[Ongniel/Woodan] Sweet-life

414 32 11
                                    


Sweet life

Theme:  Sweet-life / Jooyoung (khuyến khích nên hãy vừa nghe vừa đọc :D )      
Trong fic có sử dụng lời bài hát Sweet life, không theo thứ tự và ý nghĩa có thay đổi một chút cho thích hợp với không khí.

"Phía tận cùng của con đường này
Kí ức mơ màng về em dần nhạt nhòa
Nghẹn ứ trong cổ họng của tôi
Đúng rồi, giờ đây phải thoát khỏi đoạn tình này thôi

Sweet life, feel love, tại đây

Ong Sungwoo vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ khá dài. Gã nhận ra mình vừa có một giấc mơ đẹp. Không, phải nói là rất đẹp. Một giấc mơ hoàn hảo đến độ gã cảm thấy cả đời về sau, mình không thể có thêm một giấc mơ nào tuyệt mỹ như vậy nữa. Chỉ có điều hiện giờ gã đang sỉ nhổ bản thân. Bởi vì giờ gã có vắt óc như thế nào cũng không nhớ nổi "giấc mơ tuyệt mỹ" đó ra sao nữa. Điều duy nhất gã nhớ nhất chỉ là một mái tóc hồng mà tay gã vuốt ve say mê.

"Chết tiệt, mày là một thằng đần". Gã làu bàu rồi bắt đầu nâng chân lên xuống cho một bài thể dục nhẹ nhàng buổi sáng. Nhiều khi gã tự hỏi không biết mình giống ai mà cả nhà nội lẫn ngoại chẳng ai có mà sao gã lại sở hữu nguyên một cánh rừng rậm rạp tươi tốt trên chân thế này. Nhìn từng "nhành cây" đen nhánh phất phơ theo nhịp lên xuống của cẳng chân cháy nắng, gã bất chợt lại đem ra so sánh với đôi chân đủ săn chắc nhưng vẫn hồng hào chỉ vài lông tơ nhỏ uốn lượn ngủ say trên ấy. "Đôi chân ấy có vẻ hơi to so với một cô gái?" Gã nghĩ, rồi lắc lắc đầu và nhấc bản thân khỏi chiếc giường đầy cám dỗ để chuẩn bị cho một ngày vô cùng quan trọng với gã. Những vất vả, những đau đớn, những cực khổ của biết bao ngày tháng qua cũng chỉ để cho ngày hôm nay được tỏa sáng. Hoặc là hôm nay, hoặc là chấm dứt tại đây.

Ong Sungwoo ngắm nghía bản thân trong gương. Hoàn hảo. Râu đã cạo bóng loáng, trang phục vừa nam tính vừa quyến rũ, tóc xoăn vừa đủ để phất phơ khiến lòng ngứa ngáy. Đôi lúc gã tự hỏi mình có phải một tên tự luyến không? Và sau bao lần tự hỏi tự trả lời thì đáp án có lẽ là có. Gã vẫn cảm thấy mình đẹp trai vô cùng.

Tất nhiên là sau chàng trai với mái tóc hồng ấy.

Ừ đúng. Trong lúc rửa mặt, gã chợt nhớ ra một chi tiết trong "giấc mơ tuyệt mỹ" đêm qua, rằng người có mái tóc hồng khiến gã yêu thích chẳng buông có đôi chân săn chắc ấy lại là một chàng trai. Và còn là một chàng trai cao hơn gã, có khả năng là vai rộng hơn gã nhiều vì gã còn nhớ ra mình ôm chẳng nổi người ta. Nhưng điều quan trọng là cậu ấy có một làn da trắng hồng lại mịn màng. Ong Sungwoo rất thích những thứ trắng trắng mềm mại. Gã nghĩ nếu chàng trai ấy có thật ngoài đời, biết đâu sẽ thành thứ mật ngon lành mát hương nhất của đời gã?

Ong Sungwoo lắc đầu đầy tiếc rẻ. Những thứ ngon lành nhất tại sao chỉ ngát hương trong mơ? Công việc gã mơ ước, tiếng cổ vũ của hàng ngàn người trên thế giới, một cuối tuần thảnh thơi đi du lịch khắp nơi, một đêm hè nóng bỏng và cả chàng trai có mái tóc hồng ấy. Quá ngon lành, nên chúng thật xa vời.

Ong Sungwoo bỏ tất cả những gì cần thiết vào túi xách rồi nhanh chóng leo lên chiếc xe công ty đã đứng chờ sẵn trước nhà. Gã còn hai tiếng đủ để đặt chân đến nấc thang đầu tiên của hào quang gã muốn. Sungwoo gật đầu chào tài xế rồi chui vào một góc trong xe. Cảnh vật quen thuộc trong khu xóm lướt qua trong mắt gã, gió bất chợt thổi mạnh hơn rồi đổ mưa. Gã nhìn thấy những giọt mưa rơi lả lướt trên cửa xe, uốn lượn thành vòng rồi rơi xuống mặt đường, hoặc có lẽ nó đậu trên bánh xe để lăn theo nhịp tròn đầy khiêu gợi. Gã dường như thấy lại được từng bước nhảy mê hồn của người trong mơ. Mái tóc hồng cứ thế nhịp nhàng lên xuống. Rồi giai điệu dần chậm lại, chàng trai ấy vén áo lên như cố tình cho gã thấy những múi bụng thật hoàn hảo, rồi chiếu thẳng vào mắt gã là những sợi màu đen như ẩn như hiện sau cạp quần hơi trễ của người ta, khiến gã nghe thấy tiếng mình nuốt ực một cách đói khát khi một giọt mồ hôi rơi nhẹ xuống xương quai xanh của người trước mắt. Rõ đến mức gã tưởng chừng nghe một tiếng "tách" trong veo.

Hai finito le parti pubblicate.

⏰ Ultimo aggiornamento: Jun 01, 2017 ⏰

Aggiungi questa storia alla tua Biblioteca per ricevere una notifica quando verrà pubblicata la prossima parte!

[Ongniel/WooDan] Sweet-life (oneshot)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora