[Kuroko no Basket & Fruit Basket] Miêu cùng khí cầu - Hoàn

2.7K 54 12
                                    

----------------------------------------------------------

Hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn mới nhất, nhanh nhất, miễn phí pdf,txt điện tử thư hạ tái trang web.

----------------------------------------------------------

[ hắc cái giỏ + hoa quả rổ ] miêu cùng khí cầu

Tác giả: Nghiên tiểu ái

Chính văn đệ 1 chương gentle01 truy miêu cô gái

10 tháng, lại xưng khi vũ, là thuộc loại lạnh rung gió thu cùng với lửa đỏ sắc phong diệp mùa. Thiển màu vàng dương quang xuyên qua lá cây gian khe hở, theo gió đong đưa, loang lổ bóng cây dừng ở ngã tư đường thượng, giống một đám chỉ có khởi vũ con bướm.

Mặc màu trắng rộng thùng thình vận động sam tóc hồng thiếu niên, tay phải ôm một viên bóng rổ, đứng ở bóng cây dưới. Trong suốt gió nhẹ theo của hắn hai má hiện lên của hắn phát sao, gợi lên hắn trên trán vụn vặt tóc hồng.

“Rõ ràng là ước ở hai điểm, đám kia nhân như thế nào còn không có đến?” Akashi có chút không kiên nhẫn cảm thán nói, theo ngã tư đường đường chân trời nhìn về phía phương xa, sạch sẽ mà trong suốt thiên không.

Tuy rằng nói hôm nay là khó được cuối tuần, nhưng bóng rổ bộ bên này huấn luyện vẫn là không thể dừng lại. Nếu ở nghỉ tiền đã muốn cùng nhất quân thương lượng hảo đến đầu đường bóng rổ tràng huấn luyện, nhưng là hôm nay ngã tư đường hai bên thủy chung nhìn không tới bọn họ nửa điểm bóng dáng. Hiện tại đừng nói là những người đó, liền ngay cả nhân ảnh đều khó có thể thấy.

Đám kia nhân rốt cuộc ở cọ xát chút cái gì nha?

“Thực chậm.” Thiếu niên ai oán đối với thiên nói suông nói, tiếp theo xoa xoa trên trán chảy ra mồ hôi.

Chờ bọn hắn đến đây phi hảo hảo tra tấn một chút bọn họ không thể, Akashi nghĩ như vậy.

“Tất tất tốt tốt --”

“......”

“Tất tất tốt tốt --”

“Ân?” Thiếu niên hơi hơi phiết quá đầu nhìn về phía chính mình phía sau sâm lục sắc lùm cây. Tựa hồ có người ở bên kia, tại đây cái nháy mắt, Akashi Seijuro trong lòng hiện lên một cái niệm tưởng.

-- hay là đám kia tên tính theo sau lưng hù dọa hắn?

Cũng không phải không này khả năng, Kise phía trước làm loại này phạm nhị chuyện làm còn thiếu sao? Kuroko ra vẻ cũng làm quá, bất quá của hắn tồn tại cảm luôn luôn đều rất thấp, cũng không thể nói là cố ý hù dọa của hắn đi?

Akashi suy nghĩ còn dừng lại ở hắn tự hỏi vấn đề thượng, đáng sợ chuyện tình đã xảy ra --

“Meo meo --!”

“--!!”

“Kyo!”

Một đoàn quất sắc không rõ vật thể theo lùm cây nội nhảy ra, trực tiếp dừng ở Akashi trên mặt, mà bí mật mang theo này đoàn quất sắc không rõ vật thể, mặt sau xuất hiện sinh vật mới là lượng điểm.

[Kuroko no Basket & Fruit Basket] Miêu cùng khí cầu - HoànWhere stories live. Discover now