Untitled Part 1

491 1 0
                                    


Thượng

Đại ca hắn gần nhất có điểm kỳ quái...... Lục Thanh buổi sáng làm bữa sáng thời điểm, rốt cuộc xác nhận điểm này.

Hắn nhanh nhẹn đánh trứng gà, làm omelette, hương vị vừa lúc, hương khí bốn phía, bận rộn gian phía sau không biết khi nào phủ lên một bộ cao lớn kiện mỹ nhục thể, nóng rực hô hấp ái muội phun tại hắn bên tai:"Hôm nay buổi sáng ăn cái gì?"..

Lục Thanh lập tức đỏ mặt:"Đại ca......"

Lục gia đại ca Lục Trạch tay đã thò vào Lục Thanh quần áo, từ bên hông hướng lên trên, chuẩn xác không có lầm nắm một khỏa nụ hoa, tối hôm qua bị chà đạp từ lâu sưng đỏ không chịu nổi bộ vị lại bị tra tấn, Lục Thanh cắn môi dưới, mâu trung hơi hơi có thủy quang, trong lòng phỉ nhổ chính mình mẫn cảm độ, lại nhịn không được thói quen tính đón ý nói hùa lên.

Lục Trạch thấy hắn động tình, tự nhiên sẽ không bỏ qua loại này cơ hội, lập tức đem hắn quần áo toàn bộ lột, chỉ chừa phía trước trưởng tạp dề, một mặt nhíu mày bất mãn nói:"Không phải không chuẩn ngươi ở nhà mặc quần áo !"

Lục Thanh mặt càng đỏ hơn:"Hôm nay buổi sáng có chuyện muốn ra đi, cho nên......"

Hắn tùy ý đối phương một tay còn lại cởi hắn quần bò, bên trong không xuyên quần lót, Lục Trạch cũng chưa bao giờ cho hắn mua quần lót, thế thực sạch sẽ ngay trước hơi hơi cương, mang theo một điểm trong veo thể dịch...... Này tất cả đều là Lục Trạch ác thú vị, thậm chí cho hắn vẽ loạn ức chế lông tóc sinh trưởng dược tề.

Trên tay muôi đã buông xuống, Lục Trạch đem Lục Thanh thân thể phiên chuyển lại đây, cúi đầu hôn lên đi, miệng lưỡi giao triền, thẳng hôn được hắn thẳng không nổi eo, ngón tay càng là nhanh chóng bộ lộng hắn dương vật, kia thon dài trụ thân rất nhanh cứng cử , lại ngại với gốc Ngân Hoàn ngăn chặn mà không thể được đến cực hạn vui thích.

Hơn nữa, tại Lục Trạch trước mặt, Lục Thanh tưởng bắn cũng bắn không ra đến, cần được đến hắn cho phép. Thay lời khác nói, Lục Trạch chưởng khống Lục Thanh hết thảy, bao gồm dục vọng.

Lục Thanh trắng nõn da thịt có vài phần phi hồng, đêm qua xanh tím dấu vết còn tàn lưu tại trên da thịt, bao giờ cũng cũ vừa đi tân lại đến, bởi vậy hắn cũng không tại người khác trước mặt bại lộ thân thể -- loại này tự giác khiến Lục Trạch hài lòng cực.

Lục Thanh đã hô hấp hỗn độn, hắn mắt nhìn Lục Trạch thần sắc, hàng xuống thân thể, tự phát quỳ tại phòng bếp lạnh lẽo trên mặt đất, hai tay lập tức giao nhau nắm ở sau lưng, hai chân mở ra, dùng răng cắn ra Lục Trạch áo ngủ, còn chưa thay quần áo Lục Trạch bên trong đương nhiên cũng là không có quần lót , vì thế thô dài dương vật lập tức bật lên đi ra, đánh vào Lục Thanh như Bạch Ngọc khuôn mặt, chảy xuống một đạo thủy ngân.

Mỗi lần nhìn thấy đều còn cảm giác rung động, kia thước tấc càng cùng loại Âu Mĩ nhân chủng, cũng chính là này khí quan mỗi khi khiến chính mình dục tiên dục tử...... Hắn hít sâu một chút, thuận thế lại dùng má cọ cọ kia thổ lộ thể dịch đỉnh, lúc này mới há miệng ngậm vào.

Cao H: Đại ca - Bùi ĐìnhWhere stories live. Discover now