chương 5

1.6K 29 0
                                    


Đường Bá Vũ từ New York trở về Đài Loan, đã là chuyện của năm ngày sau.

Cường kiện khí lực cũng không vì thời gian bay dài mà có vẻ mệt nhọc, hắn bằng tốc độ nhanh nhất trở lại Đường gia, trong lòng có một chút không tình nguyện.

Mấy ngày nay tâm tình của hắn rất tệ, trong đầu luôn hiện lên thân ảnh của Phương Khoản Khoản, khi cô kinh ngạc, cô phẫn nộ, vẻ mặt cô khi bị cám dỗ… Hắn dùng thời gian ngắn nhất giải quyết công việc ở New York, đem nguyên bản hành trình trong hai tuần áp xuống chỉ còn có năm ngày. Đây là điều chưa từng phát sinh trong cuộc đời của hắn. Không thể phủ nhận, lời nói của người phụ nữ nhỏ kia có vai trò không nhỏ khiến hắn quay trở về Đài Loan một cách nhanh nhất.

Sau khi dừng lại, bước ra khỏi xe Đờng Bá Vũ chỉ thấy người quản lý gara vừa thấy hắn liền giống như đang gặp quỷ, sắc mặt trắng bệch xoay người chạy vào nhà lớn mật báo.

Theo Đường Bá Vũ đi tới, gia nhân bị doạ đến ngày càng nhiều.

“Chủ nhân -” Bọn người hầu muốn nói lại thôi.

“Tránh ra!” Hắn quát.

Có dự cảm xấu nảy lên trong lòng hắn, hắn nhanh hơn bước chân, rất nhanh đi vào chủ phòng. Dọc theo đường đi, hắn đẩy ra bất kì người gia nhân nào tiến đến ngăn cản, bước nhanh đi vào trong phòng Đường Tâm.

Trong căn phòng to như vậy ngoài sách vở bị vứt lung tung cũng không thấy bóng dáng Đường Tâm đâu cả, một chiếc áo ngủ bị cẩn thận đặt trên chăn bông, hắn nhận ra chiếc áo ngủ kia là của Đường Tâm thường mặc. Đường Bá Vũ nhướng mày, vẻ mặt trở nên hung ác nham hiểm dọa người, hắn thô lỗ đẩy ra những người có ý đồ tiến lên giải thích, đẩy ra căn phòng sát vách.

Gian phòng này bị thu thập càng sạch sẽ hơn.

Trong phòng đã không nhìn thấy dấu vết Khoản Khoản lưu lại, chai lọ trên bàn trang điểm cũng sớm biến mất, chiếc va li đặt ở góc phòng cũng không thấy bóng dáng. Nếu chỉ là ra khỏi nhà, quần áo sẽ không bị mang đi hết như vậy, giống như… cô ấy sẽ không trở về nữa.

Hắn mạnh tay mở ra tủ quần áo, phát hiện cô chỉ đem đi những thứ quần áo mang tới lúc trước, để những thứ quần áo hàng hiệu lại như đùa cợt hắn không thể dùng tiền bắt cô ở lại.

Từ sớm đã biết, cô không giống những người phụ nữ trước kia, cô đối với sự giàu có của hắn cũng không để ý nhiều lắm, khi rời đi cô cũng không mang theo thứ gì của Đường gia, chỉ trừ Đường Tâm.

Cô thế nhưng lại mang đi con gái của hắn!

“Bọn họ đi nơi nào ?” Cuồng nộ tiếng gầm truyền khắp cả gian nhà chính.

Đường Bá Vũ xoay người lại, trừng mắt nhìn đám gia nhân đang phát run trước mặt. Chưa từng có người dám nghi ngờ quyền uy của hắn, càng không ai dám lừa gạt hắn, mà Phương Khoản Khoản lại thừa dịp hắn không ở Đài Loan liền mang con gái hắn đi!?

“Phương tiểu thư, cô ấy……” Người gia nhân nuốt nước miếng, khẩn trương lấy tay bảo vệ gáy của mình, sợ chủ nhân bởi vì hắn không ngăn cản hành vi của Phương Khoản Khoản mà tức giận muốn bóp chết hắn.

CỰC PHẨM THỤC NỮ- ĐIỂN TÂM FULL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ