_Chương 12:Đêm_

4.8K 213 18
                                    

"um...vâng ạ"Đồng ý chắc không sao đâu nhỉ,dù gì thì Trịnh Khương Nghị anh ta đã đồng ý rồi kia mà.Hôm nay ở hay mai ở cũng vậy thôi,vậy thì hôm nay ở luôn cho rồi.Dù sao thì ở đây cũng rất vui,cô rất thích.

"Ngoan"Mẹ Trịnh cười khen ngợi,xong tiếp tục ăn phần bánh của mình và uống hết trà.

'Ring Rinh'

Điện thoại của mẹ Trịnh vang lên,bà để tách trà xuống cầm điện thoại lên nghe"Alo"

"..."

"Sao?Tối nay á...ùm thôi được rồi tớ sẽ đến,vậy nhé bye cậu"

"Sao thế em?"Ba Trịnh thắc mắt hỏi.

"À Tử Hà cậu ấy nói tối nay nhà có tiệc,mời chúng ta đến dự đó mà"

"Vậy mấy giờ?"

"8 h"

Mẹ Trịnh vui vẻ nói xong quay sang nhìn Tạ Yên Ninh thì nhớ ra việc gì đó,mặt ấy náy nói với cô:

"Tiểu Ninh...hehe tối nay mẹ có tiệc,xin lỗi vì không thể ở nhà chơi cùng con được rồi"Mẹ Trịnh nắm tay cô xin lỗi.Bà thực sự là không muốn thất hứa với cô,như biết làm sao được bữa tiệc này là bữa tiệc mừng hôn của con gái của người bạn thời đại học của bà,hai người rất thân nên không đi không được.Đành phải thất hứa với cô bữa nay vậy.

"Con không sao,mẹ và ba cứ đi vui vẻ.Con cùng nghị ở một mình cũng được mà"Tạ Yên Ninh cười cười nói với bà.

Mẹ Trịnh nhìn cô muốn rớt nước mắt,người hướng tới ôm cô vào lòng"Con là đứa con ngoan,mẹ đúng là không chọn nhầm người"

Tạ Yên Ninh cũng ôm bà mỉm cười,kiếp trước cô chỉ có một mình,dù cho bận bịu đến đâu cũng chỉ có một mình gánh vác mội việc.6 tuổi đầu,ba và mẹ cô đã chết vì tai nạn,lúc cứu ra thì không kịp nữa chỉ cứu được có mỗi mình cô.Họ hàng thân thích cũng chẳng có ai,không tìm ra nên cô đã được đưa vào viện trẻ mồ côi.Cô đến nơi đó trong trạng thái ngơ ngơ ngác ngác chẳng biết gì,cứ ngơ ngác nhìn mọi người trong viện sinh hoạt mà làm theo,nhìn mọi người trong viện chơi đùa mà mình ngồi trong góc tự chơi với cây cỏ.

Thời gian cứ thế thấm thoát đưa cô lớn lên rồi đưa cô rời khỏi viện khi đã trưởng thành.Cứ ngơ ngác giữa cuộc sống rộng lớn,không cảm nhận được cái gì gọi là yêu thương,cái gì là tình yêu.À không... phải nói là đã từng,đã từng được yêu thương xem như công chúa nhỏ,nhưng từ khi sự việc đó sảy ra cho đến bây giờ đã không có cảm nhận qua nữa.Không khóc cũng không cười thật lòng mình bao giờ,ở nơi đó mọi thứ được xem như quá bình đẳng cho nên mọi đứa trẻ được tình yêu thương đồng đều nhau,có lẽ vì thế mà cô chưa bao giờ cảm nhận tình thương thật lòng và đủ cả.

Còn bây giờ thì sao?Người trước mặt này,người xưng là mẹ ấy lại cho cô cảm giác hạnh phúc này,đều là thật!

Tạ Yên Ninh ôm chặc bà mắt từ từ ngấn lệ,những giọt lệ đầu tiên trong cuộc đời từ năm 6 tuổi.Nỗi niệm hạnh phúc dân trào từ trong ngõ ngách của con tim tưởng chừng đã không còn cảm nhận được đắng cay mặn ngọt kia giờ đã nếm được mùi vị ấy.

Vợ Tôi Là Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ