4. Những người bạn tuyệt vời.

67 11 0
                                    

4. Những người bạn tuyệt vời.

- Hello, bọn em đến rồi đây. ~

Lục Hiểu Vỹ cùng Lâm Mai ngước lên, thấy một chàng trai cao ráo thô kệch, tuy rằng đeo kính đen đậm chất swag nhưng lại cố ý nói giọng thỏ thẻ e thẹn:

- Chớ có show ân ái trước mặt cẩu độc thân, tội lớn lắm đó nha. ~

Lâm Mai bật cười:

- Tiểu Quy, cậu thôi đi, làm lố quá.

- Cái này mà lố gì, ban nãy lúc đi mua tóc nó còn làm bọn em xấu hổ hơn. Suýt nữa thì vứt ở đó cho đi một mình rồi. Anh Lục, chào anh.

- Ừ, chào mọi người.

Thì ra chàng trai này chính là người ban nãy video call với Lâm Mai. Cậu chàng lên tiếng chào Lục Hiểu Vỹ, rồi liếc xoáy cô gái vừa mới lên tiếng đâm chọc kia, dẩu môi tỏ vẻ giận dỗi:

- Có mà chị sợ em giật hết trai của chị thì có!

- Với trình độ của cậu, còn lâu mới cướp được người trên tay tôi. – Cô gái đắc ý cười thành tiếng. - Với cả cậu có người rồi, tôi còn lo cái gì.

- Chị đừng có nhắc đến anh ta! Mệt mỏi. ~

Cô gái còn định lên tiếng phản bác, thì đã bị tiếng thở dài của một người đàn ông ngăn cản:

- Hải Thần, Tú Tú, đừng có huyên náo. Đến anh còn thấy nhức đầu nữa là Mai Mai.

Lâm Mai buồn cười nhìn hội bạn thân đang vui vẻ đùa giỡn nhau. Tiểu Quy là một trans, tuy cậu bé chưa có ý định phẫu thuật, nhưng ai cũng nhìn ra rồi. Cô gái có vẻ đanh đá sắc xảo kia là Hồng Tú, thực ra là một người tốt bụng. Cô có thể chuyển viện nhanh như thế cũng là nhờ Hồng Tú giúp đỡ. Còn người đàn ông hơi béo, cũng đã hơi lớn tuổi kia tên là Phương Hiểu, cả người thoát ra khí chất nhà tư bản, trầm ổn thành thục. Kì thật, trong fandom, người như anh ấy thật sự rất hiếm thấy. Lúc mới quen, mọi người đều không hiểu sao một người "chẳng liên quan" như anh ấy, lại đi thích hai chàng trai trong giới showbiz. Mỗi lần nhận được thắc mắc như vậy, anh chỉ bình thản đẩy kính mắt lên, lạnh lùng nói:

"Nếu các người hiểu được cái gì gọi là duyên phận, các người sẽ có được câu trả lời"

Có lẽ bởi vì anh đặc biệt như vậy, fandom cả trong nước lẫn nước ngoài đều coi anh như nhân vật thần thánh từ phương nào đến vậy. Những người có thể thân thiết được với anh có thể đếm trên đầu ngón tay, Lâm Mai, Hồng Tú, Trình Hải Thần là một trong số những người như thế. Nhớ đến đây, Lâm Mai thầm cảm khái, "duyên phận", thật sự là một điều kì diệu.

Có một nhóm bạn chơi thân từ trong fandom ra đến đời thật như vậy, Lâm Mai cảm thấy, cả đời này cô không còn mong gì hơn được nữa.

- Mai Mai, ban nãy em nói mua tóc giả màu vàng, nhưng mà thấy màu đỏ ánh tím này rất hợp với chị nha. Nên em mua hẳn mấy bộ, cho chị thoái mái chọn. Anh Lục, anh thấy có đẹp không. ~

Về bên nhau (fanfic Thanh Vũ)Where stories live. Discover now