Chương 24: Chuyện cũ ( hai )

700 52 0
                                    

Là Will. Thực hiển nhiên hắn ở rơi lệ.....còn ở khóc a......tựa hồ Will phát giác bọn họ đã đến, từ bên hồ cự thạch thượng đứng lên, trộm lau một phen nước mắt, hướng bọn họ nhìn qua.

Harry nghiêng đầu nhìn về phía giáo phụ. Sirius cau mày, nhìn chằm chằm Will nơi phương hướng, thần sắc không bằng mới vừa rồi tự nhiên, khóe miệng cũng gắt gao banh khởi.

"Kia hài tử khả năng có chuyện phải đối ngươi nói. Ta mang Harry đến phụ cận tản bộ nói chuyện phiếm, các ngươi nói xong có thể lại đây tìm chúng ta —— đêm nay cùng nhau đến đại sảnh dùng cơm, coi như hoài niệm một chút học sinh thời đại mỹ vị bữa tối." Lupin miễn cưỡng cười cười, ý bảo Harry theo kịp.

Harry đi theo Lupin mặt sau hướng cách đó không xa đại thụ đi đến, đi rồi một khoảng cách hắn nhịn không được quay đầu lại nhìn nhìn —— hoàng hôn sắp trôi đi sáng lạn ánh chiều tà trung, quần áo rách nát Sirius vẫn như cũ bảo trì ưu nhã phong độ, không nhanh không chậm về phía Will đi đến. Ánh nắng chiều quang huy chiếu vào Sirius anh tuấn khuôn mặt thượng, vì hắn tăng thêm vài phần u buồn. Will nhìn hắn, cuối cùng nhịn không được nhảy xuống đại thạch đầu, chạy như bay nhào vào Sirius trong lòng ngực......Sirius ngây người một lát, vươn tay ôm lấy tóc đen Đông Phương nam hài.

Bọn họ cũng thật giống một đôi phụ tử a. Harry cũng không ghen, mà là phát ra từ nội tâm cảm thán —— nếu không phải bởi vì cha mẹ chết, Sirius sớm đã thành gia lập nghiệp, hài tử cũng nên có Will như vậy lớn.

Mười mấy năm lao ngục tai ương, đến nay vẫn cứ lẻ loi một mình. Tốt đẹp nhất năm tháng, thừa nhận lại là tốt nhất bằng hữu chết đi cùng bên người người đối hắn hiểu lầm. Sirius mất đi, so với người khác tựa hồ càng nhiều.

"Ta thực xin lỗi, Sirius."

"Ta nói rồi, không phải ngươi sai."

"......Một khi đã như vậy, vì cái gì ngươi không thể giống như trước như vậy đối ta đâu?" Giống lúc ban đầu tương ngộ thời điểm giống nhau, thẳng thắn thành khẩn mà chống đỡ, mà không phải như thế lãnh đạm.

Sirius trầm mặc.

Cười khổ, Will trong mắt thực tránh mau ra nước mắt. Cặp kia đen bóng đôi mắt dần dần thần thái ảm đạm: "Sirius......xem ra ta căn bản không tính là ngươi bằng hữu."

Sirius kinh ngạc mà cúi đầu nhìn về phía lã chã chực khóc Đông Phương nam hài.

"Ta sao có thể coi như? Thân là Gryffindor ngươi, đối bằng hữu tổng có thể ôm lấy khoan dung thái độ, trừ phi hắn phản bội ngươi. Ta chẳng qua là cái tiểu hài tử, cho nên ngươi không có đem ta trở thành bán đứng ngươi phản đồ, chính là từ chúng ta nhận thức đến tách ra, ngươi đều chỉ là đem ta trở thành Harry thế thân......căn bản là không phải bằng hữu."

Trân châu nước mắt từ Will trên má lăn xuống. Hắn vươn tay cánh tay dùng giáo phục ống tay áo hủy diệt, khụt khịt hai tiếng, tiếng nói nghẹn ngào mấy không thể nghe thấy: "......Vì cái gì muốn như vậy? Ta cho rằng ta là ngươi bằng hữu.....nếu không phải nhận thức Harry, ta có lẽ căn bản ý thức không đến, ngươi chỉ là quá tưởng niệm chính mình giáo tử, đem ta trở thành hắn mà thôi. Đáng tiếc, ta đôi mắt là màu đen, không phải màu xanh biếc, ta đầu tóc là nhu thuận, một chút cũng không giống James Potter —— sớm tại ngươi không ngừng nhắc tới Harry cùng James thời điểm ta nên minh bạch! Bất quá cũng không cái gọi là, ta......phụ mẫu ta cũng có không đúng địa phương, ngươi có lý do yêu cầu, yêu cầu ta biểu hiện đến giống cái người xa lạ......"

[HP] DH Phỉ Thúy Sắc Đích Ưu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ