Thịnh Thế Đích Phi 8 - C311-C350

19.8K 91 5
                                    

311. Gặp chuyện

311. Gặp chuyện

Tôn phu nhân một phen khinh miêu đạm tả ngôn ngữ lại nói thẳng tới trời cao công chúa mặt 『 sắc 』 trắng bệch. Nhưng là thẳng tới trời cao công chúa sinh 『 tính 』 kiêu căng lại không phải kẻ ngu ngốc, tự nhiên cũng rõ ràng bây giờ Tây Lăng  hoàng thất xưa đâu bằng nay, chính mình này nàng công chúa không chỉ tại Diệp Ly cái này Định vương phi trước mặt thấp một đầu, chính là đối cái này vừa mới đi nhờ vả Định vương phủ quả 『 phụ 』 cũng dễ dàng phát tác không được. Chỉ phải hừ một tiếng, mặt âm trầm đi đến một bên ghế dựa lý ngồi xuống.

Đối với thẳng tới trời cao công chúa nén giận, lại là nhượng ở đây nhân đều có chút kinh ngạc . Sau khi kinh ngạc lại là lại nhiều mấy phân rõ ràng. Tới cùng là lúc này không so ngày xưa, chính là cao ngạo như thẳng tới trời cao công chúa tại Định vương phi trước mặt cũng không dám càn rỡ. Đồng thời trong lòng cũng càng kiên định dựa vào Định vương phủ quyết tâm.

Chờ đến thẳng tới trời cao công chúa ngồi xuống, bạch phu nhân mới mang bạch thanh ninh tiến lên đây cấp Diệp Ly chào, "Thiếp thân Bạch thị mang tiểu nữ thanh ninh gặp quá Định vương phi."

Bạch thanh ninh cùng bạch phu nhân phía sau cũng tự nhiên thanh thản uốn gối hành lễ, "Tiểu nữ thanh ninh bái kiến Định vương phi." Này thi lễ cũng là chính quy Đại Sở thư hương dòng dõi tiểu thư lễ nghi, lại cũng là không sai tí nào, lại là cùng lúc trước tiến lên đây bái kiến Tây Lăng  quý nữ nhóm rất có bất đồng. Diệp Ly hơi hơi nhíu mày, lại cười nói: "Bạch phu nhân, bạch tiểu thư, không cần đa lễ. Ta cũng là kẻ đến là khách, hai vị xin cứ tự nhiên đó là."

Bạch phu nhân cười nói: "Không dám, hôm nay được gặp vương phi dung mạo xinh đẹp, thực là chúng ta tam thế đã tu luyện phúc phần."

Bạch phu nhân cùng Diệp Ly hàn huyên thời, bạch thanh ninh cũng thừa cơ đánh giá ngồi tại thượng thủ thanh y nữ tử. Tuổi phảng phất chẳng hề so chính mình nhiều hơn vài tuổi hình dạng, nhưng là dung mạo thanh lệ uyển chuyển hàm xúc trung lại mang một tia cực đạm lại phảng phất nhượng nhân không dời mắt được quang hoa hòa uy nghi. Lại là nhượng kia thanh lệ dung nhan càng bình thêm một phần ung dung thanh quý  『 sắc 』, nhượng nhân không nhịn được tự biết xấu hổ Hoa Hạ đế quốc tung hoành. Diệp Ly là nhân vật bậc nào, cho dù tại cùng người trò chuyện trung há lại sẽ chú ý không đến bạch thanh ninh lạc tại trên thân mình mâu quang, không nhịn được cười một tiếng.

"Bạch tiểu thư nhưng mà có cái gì lời muốn nói?" Diệp Ly cười yếu ớt đạo.

Bạch thanh ninh hơi hơi ngẩn ra, vội vàng đứng dậy nói: "Thanh ninh không dám, chỉ là nghe nói vương phi rong ruổi sa trường, uy danh truyền xa. Thanh bình tâm trung tâm hướng tới , cho nên mới. . . Thanh ninh vô trạng, thỉnh vương phi thứ lỗi." Diệp Ly khoát tay cười nói: "Không ngại, cái gì uy danh truyền xa bất quá là ngoại nhân nghe nhầm đồn bậy thôi. Ta cũng là cùng vương gia kinh thành ra môn, thấy được nhiều một ít thôi."

Thịnh Thế Đích Phi - Xuyên việt - Nữ cường, sủng - Hoàn Chính Văn+Phiên NgoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ