Hoàn

336 8 0
                                    

Chương 60:

Ngoại trừ cơm trưa, Giang Trì còn mua không ít hoa quả tới, doãn kiệt hồng trung thực không khách khí cầm hai hộp ô mai đi, trải qua cái khác nghệ nhân phòng nghỉ thời điểm vẫn không quên chào hỏi mọi người đi Diệp Lan kia đoạt tiểu táo, làm sao studio tiểu Nghệ mọi người phần lớn đều sợ Diệp Lan, không ai dám đi.

"Được rồi, cơm cũng ăn no rồi, mở cho tới trưa xe cũng mệt mỏi, trở về ngủ cái ngủ trưa đi." Diệp Lan tiếp nhận Giang Trì đưa cho hắn quả táo cắn một cái, "Tiếp qua một lát liền khai công, cũng không rảnh cùng ngươi."

"Không có việc gì, không cảm thấy khốn, trở về cũng không có ý nghĩa." Giang Trì dính lấy không muốn đi, hắn nhìn xem ngồi ở một bên ngay tại chơi máy tính bảng thợ trang điểm, hạ giọng hỏi thăm nói, " ta có thể ngồi tại bực này ngài kết thúc công việc sao?"

Sợ Diệp Lan không cho, lại bảo đảm nói: "Sẽ chờ ở đây, bất loạn đi."

Diệp Lan bật cười, hắn quay đầu nhìn xem thợ trang điểm, nghĩ đến Giang Trì mặt mỏng yêu e lệ, chịu đựng không có thân Giang Trì, buồn cười nói: "Đi loạn cũng không có việc gì... Nhưng ở cái này làm cái gì đây? Ta ở giữa đều không nhất định có thể trở về một chuyến, nghe lời, trở về chờ lấy đi, ta xong việc liền trở về."

Giang Trì đành phải đứng dậy, Diệp Lan biết Giang Trì là nguyện ý dính lấy mình, suy nghĩ một chút nói: "Vừa vặn ngươi trở về cũng không có việc gì, giúp ta làm chút mà sống."

Diệp Lan nói cầm lấy điện thoại di động của mình, giải trừ mật mã khóa thiết trí sau đưa cho Giang Trì: "Có người truyền kịch bản văn kiện liền thu, nhà khách bên kia không phải có máy đánh chữ a? In ra xem trước một chút, chờ tối về hai ta lại nhìn kỹ thương lượng."

Giang Trì nghe không hiểu vở sự tình, tiếp nhận Diệp Lan điện thoại trước sửng sốt một chút: "Ta... Ta cầm ngài điện thoại?"

"Có người liên hệ ta, quan trọng liền cho bên này trợ lý gọi điện thoại." Diệp Lan mỉm cười một cái, "Bất quá đoán chừng cũng không có chính sự."

Giang Trì nắm chặt Diệp Lan điện thoại, có phần không được tự nhiên: "Quên đi thôi... Cũng không gấp gáp như vậy, chờ ngài trở về lại cho ta nhìn là được."

"Ban đêm còn có rảnh rỗi đóng dấu văn kiện?" Diệp Lan cười một tiếng, ý vị thâm trường, "Ngươi sớm nhìn, ta liền có thể nhiều cùng ngươi một hồi, mình bàn bạc bàn bạc."

Giang Trì nghe ra Diệp Lan ý ở ngoài lời, lỗ tai phát nhiệt, nhưng vẫn cảm thấy cầm Diệp Lan điện thoại không tốt lắm, Diệp Lan thực sự là... Đối với mình một chút đều không đề phòng a.

"Làm sao? Không nguyện ý ta nhiều cùng ngươi?" Diệp Lan rất ngoài ý muốn, "Vậy tối nay..."

"Nguyện ý." Giang Trì đỏ mặt đánh gãy Diệp Lan, ôn tồn thương lượng, "Kia... Ta đem điện thoại di động ta lưu cho ngài?"

Diệp Lan cười một tiếng: "Ta muốn điện thoại di động của ngươi làm cái gì? Vỗ hí lại không thể chơi, đi đi thôi."

Ảnh đế - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now