Thịnh Thế Đích Phi 6 - C231-C270

20.4K 70 2
                                    

231. Tái kiến trường nhạc công chúa

231. Trường nhạc công chúa

Từ Thanh Trần quả nhiên liền nghe vào vĩnh lâm chờ bọn hắn.

Mọi người đuổi tới vĩnh lâm tiểu thành thời điểm, Thanh Trần công tử chính một thân trăng sáng phong thanh nhàn nhã vẽ chấm phá truyền thần ngồi tại vĩnh lâm thành lý tốt nhất trà lâu lý uống trà. Thấy được bọn hắn tiến tới, Từ Thanh Trần mỉm cười nói: "Ta chờ các ngươi nửa ngày , đã nhượng nhân bao hạ một cái khách sạn, chúng ta tại vĩnh lâm nghỉ tạm một ngày tại xuất quan ra sao?" Diệp Ly cười nói: "Đại ca nghĩ được chu đáo, ta hòa Tu Nghiêu cũng là như vậy quyết định ." Mọi người nhập tọa, Từ Thanh Trần nhíu mày cười nói: "Xem ra đại gia trên đường không tận hứng?"

Vừa nghe này nói, Phượng Chi Diêu lập tức đầy bụng oán khí, tả oán nói: "Khả không phải sao. Thanh Trần công tử ngươi không biết, chúng ta một đường thượng vừa đi vừa chờ, kết quả đều quá vân lan giang kia chút người nhát gan cũng không gặp có kia cái đuổi theo. Hại bản công tử chan chứa chờ đợi!" Mấy năm nay ngày quá được quá mức an ninh , tại tây bắc ngay cả tiêu diệt cái phỉ đều có người cướp đi, thế cho nên tây bắc cảnh nội hiện tại liên giặc cỏ đều không có . Rõ là. . . Tay lược ngứa a, "Mặc Cảnh Kỳ điều này làm cho cho là thật không thú vị, hắn nếu là hạ nói rõ chỉ chặn giết chúng ta. Kia chút tướng lãnh chỗ nào dám không theo ? Bản công tử cũng tốt thể hội một phen vạn quân tùng trung phun ra trùng vây cảm giác a. Nhìn xem hiện tại, cấp dưới ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu. . . Nếu để cho Mặc Cảnh Kỳ biết chúng ta chưa chiết nhất binh nhất tốt liền

Ra nát tuyết quan, không biết có thể hay không tức chết? !"

Từ Thanh Trần lắc đầu cười nói: "Phượng tam nghĩ quá nhiều . Mặc Cảnh Kỳ là không thể phát minh chiêu . Một khi phát minh chiêu thông cáo thiên hạ, liền tương đương chính thức hướng Mặc gia quân tuyên chiến. Chỉ sợ còn chờ không được giết chúng ta, Mặc gia quân liền muốn hoả lực tập trung hồng nhạn quan . Nếu là khuynh kỳ sở hữu cho là thật có thể giết vương gia cũng thì thôi, vạn nhất nhượng vương gia hội đến tây bắc..." Định vương hòa gần trăm vạn Mặc gia quân lửa giận khả không phải tùy tiện người nơi nào đều có thể chịu đựng được khởi trung quốc thiếu niên giáp viên toàn văn đọc. Nghe Từ Thanh Trần phân tích, phượng tam chỉ có thể vi Mặc Cảnh Kỳ nhát gan tỏ vẻ tiếc nuối.

"Khải bẩm vương gia, dưới lầu Đại Sở sứ giả cầu kiến." Thị vệ đi lên bẩm cáo đạo.

"Đại Sở sứ giả?" Phượng Chi Diêu có chút kinh ngạc, xem xem Mặc Tu Nghiêu hòa Diệp Ly vấn đạo: "Hiện tại này loại tình hình, Đại Sở sứ giả còn có thể tới cầu kiến vương gia?" Từ Thanh Trần hờ hững cười nói: "Phượng tam không trở ngại đoán đoán Đại Sở sứ giả là ai?" Phượng Chi Diêu xem hắn nói: "Chẳng lẽ nào Thanh Trần công tử đã gặp quá ?" Từ Thanh Trần lắc đầu nói: "Gặp chỉ chưa thấy quá, bất quá có thể phán đoán một hai. Nam Chiếu phát quốc thư chính là mời mọc các quốc quân vương quyền quý tham gia An Khê công chúa đại hôn. Đại Sở không thể phái quá cấp thấp sứ thần tới đây, nhưng phải. . . Lấy Mặc Cảnh Kỳ cái 『 tính 』 là sẽ không tự mình tiến đến ." Mặc Cảnh Kỳ bình sinh tối là tự trọng thân phận, lại cảnh giác tự thân an nguy. Đừng nói đến đây ngàn dặm ở ngoài Nam Chiếu tới , Mặc Cảnh Kỳ cả đời này liên kinh thành một trăm dặm ngoại đều chưa từng đi. Bình thường trừ phi tất yếu, nếu không tuyệt đối là ngốc tại thị vệ trọng trọng bảo hộ hoàng cung trung tuyệt sẽ không xuất cung nửa bước.

Thịnh Thế Đích Phi - Xuyên việt - Nữ cường, sủng - Hoàn Chính Văn+Phiên NgoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ