👉 8 👈

1.2K 155 14
                                    

Chap này xin tặng cho một reader nhiệt tình của tui : @Nackmai 💜💜💜 cảm ơn vì đã luôn mong chờ các chap truyện của tui 😄
___________________________________

Giờ tôi đang ở trong một căn phòng. Không phải phòng của tôi. Tôi không biết tại sao Namjoon lại đưa tôi đến đây. Đây là nhà của anh ta. Nói đúng hơn. Là biệt thự. Nó quá to để được gọi là một ngôi nhà.

Sau khi Namjoon định làm tôi bị thương Đầu bếp Jin nhanh chóng bảo anh ta dừng lại nhưng anh ấy gọi Namjoon là Rap Monster. Sao lại là Rap Monster?

Sau đó Namjoon ôm lấy tôi và nói lời xin lỗi nhiều lần. Tôi đang khó hiểu đây. Tôi không biết Namjoon là kiểu người gì.

Tôi chỉ mới gặp và vừa hiểu anh ta một chút thì anh ta lại hành động khác lạ. Tôi muốn biết mọi chuyện.

Anh ta đưa tôi đến nhà của anh ta. Một cách ép buộc. Anh ta bắt tôi đến đây và ở lại nếu không anh ta sẽ giết tôi.

Tôi sẽ khóc bất cứ lúc nào mất. Anh ta là ai vậy chứ?

Cánh cửa đột ngột mở ra và tôi giật mình. Nếu lỡ Namjoon lại đánh tôi nữa thì sao?

"Đừng sợ. Là tôi đây." Jin đột nhiên xuất hiện.

Tôi thở phào nhẹ nhõm. "Jin, giúp tôi. Tôi phải ra khỏi nơi này. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả." Tôi cầu xin Jin nhưng anh chỉ nhìn tôi với ánh mắt thương hại. "Tôi xin lỗi nhưng tôi không thể. Cứ làm theo những gì Namjoon bảo nếu cô không muốn Namjoon phải đánh cô." Jin nói và muốn bước đi nhưng tôi nhanh chóng nắm lấy tay anh ta.

"Gì cơ? Giờ tôi là nô lệ của anh ta hay sao chứ? Namjoon thực sự là ai vậy? Rốt cuộc tôi làm gì mà anh ta đối xử với tôi như vậy?" Tôi nói và nước mắt rơi lần nữa.

Jin nhìn tôi đầy thương hại nhưng tôi không biết điều gì khiến anh ta không thể giúp tôi rời khỏi đây. Rời khỏi Namjoon.

"Namjoon...cậu ta yêu cô." Jin nói và tôi đứng người.

"Yêu tôi? Điều này càng làm tôi khó hiểu hơn! Nếu anh ta yêu tôi vậy tại sao lại nhốt tôi ở đây? Anh ta thậm chí còn muốn giết tôi nếu tôi không ở đây." Tôi nói.

"Cậu ấy có lí do riêng." Jin nói. Câu trả lời của anh ta càng làm tôi thêm bực mình và khó hiểu hơn.

"Nói cho tôi đi!" Tôi hét lên. Nhưng Jin tránh né việc tôi nắm lấy tay anh ta. Anh ta nhanh chóng chạy ra khỏi phòng và khóa nó bên ngoài.
___________________________________

Lí do mình update chậm trễ là do việc dịch liên tục các chap truyện trong vòng 3 ngày (theo lịch đăng) thực sự rất nản. Vì các truyện này mình đã đọc hết nên đọc lại vẫn gây chút sự nhàm chán. Nên có thể sắp tới việc đăng truyện theo lịch sẽ không còn nữa. Khi nào mình dịch xong mình sẽ đăng. Nhưng đừng lo mình sẽ cố gắng đăng: "1 chap/tuần" nha 💜💜💜💜

[Trans]-[Namjoon(BTS)]-[Light Horror]: Psycho BoyfriendWhere stories live. Discover now