Phần 2-chương 72-98

1.2K 10 1
                                    

Chương 72.
Editor: trang bubble ^^ diendanlequydon.com

Lúc ban đêm, vô số ánh sao lấp lánh, trăng sáng trên bầu trời.

Đêm trăng mông lung.

Bên trong phòng ánh nến u ám tràn ngập mùi thơm.

Một đôi nam nữ tuổi không lớn lắm dây dưa cùng nhau, nếu nhìn kỹ, thì sẽ phát hiện, dường như nàng kia còn lớn hơn chút so với người đàn ông.

Nàng chính là mỹ nữ (người đẹp) điển hình của nước Nam Thấm này, thân hình thon thả, vẻ ngoài xinh đẹp, da thịt mềm mại, trên khuôn mặt trắng nõn như ngọc môi anh đào màu hồng phấn đi lại trên người thiếu niên.

Hình như kinh nghiệm của thiếu niên cũng không phong phú, chỉ là cho dù như thế, vẫn được cô gái phục vụ vô cùng thỏa đáng.

Cô gái giương mắt liếc nhìn thiếu niên, một nụ cười câu hồn, đưa ra cái lưỡi thơm tho liếm láp xuống hạt đậu đỏ trước ngực thiếu niên. Trêu chọc cho thiếu niên run rẩy một cái.

Thấy hắn như thế, cô gái cười khanh khách ra tiếng, trang@dđlqđ@bubble editor cái lưỡi thơm tho kia lại tàn sát bưà bãi, đi xuống dưới, không khách khí hoàn toàn ngậm xuống vị trí quan trọng của hắn, ngón tay ngọc xanh miết kia là rất có kỷ xảo xoa nắn chơi đùa.

Thiếu niên thở to hổn hển, đây vốn là lần đầu của hắn, phụ hoàng sắp xếp ca cơ xuất sắc trong cung cho hắn để lâm ngự (xxoo).

Mà cô gái này là mỹ nhân khó có được.

Nghĩ đến chỗ này, bên trong phòng tiếng thở dốc nhiều hơn.

Không nhiều hơn một lát, dưới bản lĩnh của nàng thì thiếu niên phóng thích.

Cô gái cười nũng nịu, nuốt vào tất cả tinh hoa của hắn. Sau đó cái lưỡi thơm tho còn lướt qua trên môi, quả là khiến người ta mê say.

"Điện hạ, cho phép nô tỳ súc miệng sau đó mới phục vụ ngài . . ."

Sau khi lấy được cho phép cô gái còn nở nụ cười câu hồn. Nhanh nhẹn đứng dậy, khi nàng đi tới trên giường nhỏ lần nữa, thiếu niên đang nhìn thẳng nàng.

Cưỡi đến trên người hắn, cô gái lại dùng môi dao động trên dưới, hai người đều say mê nhắm mắt lại.

Không lâu lắm, môi nàng đi tới cổ thiếu niên, bỗng mở mắt ra, cái lưỡi làm một hành động, trên làn môi kia lại là một lưỡi dao sắc bén.

Có thể là ý trời như thế, có thể là thiếu niên cảnh giác, chỉ là thời điểm nguy kịch ngàn quân lúc nàng cúi đầu này, thiếu niên cũng mở mắt, chật vật né tránh, khó khăn tránh thoát lưỡi dao sắc bén kia.

Cô gái thấy chuyện bại lộ, thoáng hoảng hốt ngay sau đó tiếp tục động tác, nàng đúng là có công phu.

Công phu thiếu niên cũng không yếu, hai người liền ra tay đánh nhau.

Thị vệ bên ngoài nghe được tiếng động cũng vội vàng chạy như bay vào . . .

Hình ảnh vừa chuyển, thiếu niên mới vừa bị ám sát ngồi ngay ngắn trên ghế, khoác áo khoác, bả vai rướm máu tươi, vẻ mặt tái nhợt.

KÝ SỰ HẬU CUNGWhere stories live. Discover now