5

641 11 1
                                    

Chương 5

_"Ah!Ah! Cứu mạng ah !!!" tiếng Hàn Tuyết bối rối vội vã

_"Chớ khẩn trương !" ngữ khí Hàn Hạo Thiên thong dong vui vẻ

_"Không muốn a! Tại sao có thể như vậy ? Ah!" Hắn nhanh khóc.

_"Đụng một chút thì tốt rồi"

_Ah!

_Đừng lộn xộn.

_Nhưng mà...

_"Em xem ,không phải bảo em đừng lộn xộn rồi sao ? Chết rồi ah!" Hàn Hạo Thiên tuyệt không để ý nhân vật trong màn hình đang bị một đám cương thi phân thây,tiếng gặm xương cốt kích thích dây thần kinh não.

_"Nhưng mà rất khủng bố!" Hàn Tuyết rất ủy khuất chu cái miệng nhỏ nhắn lên,không đành lòng nhìn nhân vật của mình bị cương thi phân thây,tiếng gặm xương cốt càng làm hắn sởn hết cả gai óc.

_"Cái này rất khủng bố,em không muốn chơi" Hàn Hạo Thiên sợ hắn nhàm chán, liền mua máy game về cho hắn chơi,bỏ vào 1 đĩa trò chơi tên " Ác linh cổ bảo chi thánh nữ truyền thuyết" vào máy. Ngày từ đầu liền xuất hiện cương thi ăn thịt người,chỉ cần tiếng rên rỉ cũng đủ làm thần kinh người khẩn trương,càng đừng nói lo lắng sau lưng hoặc cánh cửa,thậm chí trần nhà cùng trên tường xuất hiện chán ghét quái vật,trong lúc tùy thời sẽ sử dụng hết đạn.

_"Cái này có vẻ hay" Hàn Hạo Thiên bỏ vào một CD-ROM khác,Hàn Tuyết lập tức lấy ra.

_"Không muốn, tự mình tuyển" Hạo Thiên mỗi lần đều thích chọn những thứ dọa người cho hắn xem,lần trước cũng cho hắn coi một bộ chán ghét quỷ phiến ( phim ma )

Hàn Hạo Thiên nhún nhún vai,buông tay để hắn tuyển,dù sao mặc kệ là game gì,đều là thứ dọa người,lúc trước chọn cái này là có chủ tâm dọa hắn. Vì như vậy, hắn có thể cả ngày ôm lấy Tiểu Tuyết, còn có thể thưởng thức vẻ mặt hay thay đổi của hắn.

_"Ah! Anh cố ý!" Toàn bộ CD-ROM ,bất kể là đĩa gì , danh tự đều làm cho người ta cảm thấy không thoải mái,hắn thông minh tự nhiên hiểu được chuyện gì xảy ra.

_Những trò này tương đối khá chơi.

_Mới là lạ.

_"Anh cảm thấy chơi khá hay" biểu lộ của Tiểu Tuyết thật sự cực kỳ thú vị.

Quả nhiên, nghe hắn nói như vậy,cái miệng nhỏ nhắn bắt đầu bĩu môi " Em biết mà " hơi ảo não mà ôm thật chặt lấy lồng ngực ấm áp của Hàn Hạo Thiên,đây là phương pháp kháng nghị duy nhất hắn có thể nghĩ đến.

Một điểm khí lực kia đối với Hàn Hạo Thiên chẳng đáng kể chút nào,thậm chí có thể nói là rất hưởng thụ hành động trả thù của hắn.

_Tiểu Tuyết.

_"Làm sao vậy ?" Hắn vẫn mang theo giọng kháng nghị

_Còn ôm như vậy xuống dưới sẽ xảy ra chuyện đó!

_Chuyện gì ?

_Anh nhớ em đã khôi phục không sai biệt lắm,khí lực lớn hơn đó " ngữ khí Hàn Hạo Thiên nghe có vẻ đứng đắn,kỳ thật bao hàm lấy nồng đậm vui vẻ.

Ngự Tuyết Cuồng Đồ (ĐM)Where stories live. Discover now