Hồi 4

3.1K 70 18
                                    


Cuối cùng một đao hạ xuống, phù văn màu vàng cùng nhau sáng ngời, lại nháy mắt biến mất. Kia con sâu tựa hồ cảm nhận được nguy hiểm, bắt đầu rút ra trải rộng ở bắp thịt bên trong xúc tu, tiếp đó một củng một củng buổi sáng thực đạo bò tới. Nghiêm Quân Vũ cắn chặt hàm răng, lặng lẽ ẩn nhẫn. Tráng kiện gân xanh bắt đầu từ hắn bên ngoài thân biến mất, nhưng phần bụng rồi lại một trận quay cuồng, bị trói buộc ở trong đan điền con trùng không cách nào bò lên trên thực quản, liền mở rộng xúc tu, chuẩn bị xé rách túc thể da thịt.

Một cái xúc tu hình dạng ở phần bụng hiển hiện, lại không có thể đâm thủng một lớp mỏng manh làn da, tiếp theo là sắc bén khẩu khí, phần sau độc châm, tất cả biện pháp dùng hết, con trùng vẫn như cũ không tìm được lối thoát, không khỏi bắt đầu nôn nóng. Nó ở kí chủ thể nội giãy dụa, hí lên, phá hoại, mà Nghiêm Quân Vũ làn da cũng một lần lại một lần bị chống khai, phảng phất lúc nào cũng có thể sẽ nổ tung.

Đại binh nhóm ngừng thở, toàn bộ tinh thần đề phòng. Hồng quỷ Tinh đạo đoàn thành viên đã sớm dọa sợ . Bọn họ vạn vạn không nghĩ tới, thiếu niên nói muốn nhốt lại kia con sâu, dĩ nhiên thật sự nhốt lại! Hắn đến cùng dùng phương pháp gì? Mà tùy ý hắn làm Nghiêm Quân Vũ cũng là một cái thẳng thắn cương nghị hán tử, thân thể bị va thành này bộ thảm trạng, nhưng thủy chung tiếp tục kiên trì. Nếu như đổi thành bản thân, sợ là sớm đã nuốt thương tự sát chứ? Lập tức chết rồi cũng so sống sót chịu tội cường a !

Nhưng Nghiêm Quân Vũ mà lại không như thế nghĩ. Hắn mệnh là Kỳ Trạch , Kỳ Trạch nhượng hắn sống, hắn liền sống; Kỳ Trạch để hắn chết, hắn liền chết.

"Rất nhanh liền không đau ." Kỳ Trạch cởi áo khoác xuống, che ở Nghiêm Quân Vũ trên thân, lại từ trong túi càn khôn lấy ra một mai Hắc tinh, ra lệnh, "Ăn nó."

"Ngươi cấp chúng ta đội trưởng ăn cái gì?" Một tên đại binh liền vội vàng tiến lên ngăn cản.

"Kỳ đại sư sẽ không hại hắn." Lý tử khiêm tóm chặt lấy người này tay. Âu dương diệp cùng Minh nhị cũng đứng lên, bất cứ lúc nào chuẩn bị ứng phó này nhóm không rõ liền nơi này người.

Nghiêm Quân Vũ tiếp nhận Hắc tinh nuốt vào trong bụng, động tác không chậm trễ chút nào. Một giây sau, đau đớn kịch liệt biến mất rồi, phồng lên phần bụng khôi phục bình thường, bên ngoài thân gân xanh cũng toàn bộ thối lui, hắn nhìn qua liền giống một người bình thường, chỉ có thân hình gầy gò tỏ rõ đã từng đau khổ.

"Đội, đội trưởng hảo? Khỏi hẳn ?" Đại binh nhóm quả thực không dám tin tưởng bản thân con mắt.

Nanh sói bỗng nhiên đứng lên, nhanh chóng sải bước lên phía trước vài bước, thoáng nhìn Lý thiếu chủ cười nhạt biểu tình, lại từ từ lui quay về. Vào giờ phút này, hắn cuối cùng đã rõ ràng rồi Kỳ Trạch tại sao lại được gọi là đột nhiên xuất hiện thiên tài. Liên quỷ dị như thế sinh vật đều có thể đối phó, trên thế giới còn có hắn giải quyết không được sự sao? Chẳng trách Nghiêm lão nguyên soái chỉ phái bốn người tới cứu viện, này là không hề sợ hãi a !

[Tinh tế ]Thần tạo / Phong lưu thư ngốc .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ