Chap 1

1.2K 56 1
                                    

Seoul 1 buổi tối mát mẻ.

Như bình thường thì cái giấc 11h đêm như thế này Jessica đã lên giường phiêu lưu vào thế giới mộng mơ từ đời tám hoánh nào rồi chứ không rảnh rang mà ngồi đây cãi nhau. Căn nhà nhỏ xinh xắn yên tĩnh của cô đêm nay đã bị tấn công bởi 1, à không 1,5 tên khủng bố.

_ Aishhhhhhh, Tiffany Hwang, cậu không cần phải mạnh tay vậy đâu. Đau chết được nè – Jessica nhăn nhó xoa xoa đầu mình sau khi bị cô bạn thân dùng gối táng cho 1 phát .

_ Tớ không phải là khủng bố, và bé con ngồi kia cũng không luôn nhé – Tiffany hướng ngón tay mình về phía TV, làm cả 4 con mắt tóe lửa đang nhìn nhau đồng loạt quay qua đó.

1 giây im lặng trôi qua khi con bé đang coi Disney chanel kia cũng quay lại nhìn 2 cô gái xinh đẹp cãi nhau chí chóe. Tỉnh bơ, Yuri  quay lại dồn mọi sự chú ý vào con chuột đen thui với cái quần đỏ mà bỏ lơ luôn 2 người lớn đang hầm hầm nổi giận kia.

_ Jessie à, chỉ 1 tuần thôi mà, mình hứa là chỉ 1 tuần thôi rồi mình sẽ đón nó về trả cho ba mẹ mà.

_ không là không Tiffany, cậu thừa biết mình không thích trẻ con. “ Chính xác hơn là trẻ con nó không thích mình” Jessica thầm nghĩ. Cô đang sống  1 cuộc sống độc thân tự do tự tại, và con nít là 1 trong những điều không phù hợp với cô hiện giờ. Jessica nhìn con bé mà Tiffany đem đến nhà mình. Ôi trời, con nít thì phải trắng trẻo, mắt tròn xoe ngây thơ đáng yêu chứ. Đằng này con bé này đen thui, mặt lại ngơ ngơ, nhìn thật không có cảm tình chút nào.

_ Cậu không chăm được nó thì còn nhận giữ dùm làm gì ?

_ Đáng ra mình không cần nhờ cậu đâu, tại mình lỡ tay … À mà thôi điều đó không quan trọng. Quan trọng là bây h mình cần phải tới Jeonju tìm 1 loại tảo đặc biệt để giải trừ bùa chú nè.

_ Thì mang nó theo đi.

_ Mình bay bằng chổi, nhớ không ? – Tiffany huơ huơ cây chổi hồng lè của cô lên cho Jessica thấy – Nó không đủ chỗ cho con bé đâu, vả lại cũng không có seatbelt, con bé sẽ té mất.

_ Không bay được thì độn thổ đi

_ Mình là phù thủy, không phải thổ địa, sao độn thổ được – Tiffany đang đần mất kiên nhẫn với Jessica .

_ Harry Potter độn thổ được.

_ Yahhh! Đó là truyện, đây là thế giới thật, phù thủy không biết độn thổ.

Tiffany lại 1 lần nữa nổi điên lên với cô bạn cứng đầu của mình. Nhịn nào… nhịn… không là hỏng chuyện lớn. Nuốt xuống nào Tiffany, sau chuyện này mày sẽ đem cái mông lép của cậu ta ra nướng chả cho hả giận.

_ Mình năn nỉ cậu mà, làm ơn đi Jessie. Ba mẹ Yuri đi vắng hết rồi, cậu làm ơn thương mình đi mà.

_ Không … không … và KHÔNGGGGGGGGG

Sau tiếng hét phũ phàng cuối cùng của Jessica, Tiffany đã rơm rớm nước mắt. Cô thất thiểu đi lại phía Yuri và ôm con bé vào lòng trong khi miệng nó vẫn đang ngậm hộp sữa và mắt vẫn đang dán vào cái TV.

_ Yul ơi đời cô cháu mình sẽ đi về đâu đây, cô Jessica không chịu nhận con rồi – nước mắt đã tuôn rơi và Jessica vẫn lạnh lùng quay sang chỗ khác.

[LONGFIC] Little KwonWhere stories live. Discover now