Chap 17: Giải cứu Vương tử Kiyoshi

2.2K 126 55
                                    

Song Tử chạy theo Cự Giải vào sâu trong rừng. Tới khi tìm được cô, hình ảnh cậu thấy trước mắt làm Song Tử kinh ngạc. Một con hồ ly lông trắng như tuyết đang ve vẩy bảy cái đuôi, ấn ký màu xanh nước nổi bật trên trán, đôi mắt màu xanh lá mạ như phát sáng. Yêu khí tỏa ra từ Cự Giải vô cùng mạnh mẽ, dù chưa so sánh được với Song Tử nhưng cũng rất đáng dè chừng.

- Cậu thấy nguyên thể của tớ có đáng yêu không? - Cự Giải nhìn Song Tử, bảy cái đuôi vẫn vẩy nhẹ nhàng.

- Rất đáng yêu! - Song Tử gật đầu - Yêu khí của cậu mạnh hơn thì phải?

- Kệ đi! - Cự Giải biến lại hình người - Cứu được Kim Ngưu là được rồi! Về trại thôi!

- Được!

Giữa đêm, khu rừng cạnh doanh trại của yêu lính Hoàng thất trở nên thật đáng sợ. Rừng ở thế giới con người khi về đêm đã đáng sợ và ngập tràn nguy hiểm, thì các khu rừng ở Dark còn đáng sợ hơn thế gấp ngàn lần. Lũ quái vật bất tri chuyên ăn thịt tươi đi săn nhộn nhịp như đi hội, tụ tập thành từng đàn hoặc từng nhóm nhỏ thì cũng nguy hiểm vô cùng. Nhưng khi đánh hơi thấy yêu khí của các ác quỷ thuộc 12 thị tộc bậc nhất, chúng liền biết điều tránh xa. Khi các cô gái đã ngủ say, các nam quỷ hẹn nhau ở giữa rừng. Đợi các nam quỷ tập hợp đầy đủ, Song Tử mới lên tiếng.

- Đêm nay nhất định phải giải cứu em trai của Cự Giải!

- Cự Giải có em trai? - Nhân Mã ngạc nhiên thốt lên - Sao tớ chưa từng nghe nói Hồ tộc còn có một Tiểu Vương tử?

- Đúng vậy! Chẳng phải Bá tước Aran chỉ thông cáo cho Hoàng tộc là Hồ ly tộc chỉ có duy nhất một hậu duệ là Tiểu Quận chúa Cự Giải sao? - Ma Kết gật đầu.

- Ngài Aran làm như vậy là để bảo vệ đứa con trai nhỏ. Có lẽ chúng đã ép cung hoặc dùng yêu thuật với Hồ nữ Sashini nên mới biết được tung tích của cậu bé! - Thiên Bình giải thích - Lúc đầu, Song Tử giao cho tớ nhiệm vụ này nhưng mà tớ đã bị thương khá nặng trong trận chiến lúc sáng, nên cần một trong các cậu sẽ đi thay tớ!

- Để tớ! - Thiên Yết nói - Tớ đã nợ cậu ta một mạng của Kim Ngưu, cũng nên trả!

- Chị tôi không yêu cầu cậu cứu Bắc Giải! - Song Ngư bước ra từ sau một cây cổ thụ, vẻ mặt lạnh lùng rất ma mị, đôi mắt sắc lẻm có chút hung ác.

- Song Ngư? - Sư Tử chạy lại chỗ cô - Sao lại ở đây? Lúc nãy chẳng phải đã ngủ rồi sao?

- Tai của tôi cũng rất thính! - Song Ngư nói rồi quay sang Song Tử - Cậu không cần lo lắng cho chị Cự Giải, không có thứ gì trên đời có thể cưỡng lại tiếng hát của Siren. Trừ Typhon!

- Vậy Cự Giải muốn Thiên Yết làm gì để trả ơn?

Song Tử nhíu mày lại thật chặt, nhìn thẳng vào mắt Song Ngư. Cậu vốn định chọn Thiên Yết đi cứu Kiyoshi vì cậu ấy có năng lực tương đương Thiên Bình. Nhưng Song Ngư lại nói Cự Giải muốn Thiên Yết trả ơn bằng cách khác. Cả đương sự Thiên Yết và các yêu nam khác cũng rất tò mò về việc Cự Giải yêu cầu. Song Ngư cười lạnh, nói.

- Thiên Yết phải ở lại Hồ tộc 3 năm sau khi trận chiến kết thúc!

- CÁI GÌ?

[Full] 12 chòm sao - Nữ hộ vệ của Hoàng tử - Nơ ChildrenМесто, где живут истории. Откройте их для себя