Chương 20: Dũng sĩ ( một )

865 58 0
                                    

Dumbledore tuyên bố tam cường tranh bá tái sắp ở Hogwarts cử hành ba ngày sau, một cái sáng sủa buổi sáng, bọn họ nghênh đón tôn quý khách nhân.

Bữa sáng khi, Dumbledore vui tươi hớn hở mà đột nhiên tuyên bố, vì nghênh đón các khách nhân, đệ nhất tiết khóa không dùng tới, thắng tới một đám Gryffindor nhóm hoan hô. Rất nhiều người liền bữa sáng đều bất chấp ăn, liền giành trước đi toà nhà hình tháp mái nhà —— Dumbledore chỉ định nghênh đón khách nhân vị trí —— bọn họ ước chừng đợi nửa giờ, rốt cuộc ở ầm ĩ nghị luận trong tiếng nghe được có người kêu "Mau xem".

Sau đó bị bắt trạm thượng tối cao một bậc bậc thang lấy tránh né mọi người đụng vào Harry thấy được trên bầu trời bay tới......đại điểu?

Đó là một trận siêu cấp xa hoa xe ngựa, từ vài chỉ toàn thân tuyết trắng phi mã lôi kéo ở trên bầu trời bay lượn, theo nó tiếp cận, Hogwarts vì này phát ra kinh ngạc cảm thán thanh.

Tiếp theo liền có người chú ý tới hắc hồ mặt hồ dị thường, một con thuyền thật lớn thuyền buồm bỗng nhiên nhảy ra mặt nước, mang theo bọt nước như treo ngược thác nước. Càng nhiều nhân vi chi thét chói tai.

( Ron nói: "Merlin quần lót! Ngẫm lại chúng ta là như thế nào đi vào Hogwarts! Không phải chỉ có thể tễ hạ bốn người tiểu thuyền gỗ chính là tễ không dưới thứ năm cá nhân tiểu xe ngựa!" )

Đến từ Beauxbatons xe ngựa ngừng ở Hogwarts ngoài cửa lớn trên cỏ, khoảng cách Hagrid phòng nhỏ rất gần —— trên thực tế đương nó rớt xuống khi, hơi kém đâm phiên Hagrid phòng nhỏ nóc nhà, cái này làm cho hắn buồn bực mà huy động bàn tay to chưởng phát ra cảnh cáo thanh. Nhưng là trong xe ngựa cũng không có người ra tới.

Dumbledore ở một bên giải thích nói, Beauxbatons nữ sĩ nhóm yêu cầu nghỉ ngơi, chờ đến buổi tối thời điểm các nàng mới có thể xuất hiện.

Không cần phải nói, Durmstrang các soái ca cũng không có khả năng hiện tại liền xem tới được.

Các nữ sinh cùng các nam sinh đều thực thất vọng. Rất nhiều người đều hậm hực mà rời đi, không đi quản Durmstrang thuyền lớn đến tột cùng ở nơi nào ngừng.

Harry kêu lên Hermione cùng chậm chạp không chịu rời đi như cũ ôm một đường hy vọng Ron, đang muốn tính toán rời đi, liền nghe được Blaise oán giận ——

"Thật là, bạch chờ một hồi. Ta còn muốn nhìn một chút Beauxbatons các mỹ nữ đâu! Draco, ta nghe nói có người đã từng tác hợp Malfoy gia tộc cùng Delacour gia tộc liên hôn, ngươi vị hôn thê giống như chính là Beauxbatons học viện đệ nhất mỹ nữ Fleur Delacour muội muội. Như thế nào, không đi theo thân thích đánh cái tiếp đón?"

Harry bỗng nhiên cảm thấy một lòng bắt đầu bang bang loạn nhảy, còn tốt là đương hắn nhìn về phía Malfoy, thoáng nhìn hắn lạnh lùng bộ dáng sau bình tĩnh lại. Gặp quỷ, hắn làm gì khẩn trương? Malfoy gia tộc cùng Delacour gia tộc liên hôn lại không liên quan chuyện của hắn nhi......

"Zabini, ngươi là nhàn đến hốt hoảng sao? Cùng với đi quản này đó không thể nào nhi, sao không đem chính mình xử lý đến giống cá nhân hình dáng chút, có lẽ Delacour gia tộc đại tiểu thư sẽ đối với ngươi nhất kiến chung tình đâu?!"

[HP] DH Phỉ Thúy Sắc Đích Ưu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ