thượng sắp xếp nhưng cũng không giống những người khác, đối xử với các đại nha hoàn cũng khách khí.

"Nô tỳ tham kiến chủ tử."

"Đứng dậy đi."

Chu ma ma liếc mắt nhìn thời tiết bên ngoài, tuy là vào đông nhưng thời tiết hôm nay cũng không tồi.

Nhân tiện đều nghị: "Chủ tử, nô tỳ cả gan có một đề nghị."

Tịch Nguyệt ừ một tiếng rồi nhìn bà.

Thời tiết hôm nay khá tốt, không bằng chúng nô tỳ bồi người đi tản bộ trong viện một chút? Vừa lúc Đào Nhi cũng có chuyện lý thú, như vậy vừa đi vừa nghe cũng không cảm thấy thời gian qua lâu."

Lúc này thân thể Tịch Nguyệt đã rất nặng nề, Chu ma ma lo nàng khó sinh nên thường để cho nàng đi lại nhiều một chút, Tịch Nguyệt cũng cực kỳ như nghe lời nhưng dù sao thân thể như vậy, mỗi lần đều đi một lúc đã thấy mệt mỏi.

Chu ma ma cũng là lão ma ma, cũng có cách của mình, lúc này Đào Nhi kể chuyện cười, chủ tử phân tâm đương nhiên sẽ không để ý đến thời gian đi tản bộ.

Coi như là một biện pháp không tồi.

Tịch Nguyệt đồng ý, mấy người chuẩn bị một chút rồi đi tới sân viện.

KÝ SỰ HẬU CUNGजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें