131-157

420 10 0
                                    

 Chương 131:

Theo thời gian trôi qua, kiểu mới cơ giáp buổi họp báo rốt cục bắt đầu rồi. xx công ty phụ trách việc này người phụ trách lên đài nói một ít lời xã giao sau đó, mà bắt đầu giới thiệu này nhất khoản kiểu mới cơ giáp.

Trận này buổi họp báo rất thành công, vẫn ngồi ở dưới Tu Hàn nghe là mùi ngon. Có cái gì không hiểu địa phương, hắn hoàn giơ tay lên hỏi.

Điều không phải quốc tế nổi danh ký giả, mà là một người mặc đấu bồng màu đen dấu đầu lộ đuôi người. xx công ty người phụ trách nghe đến mấy cái này vấn đề, không biết có bao nhiêu sao tưởng mắt trợn trắng, cự tuyệt trả lời. Thế nhưng hắn đột nhiên nhớ tới, xx công ty tổng tài đặc biệt ăn nói, công ty bọn họ tặng thập trương thiệp mời cấp đế quốc Công Tước Vương Nhạc đông. Tiến nhập hội trường người rất có thể chính là đế quốc Công Tước người, bọn họ tuyệt đối tuyệt đối không thể đắc tội.

Nghĩ tới đây, người phụ trách cũng không cố mấy vấn đề này có bao nhiêu giản đơn có lẽ cỡ nào khó có thể trả lời, mà là tận tâm tận lực đem những đáp án nói ra. Coi như là dính đến công ty có chút bí mật, hắn vẫn là không có giấu diếm.

Ngược lại, mấy thứ này đều đã lên độc quyền, mấy trăm năm nội tuyệt đối không thể có người lấy trộm. Nếu không, sẽ lợi dụng pháp luật cách giải quyết. Đã như vậy, việc này cũng không giấu diếm, kỳ thực cũng cũng không có quá lớn quan hệ.

Một hồi buổi họp báo sau đó, Tu Hàn đặc biệt đặc biệt thoả mãn. Hắn nghĩ trận này buổi họp báo, nhượng hắn học tập đến rồi rất nhiều. Dĩ vãng nhượng hắn nghĩ có chút hơi khó đề mục, hiện tại cũng nhận được chính xác trả lời.

Cơ giáp thiết kế cùng chế tạo loại vật này, chỉ là đọc sách là không được, còn muốn liên hợp thực tế đến xem. Trên thế giới này, chuyên môn sinh sản cơ giáp công ty nhất định là phi thường liên hợp thực tế. Phàm là không liên hợp thực tế thiết kế ra được cơ giáp, cái kia công ty qua không được bao lâu sẽ phá sản, bị xã hội đào thái.

Một hồi buổi họp báo sau khi chấm dứt, đã đến hỉ văn nhạc kiến vũ hội đốt. Phàm là xx công ty có chút công nhân, có lẽ đạt được thư mời có chút quý khách, đều có thể tiến nhập vũ hội.

Có lẽ có người là cho là như vậy, thượng tầng xã hội trung vũ hội kỳ thực chính là một quy tắc ngầm xã giao địa điểm, thật là vô cùng buồn chán cực độ.

Trên thực tế, tình huống chân thật cũng đích thật là như vậy. Bất quá, xã giao là nhất kiện chuyện rất trọng yếu, là khuếch trương khoan mạng giao thiệp trọng yếu căn cứ. Muốn bản thân lấy được cơ hội hợp tác nhiều, muốn thành công tiến nhập người của phía trên trong mắt, tự nhiên là phải bỏ ra nhất định đại giới.

Cho rằng nằm ở trên giường cái gì cũng không tố, liền có thể có được cơ hội hợp tác, là có thể xâm nhập thượng lưu trong vòng. Trừ phi bầu trời rơi hãm bính, bằng không việc này tuyệt đối không có khả năng. Hơn nữa, ngươi hoàn phải chú ý, này trên trời rơi xuống hãm bính, đến cùng có hay không độc?

Đạt được phía chính phủ thông tri sau đó, Tu Hàn giống như Lan Đường Bệ Hạ tay nắm tay, đi theo đoàn người đi tới vũ hội địa điểm. Xanh vàng rực rỡ, Châu Quang Bảo Khí, hoa tươi cẩm đám, toàn bộ nơi sân thoạt nhìn hết sức mỹ lệ. Xem ra, để lần này buổi họp báo, xx công ty bỏ ra nhất định đại giới.

Thương Long Tinh Tế sinh hoạt - Vân Thanh LưuWhere stories live. Discover now