Phần 2

225 3 0
                                    

Chương 20:

Diệp Lan tận lực để cho mình biểu hiện mây trôi nước chảy một điểm, chớ cùng cái thọc cái sọt còn bốn phía hiến vật quý đồ ngốc giống như, lộ ra không ổn trọng.

Tìm đến Giang Trì, bất quá là bởi vì chuyện này cùng hắn có chút liên luỵ, cho nên mới đến thông báo một tiếng, chỉ thế thôi.

Là lý vĩ lực mở cửa.

Lý vĩ lực trông thấy là Diệp Lan, dọa đến suýt nữa giữ cửa lại đóng lại.

Diệp Lan nhẹ nhàng nhíu mày: "Giang Trì đâu?"

"Bên trong... Bên trong..." Lý vĩ lực cũng trông thấy Diệp Lan microblogging, kinh hãi đứng không vững, hắn đầu lưỡi thắt nút, "Giang ca... Giang ca vừa rồi liền nói muốn ăn trà bánh, ta ta ta đi cấp hắn mua."

Dứt lời chạy nhanh như làn khói.

Diệp Lan nhìn xem lý vĩ lực bóng lưng, mỉm cười một cái, đẩy cửa tiến đến nói: "Giang Trì, kia cái gì..."

Giang Trì vụt một chút đứng lên, hắn chăm chú nắm chặt điện thoại, bờ môi có chút trắng bệch.

Diệp Lan vào phòng, nhìn Giang Trì dạng này liền biết hắn khẳng định là biết, liền nói thẳng: "Không cùng ngươi giả khách khí a, ngươi có phải hay không trông thấy ta microblogging rồi?"

Giang Trì kinh ngạc gật đầu.

"Cũng không phải cái đại sự gì, ta chính là làm sáng tỏ một chút, lấy nhìn thẳng vào nghe, không có sớm đánh với ngươi chào hỏi liền..." Diệp Lan cau mày kinh ngạc nhìn xem Giang Trì, thanh âm càng ngày càng thấp, bật cười, "Thế nào bảo bối? Tay này run."

Giang Trì không chỉ là tay run.

Hắn toàn thân trên dưới, đều tại nhẹ nhàng run rẩy.

"Ta..."

Giang Trì mới mở miệng liền cảm thấy mình thanh âm không đúng lắm, liền không có xuống chút nữa nói, hắn vô ý thức nhìn trái phải một cái, ngồi xuống, hai tay chống tại trên trán, dùng lực hít thở sâu mấy lần.

Diệp Lan xấu hổ: "Ngươi đây là..."

"Ta..."

Giang Trì nắm nắm ngón tay, lại buông ra, lắng lại xuống tâm tình sau thấp giọng nói: "Ta mới xuất đạo một năm kia, có một lần, trông thấy ngài phát sư tỷ ta ảnh chụp, thay nàng tuyên truyền mới phim..."

Giang Trì tròng mắt: "Lúc ấy... Trong lòng hâm mộ không được, liền muốn, muốn bao nhiêu cố gắng, mới có thể có một ngày, ngài cũng sẽ phát ta microblogging."

Diệp Lan trong lòng tạo nên một vòng sóng nước.

Giang Trì trước kia nói qua, hắn là fan hâm mộ của mình.

Giang Trì ngẩng đầu ngẩng đầu nhìn Diệp Lan, nhỏ giọng nói: "Mặc dù không phải tuyên truyền, nhưng vừa rồi... Ngài đánh giá ta, cũng là thật lòng a?"

Diệp Lan cười một tiếng: "So vàng đều thật."

Giang Trì suy nghĩ một chút, đến cùng không yên lòng, chậm rãi móc điện thoại di động ra, cho Diệp Lan đầu kia microblogging cắt cái đồ.

Ảnh đế - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now