chương 31 -> chương 60

23.3K 226 8
                                    

Chương 31 Tâm thần không yên

Tương Nhược Lan càng nghĩ càng có cảm giác rằng khả năng này là đúng. Nàng liếc qua gương mặt nghiêm túc của hắn, đột nhiên có cảm giác khuôn mặt này càng nhìn càng có cảm giác vui vẻ, trong lòng thầm rộn rã.

Cảm giác được ánh mắt quỷ dị nhìn hắn từ đầu tới chân, Cận Thiệu Khang đột nhiên thấy cả người run lên, lông tơ dựng đứng.

Thái phu nhân cảm giác khí lực trên tay Tương Nhược Lan càng lúc càng yếu đi liền dứt khoát ngừng lại, ngồi lên nhìn nàng, cười nói:

-         Hôm nay ngươi cũng mệt mỏi rồi, làm đến đây thôi. Mấy hôm nay nhờ có ngươi mà ta cảm giác tốt hơn rất nhiều rồi. Chắc đêm nay cũng ngủ ngon thôi.

Vừa cầm tay nàng vừa sai Liễu Nguyệt bưng một cái ghế xuống cho Tương Nhược Lan nghỉ ngơi.

Liễu Nguyệt bưng một cái ghế đến bên gường, đặt gần chỗ Cận Thiệu Khang ngồi.

Tương Nhược Lan quả thật mệt muốn chết nên cũng không khách khí, ngồi luôn xuống ghế. Bên tai nghe hai mẫu thân con Cận Thiệu Khang nhỏ giọng trò chuyện, âm thanh đều đều nghe thế nào cũng giống như đang ru người khác ngủ.

Bên kia, từ lúc Tương Nhược Lan ngồi xuống cạnh hắn, Cận Thiệu Khang trong lòng có chút không yên. Vừa nói chuyện với mẫu thân mà lực chú ý lại rơi vào vị trí bên cạnh đến quá nửa. Hắn nhịn xuống việc muốn quay lại nhìn nàng mà cũng không rõ vì sao, tự thấy kì lạ, không tự nhiên.

Trong lòng không khỏi kinh ngạc, rõ ràng là chính mình không thèm để ý, thậm chí là chán ghét mà sao đột nhiên lại có cảm giác này.

-         Tháng sau là sinh nhật Hoàng hậu, đến lúc đó yến hội của Hoàng hậu, Nhược Lan là Hầu phu nhân tất nhiên phải xuất tịch, còn một tháng nữa, chắc hẳn Tương Nhược Lan sẽ học quy củ được tốt rồi.

Thái phu nhân vừa kéo tay con vừa nhẹ nhàng nói.

-         Vâng, con biết. Chỉ là lễ vật mừng sinh nhật thì vẫn phải phiền mẫu thân phí tâm.

Trong không khí có một mùi hương thơm nhàn nhạt như có như không, giống như một sợi dây vô hình quấn quanh tim hắn.

Thái phu nhân cười nói:

-         Hôm nay đã giúp con lấy vợ rồi, hy vọng không bao lâu sẽ được nhàn rỗi.

-         Khiến mẫu thân lao khổ đều là con bất hiếu.

Loại hương thơm này rất đặc biệt, nhàn nhạt, thanh tân không giống mùi hương của Vu Thu Nguyệt, không biết nàng dùng hương thơm gì?

-         Trầm mụ mụ nói, Nhược Lan học quy củ rất chịu khó, nói như vậy chắc mười ngày sau xuất tịch trà hội hẳn không có vấn đề gì, Nhược Lan ngươi nói có đúng hay không?

Thái phu nhân nhìn về phía Nhược Lan, Cận Thiệu Khang vì lời nói của bà mà cũng quay đầu nhìn.

Vừa nhìn sang… hai người đều ngẩn ra.

Chỉ thấy Tương Nhược Lan tựa đầu lên thành ghế, hai mắt khép hờ, lông mày giãn ra, đôi môi phong nhuận hơi hé mở, tiếng hít thở đều đều, ngủ có vẻ rất ngon.

Thế Gia Danh Môn  { hoàn }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ