chap 6

684 34 2
                                    

Xin lỗi! Xin lỗi nha mọi người! Vì khoảng thời gian rất rất lâu vắng mặt... (=_=') hi vọng mọi người vẫn tiếp tụi theo dõi và ủng hộ truyện này nha!
______________________

Hôm sau, Xử cũng đứng trước cổng chờ Song Tử đến chở đi học mặc dù Xử có xe và tài xế riêng. Xử vẫn đang đứng, đã gần tới 7 giờ, Song vẫn chưa tới. Cô ngồi thụp xuống, cứ như vậy cho tới khi 1 chiếc xe đen đi tới đậu phía trước cô. Cửa sổ của chiếc xe dần dần mở ra, Song Tử  tới rồi, anh ra hiệu cho cô vào trong xe, cô mở cửa rồi vào xe. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh...

Sau một lúc chiếc xe đã dừng trước cổng trường to lớn.  Cô mở cửa ra bước xuống xa đi vào lớp mặc kệ Song Tử ngồi trong xe nhìn Cô. Sau 2 phút Song mới nhận ra rồi vội xuống xe chạy theo nó (đúng là chậm hiểu mà), nhưng khi anh bước ra khỏi xe thì ko thấy bóng dáng cô đâu, cô đã đi tới lớp, anh liền từ bỏ rồi buồn bã lê bước về lớp.

Cô bước vào lớp, thấy mọi người nhifn chằm chằm cô...

- Chào buổi sáng, Xử Nữ.

Một cậu con trai trong lớp cười tươi chào cô

- Ừm, chào buổi sáng, mọi người!

Cô mỉm cười chào lại, đi về chỗ của mình rồi ngồi xuống gục mặt xuống với ý định đi ngủ. Nhưng ai ngờ cô vừa gục mặt xuống thì có một bạn khác kéo ghế đi tới ngồi cạnh cô.

-Mình ko hiểu bài này, bạn giải giúp mình được ko?

Bạn ấy lấy cuốn sách ra rồi hỏi cô cách giải.

- a, mình cũng ko hiểu, bạn giải hộ mình với...

thêm 3 người khác đứng xung quanh nó tay cũng cần sách đang nhìn chằm chằm cô.

- Bài này làm như vầy, như vày rồi như vày, hiểu chưa?

- Ừm, hiểu rồi, cám ơn Xử nha!

Đám kia rời đi, sau đó cô cũng úp mặt xuống ngủ một giấc ngon lành...

------------------------------------

hix, chap này ngắn quá, đang cạn kiệt ý tưởng, lời văn cũng chẳng hay, diễn biến thì chán ngắt...hứa chap tiếp theo sẽ có tiến triển hơn nhiều... 

(All-Xử Nữ) Đồ ngốc, em chọn ai, tôi hay là chúng nó?Where stories live. Discover now