chương 7

1.6K 22 0
                                    


Khách sạn quốc tế tầng cao nhất, đêm nay một gian phòng xa hoa được thuê toàn bộ để làm nơi chuẩn bị cho buổi đại tiệc dưới lầu.

Nhà may vừa đưa tới lễ phục dạ hội, đang làm nốt những sửa chữa cuối cùng, còn nhà trang điểm thì đang cố gắng đem hai người phụ nữ quan trọng trong phòng trở lên xinh đẹp nhất. Đường Tâm mặc chiếc váy màu hồng phấn, trên đầu đội chiếc mũ xinh xắn màu hồng. Hôm nay cô bé nhìn trông rất đáng yêu. Cô bé vẫn còn chưa đi giày, chỉ đi tất chạy đùa trong phòng, muốn hỗ trợ trang điểm cho Khoản Khoản.

“Cô Khoản Khoản, cô nhớ phải đeo hoa lên ngực đấy.” Đường Tâm vọt vào phòng nhắc nhở, trong tay đang cầm một đóa hoa hồng bạch, đài hoa ánh lên màu hồng trân châu vô cùng quý giá. Đây là ba ba đặc biệt đặt làm, chỉ có hai bông, để cho cô bé cùng Khoản Khoản đeo, thể hiện hai người là người nhà họ Đường.

Khoản Khoản ngồi trước gương, có chút xấu hổ nhìn chính mình trong gương. Búi tóc cứng nhắc bị tháo xuống, tóc đen cuốn thành mềm mại cuộn sóng, dừng lại trên hai gò má trắng hồng, ngay cả kính mắt đều bị lấy đi khiến cô bởi vì tầm mắt nhìn không rõ mà cảm thấy lo lắng.

“Đường Tâm, cô không muốn đi xuống, đây là yến hội trọng yếu của ba cháu, cô chỉ là gia sư của cháu, căn bản không cần tham gia.

Hơn nữa, vẻ ngoài của cô rất tệ, xuất hiện ở yến hội chỉ khiến cho ba cháu xấu hổ mà thôi.“Phương Khoản Khoản khiếp đảm nói, muốn lâm trận bỏ chạy.

Cô vừa mới thấy có rất nhiều những người phụ nữ xinh đẹp, mặc lễ phục đẹp đẽ quý giá đi qua đi lại muốn thu hút sự chú ý của Đường Bá Vũ.

Nếu hắn phát hiện, so với bọn họ cô có vẻ xấu xí tới mức nào thì quan hệ giữa hai người sẽ như vậy chấm dứt. Đàn ông chỉ yêu bằng mắt, mà bên người hắn chưa từng thiếu mỹ nữ.

Cho tới bây giờ cô cũng chưa từng cảm thấy chính mình xinh đẹp, cùng nhiều người đẹp như vậy khiến cô cảm thấy xấu hổ mà khẩn trương.

Đường Tâm nhíu mày, khuôn mặt nhỏ nhắn lộ vẻ không đồng ý.“Cô đang nói ngốc nghếch gì vậy? Chính là vì buổi tiệc này đối với ba ba rất quan trọng cho nên ông ấy mới yêu cầu cháu cùng cô tham dự mà, làm sao cô lại không chịu xuống dưới? Hơn nữa cô rất đẹp mà, những người kia làm sao có thể so sánh được với cô.” Cô bé vỗ trong ngực cam đoan.

Mấy ngày nay, thông minh như Đường Tâm đương nhiên cũng cảm nhận được tình cảm của ba ba và cô Khoản Khoản. Giống như sau đem mưa ấy, hai người quan hệ đã thay đổi, đại khái là có chuyện gì đó phát sinh khi cô vẫn đang ngủ đi, ánh mắt của hai người họ cũng thay đổi, ngay cả ngẫu nhiên trao đổi ánh mắt cũng khiến một tiểu nha đầu như cô cũng cảm thấy đỏ mặt.

Cô biết ba ba yêu Khoản Khoản, trong lòng cực kỳ cao hứng. Cô bé thật lòng rất thích Khoản Khoản, thậm chí mong muốn Khoản Khoản có thể ở lại, trở thành mẹ kế của cô. Lúc này mắt thấy giấc mộng sẽ trở thành sự thật khiến cho cô nhiệt liệt chờ mong. Bất quá xem dáng vẻ lo lắng của Khoản Khoản, chỉ biết đơn thuần như cô ấy cũng không phát hiện được quyết định của ba ba, giống như chính bản thân cô ấy còn đang đấu tranh tâm lý ghê gớm.

CỰC PHẨM THỤC NỮ- ĐIỂN TÂM FULL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ