106 - 114

1K 43 2
                                    

                     

106, Quyết chiến

Tiếp theo Voldemort hướng ánh mắt sang Harry, tầm mắt lạnh lẽo như rắn, làm cho Harry nổi lên một thân nổi da gà.

"Harry Potter......" Gã dùng một loại ngữ điệu vô cùng cổ quái, làm cho da đầu người ta run lên nói xong," A...... để cho ta xem xem, vị khách quý đặc biệt này...... Ta phải biết, một đứa nhóc tỳ làm sao có thể đả bại vĩ đại Chúa tể hắc ám......" Nói tới đây, mặt rắn vặn vẹo, giống như đang cười nhạo.

Harry trừng mắt nhìn gã, trong đôi mắt xanh biếc như bốc lửa.

Chính là tên ma quỷ này, giết chết cha mẹ nó!

Nhìn đến ánh mắt Harry, mặt Voldemort càng vặn vẹo hơn, thoạt nhìn như rất khoái trá: "A...... Thật sự là biểu tình làm cho người ta hưng phấn......" Voldemort nhìn ngón tay tái nhợt của mình, nhẹ nhàng mà nói, "Đương nhiên, ta cũng muốn mau chóng giải quyết vấn đề giữa chúng ta, nhưng mà... trước đó, ta còn phải trông thấy một vài người bạn cũ mới được."

Một thoáng chốc, lục tục có người mặc áo choàng đen, đeo mặt nạ bạc độn thổ tới khu mộ, quỳ xuống.

Voldemort đứng tại chỗ nhìn bọn họ bình thường thì cao ngạo thẳng lưng, lúc này khiêm tốn cúi mình, hắn không nói gì, trầm mặc như vậy làm cho các Thực Tử đồ này lo sợ bất an.

Có một kẻ quỳ đi qua, hôn áo chùng Voldemort, run rẩy kêu lên: "Lord...... Lord......"

Kế tiếp một đám Thực Tử đồ cũng đi qua hôn áo chùng của gã, khẩn cầu sự khoan thứ. Voldemort lạnh lùng nhìn bọn họ, giống như bọn họ chỉ là một đám kiến hôi đê tiện.

Ngay lúc Harry hoài nghi tình hình cứ tiếp tục trầm mặc như vậy mãi thì Voldemort chậm rãi mở miệng : "Hoan nghênh các ngươi, Thực Tử đồ. Mười ba năm, lần cuối chúng ta tụ hội là mười ba năm trước...... Nay các ngươi còn hưởng ứng lời kêu gọi của ta, chứng minh các ngươi vẫn còn đoàn kết dưới dấu hiệu hắc ám....."

Gã nói rất chậm, vui sướng khi thấy đám Thực Tử đồ bởi vì lời gã nói mà run rẩy, sợ hãi khả năng bị trừng phạt.

"Trong mười ba năm này, các ngươi có người vẫn đang đang tìm kiếm ta...... Nhưng càng nhiều kẻ bởi vì trốn tránh Azkaban mà ruồng bỏ ta......" Chúa tể hắc ám nói xong, đột nhiên ngừng lại, ánh mắt màu đỏ tinh tế đảo qua mọi Thực Tử đồ. Tiếp theo giọng gã trở nên lạnh vô cùng: "Lucius đâu? Vì sao y chưa tới?"

Không ai dám trả lời, đám quý tộc ngạo mạn này hình như đang sợ hãi.

Giọng Voldemort trở nên cao vút, gã phi thường phẫn nộ tiếp tục nói: "Còn có đại sư độc dược của ta, Severus sao cũng không đến?"

"Avery (Avery Sr.), trả lời vấn đề của ta." Voldemort ra lệnh cho người đầu tiên đi ra hôn áo chùng của gã.

Tên Thực Tử đồ kia toàn thân run lẩy bẩy, sắp phủ phục trên đất tới nơi, "Lord, tôi không biết...... Lord...... Van cầu ngài tha thứ cho tôi......"

Sắc mặt Voldemort trở nên vô cùng khó coi, điều này làm cho cái mặt rắn của gã nhìn qua càng thêm khủng bố: "Malfoy...... Snape...... nô bộc trung thành nhất của ta...... Bọn họ cũng phản bội ta sao......"

[HP] Phù thuỷ câmWhere stories live. Discover now