Do thi diem phuc hanh 6

140 0 1
                                    

Đệ lục bách ba mươi sáu chương Trường Nhạc cận huống( Hạ)

Nói:" Chúng ta hồi đảo đi." Vừa nói, trước hướng đảo hạ chạy đi, ngoàii thượng.

Đi tới trên đảo đích nghị sự thính trong, long ít quân ngồi xuống sau, nói:" Các ngươi đô ngồi xuống."

Mọi người ngồi xuống sau, đoàn người đi vào đến, long ít quân xem qua đi, vào có hơn mười người, trong đó kể cả [lệnh/làm] ngạo sương, trình ngọc kiều, tống ngọc liên, trương thanh tú, ngô thay mặt quỳnh, đỗ tinh mẫn, Huyền Âm giáo đích người còn lại là có thiết mỗ mỗ, tống ngọt tú, mặt khác còn có tạ ơn miễn thông. Đoạn tĩnh hẳn là đang bế quan luyện chế cực phẩm kiếm, không có xuất hiện.

[lệnh/làm] ngạo sương cùng trình ngọc kiều vừa thấy long ít quân, lập tức liền thâm tình địa nhìn hắn, đôi mắt đô đỏ.

Long ít quân đối với các nàng hai gật đầu, sau đó hoàn cố mọi người, nói:" Tất cả mọi người ngồi xuống."

Tống ngọc liên cùng trương thanh tú đã nhìn thấy thượng ngọc hoàn trong tay ôm tiểu cường cùng lam thải bình trong tay đang cầm đích kim phượng, tống ngọc liên lập tức kinh hô đứng lên, chạy đến thượng ngọc hoàn đích bên người, thân thủ tại tiểu cường thân thượng vuốt ve đứng lên, một bên nói:" Là nơi nào tới con chó nhỏ cẩu, quá đáng yêu liễu, ngọc hoàn, là ngươi đích sao?"

Thượng ngọc hoàn lắc đầu nói:" Không phải, là Long đại ca mang về tới."

Tống ngọc liên nói:" Ta ôm một cái được không?"

Thượng ngọc hoàn mặc dù không nỡ buông[...]ra tiểu cường, nhưng hay là đem tiểu cường giao cho nàng.

Tống ngọc liên một thanh ôm tiểu cường, một bên vuốt ve nó đích kim mao, một bên kêu lên:" Con chó nhỏ cẩu, không phải sợ, tỷ tỷ cho ngươi ăn đường đường." Vừa nói, nàng trong tay thật sự xuất hiện một viên đường, lột bao giả bộ chỉ sau, đã uy đáo tiểu cường đích trong miệng.

Tiểu cường một ngụm nuốt vào nọ khỏa đường. Phát ra hai tiếng uông uông thanh, giao thân xác dính sát vào nhau tại tống ngọc liên địa bộ ngực sữa thượng, còn đang dùng đầu lưỡi liếm *.

Tống ngọc liên vỗ một chút tiểu cường đích cái mông, nói:" Nhìn không ra đến a, ngươi cùng người nọ giống nhau phá hỏng." Vừa nói, đã đem tiểu cường đích đầu điều liễu cái phương hướng, hướng tới bên ngoài.

Trong đại sảnh mọi người mỗi người lộ ra một tia mỉm cười, rồi lại không dám cười đi ra. Bọn họ đương nhiên rõ ràng tống ngọc liên nói đích nào đó người là ai, cả Trường Nhạc trên đảo, có thể cũng chỉ có tống ngọc liên dám như thế phê phán long ít quân liễu.

Long ít quân sờ sờ cái mũi, vô tội nói:" Ta trêu chọc người nào, như thế nào cái kia tên làm chuyện xấu cũng muốn tính tại ta đích trên đầu?"

Tất cả mọi người phát ra sẽ tâm đích mỉm cười.

Trình ngọc kiều tắc thấy được lam thải bình tay đang cầm đích kim phượng, kinh hô một tiếng. Chạy đến của nàng bên người ngồi xuống, kêu lên:" Lam tỷ tỷ, vậy con chim nhỏ là nơi nào đến địa, ta như thế nào cho tới bây giờ đều không có gặp qua?"

Do thi diem phuc hanh 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ