Chuyện của tôi

808 50 35
                                    

-Ngoao, ngoao- con mèo đen không biết từ đâu lao ngay xuống đầu hắn khi hắn đang đi bộ trên vỉa hè, hắn vốn đã hay yếu bóng vía, lại ghét động vật nhất là mấy con thú nhiều lông như chó mèo nên hắn hoảng loạn mà cầm ngang con mèo đen tội nghiệp kia ném thẳng xuống đường. Cạnh đó, cô bé với mái tóc đuôi gà buộc bổng xinh xắn còn chưa kịp phản ứng gì đã thấy chú mèo kia lọt thỏm xuống đường, 3 giây, chiếc ô tô lao nhanh về phía nó, liền đó cô bé cũng lao ra hai tay chắn ngang đường, chiếc xe thắng kits lại, tức mình mà thò đầu ra mắng nhiếc thậm tệ, cô bé gái ôm lấy con mèo trong toàn bộ ánh mắt ngạc nhiên của những người khác, vừa nhanh chạy lên vỉa hè, vừa rối rít xin lỗi mọi người vì đã làm cản trở giao thông.

Đó là lần đầu tiên họ gặp nhau, ngày đầu tiên khi cả hai bước vào lớp 6, hắn thề dù đã cố gắng kiểm soát nhưng khi chiếc ô tô lao vào người cô bé, hắn đã run lẩy bẩy. Đợi khi cô đã an toàn trên vỉa hè và con mèo con vẫn còn hoảng loạn trong tay cô bé đang ngoan ngoan nằm yên cho cô vuốt ve thì hắn ghê tởm mà hét lên với cô:-Đồ ngốc, vì một con mèo có đáng không?

Hắn không biết tại sao lần đầu tiên hắn nói với cô lại là câu đó, lời chào hỏi có vẻ hơi khiếm nhã, vậy mà cô chả thèm ngước lên nhìn hắn, bàn tay trắng trẻo không ngừng vuốt vuốt vào cái đầu đen đen kia rồi cô nựng:-có người bảo chị ngốc kìa Mun, em nói xem hắn có đáng ghét không?-Hắn lặng im, nhìn mái tóc đuôi gà không ngừng động đậy đầy tinh nghịch trên đâu cô, lòng chợt rộn ràng, vậy mà sau khi cô thả em "Mun" ra để nó chạy về nhà xong thì thái độ của cô quay ngoắt 180 độ, cô lườm hắn một cái cháy mặt:-Tên độc ác, lần sau còn để tôi gặp lại cậu ngược đãi động vật như thế này tôi sẽ đấm cậu đấy!

Và cô thật biết giữ lời hứa!

Là lần đầu khi họ nghe cô giáo xướng tên lên trước lớp, cô buồn cười rũ rượi liền sau đó quay đi tim cái đứa có cái tên giống hệt tên em trai cô, và hắn cũng dáo dác đi tìm cái đứa con gái nào lại có cái tên giống hệt chị gái hắn. Và hai ánh mắt chạm nhau, tóe lửa, liền sau đó trong lớp vang lên một tiếng hét thất kinh:-là cô sao? Là cậu sao?-Một cách đồng thanh !!!

Là lần đầu tiên cô giáo xách tai hắn lên và bắt hắn ngồi cạnh cô:- Em dạy dỗ tên này cho cô, học kém lại còn thích nghịch linh tinh trong giờ học à?

Cô ngao ngán nhìn gương mặt đỏ bừng bừng bên cạnh, hắn nhìn cô uất ức, nhìn cái gì mà nhìn, cô cũng nhìn hắn mà không nuôt trôi tại sao lại là cô, mà tại sao lại là hắn???

-Gọi tôi là chị!

-Không thích, tại sao tôi phải gọi?

-Vì cậu cùng tên với em trai tôi!

Hắn không phục, bĩu môi làm mặt xấu với cô: "còn lâu nhá, tôi sinh trước cậu đấy!"

Cô lúi húi xếp rubic miệng hỏi:" Tháng mấy?"

"tháng 5"

Cô ngừng chơi, đập bàn một cái phấn khích quay qua ôm vai hắn:" Tiểu đệ, hãy nhanh gọi ta là tỷ tỷ đi nào, ta sinh tháng 3 đấy!"

Hắn cứng lưỡi, hất tay cô ra, ưỡn ực mà hét lên với cô:"còn lâu, tôi sinh trước cậu một năm đấy!"

Và từ đó, chẳng những hắn không ra oai được với cô mà còn bị cô và lũ bạn trêu chọc là "bạn học lưu", nhục, nhục, nhục, lưu trong lưu ban đó ạ!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 04, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chuyện của tôiWhere stories live. Discover now